Giá trị của tiếp thị nội dung có chất lượng tốt là rất quan yếu trong quơ các ngành công nghiệp, nhưng trong các nhãn công nghệ thì nguy cơ hơn một phần ba khách hàng của họ (34%) chuyển sang đối thủ cạnh tranh nếu nội dung họ sinh sản kém chất lượng. tin tức thương hiệu Cũng như việc mạo hiểm sự di chuyển của khách hàng đối với các đối thủ cạnh tranh, những thương hiệu đó cũng sẽ phải đối mặt với nguy cơ thương hiệu, theo một nghiên cứu mới của NewsCred. Nghiên cứu chỉ ra rằng chất lượng thấp hoặc nội dung đã được xuất bản không bộc trực sẽ khiến hơn một phần tư (27%) người tiêu dùng tin tức rằng thương hiệu đó đã bị lạc lõng hoặc không cập nhật được lề thói của khách hàng. 18% người tiêu dùng trong khi đó nói rằng họ sẽ cảm thấy rằng sự cam kết của khách hàng không quan trọng đối với những thương hiệu như vậy. Sự thụ động như vậy cũng có thể là do nhận thức về chất lượng sản phẩm với 16% nói rằng họ mong đợi một thương hiệu công nghệ sản xuất nội dung chất lượng kém cũng bán các sản phẩm chất lượng kém. 2/3 người tiêu dùng cho biết họ cảm thấy rằng nội dung chất lượng tốt là quan yếu đối với tăm tiếng và sự tin cẩn của thương hiệu công nghệ cao trong khi sự xáp cũng gắn liền với chất lượng nội dung với hơn một nửa (53%) người tiêu dùng nói rằng họ sẽ kề với thương hiệu tạo ra nội dung chất lượng cao. Nghiên cứu cũng coi xét loại nội dung mà người tiêu dùng sử dụng sau những thương hiệu như vậy với sự giúp đỡ và thông tin về sản phẩm đứng đầu danh sách cho gần một nửa (47%) số người giải đáp và video chỉ dẫn cho 29%. xây dựng thương hiệu Khi nói đến các chủ đề cụ thể vấn đề bảo mật dữ liệu đứng đầu danh sách mà người tiêu dùng Anh muốn tìm hiểu thêm về với 40% muốn học về bảo mật dữ liệu. Các mẹo về công nghệ bổ ích là sự lựa chọn hàng đầu cho 37% người tiêu dùng trong khi một thương hiệu thứ ba muốn hướng tới các công nghệ ngày mai duyệt chất lượng nội dung. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng các thương hiệu công nghệ cần sinh sản nội dung của riêng họ hơn là dựa vào các cộng tác viên có ít hơn một phần mười nói rằng họ tin rằng các bài đánh giá của người dùng trực tuyến. giám đốc điều hành NewsCred Shafqat Islam cho biết: "Trong lịch sử, những nhận xét tốt từ các ấn phẩm có uy tín cùng với quảng cáo truyền thống đã đủ để chuyển di hàng tồn kho. Hôm nay, với thông tin có sẵn tại màn hình đơn giản, cuộc hành trình đã trở nên phức tạp hơn rất nhiều, thường bắt đầu vài tháng trước khi ra mắt sản phẩm ", ông nói. Với người tiêu dùng mong muốn thông báo ban sơ về các sản phẩm công nghệ, Hồi giáo đã bổ sung các nhãn hiệu công nghệ phải giữ chiến lược nội dung. Ông nói: "Khối lượng thông tin mâu thuẫn thường có thể là một trở lực chứ không phải là sự giúp đỡ, nhưng điều này có tức thị các thương hiệu công nghệ phải thực hành các chiến lược nội dung của mình để đảm bảo rằng thông tin trung thực, chính xác và uy tín được ban bố cho người tiêu dùng dựa vào.