Xin tự giới thiệu.Tôi là [Zoo]_Snake.mod mới nhận việc ở box phát triển dday ở forum garena vn .Thời gian qua dday đã trải qua nhiều phiên bản như 17.7f ,18.6b ,19.9b ..và tồn tại đến bây giờ là 19.9b..sự quen thuộc với 19.9b và trình độ của ddayer đối với phiên bản này gần như đã rất cao..gây sự nhàm chán...và việc này đang ngày càng ảnh hưởng lớn đến sự tồn tại của custom map này.. Ddayworld phát triển dday nhưng quá xa với gamer dday của chúng ta .Mọi ý kiến,sự đóng góp,mong muốn của mọi ddayer đều khó có thể đến được với họ cũng như việc họ chấp nhận nó hay ko..Đã đến lúc ddayer Việt Nam sẽ quyết định sự tồn vong của dday. Sau khi nhận nv ,tiếp tục những công việc mà Hero0712 còn chưa hoàn thành và đang dang dở.Tôi nhận nhiệm vụ tìm kiếm những người tiếp tục phát triển DDay,những map maker người Việt Nam. -Bạn từng chơi dday -Bạn có hiểu biết về WE,jass code -Bạn có nhiệt huyết,ý chí và lòng tin vào tuơng lai của dday. và bạn có muốn được phát triển dday theo mong muốn cả ddayer Việt Nam Nêu có hãy comment ở dưới và liên hệ với tôi.[Zoo]_Snake. y/m:mr_hai_chinsu
Ủng hộ nhiệt liện =d> Mình chơi dday rất nhiều, có nhiệt huyệt và lòng tin! Nhưng k biết WE và cả Jass Code Như vậy có giúp dc j` cho team k? Team này đang tính làm dday từ map bao nhiêu? 20. ?
Đã add nick Snake! Mình thì k rành về WE lẫn code, nhưng cái việc giúp # mình có thể giúp dc! Snake rảnh thì kéo sang bên đây 1 ít ý tưởng về dự án dday mới nhé? Vì bên này cũng chưa rõ các bạn bên vnb muôn phát triển ntn, khó mà hợp tác tốt!
việc đầu tiên là tìm các nhân tố chính là các map maker để thành lập team và .khi team chính thức được lập thì sẽ bắt đầu nhận ý kiến đóng góp về các hero ,cân bằng lại 2 team,tạo ra thêm các mode mới,item mới
Vậy leader là ai? VN mình hồi trước có Ezella bên G4V có tham gia team maker ngày trước, bây h E còn hứng thú làm map k? Mình xin 1chân vào team, phụ trách viết lách thôi, chứ WE thì chịu @@!
Sao Boilu bảo không có source mà....@@ Map maker khả dĩ có thể code tốt không nhiều đâu, nhưng những người am hiểu và có ý tưởng thiết thực cho map cũng rất quan trọng đấy...
Có lẽ nên làm cái map mới hoàn toàn lấy ý tưởng từ DDay thôi @@ Chứ DDay Team k public source mình làm vậy nhục chết @@
vấn đề source tôi cũng đã hỏi tiến vổ..nếu code lại nguyên cái khung map thì mất rất nhiều thời ..tính = tháng chứ chả ít :(
1 dự án lớn cần thời gian , nếu bạn tâm huyết thì tính bằng năm vẫn làm ra được :) DotA làm cái bóng của 3 corridor (sau này là DDay) từ thời Reign of Chaos , sau này phát triển thế nào thì ai cũng biết nếu có 1 cuộc cách mạng thật sự thì nên thay đổi 100% heroes trong DDay , chứ thay đổi kiểu nửa này nửa kia như R-Day thì kết quả ai cũng thấy luôn rồi @_@
sự thay đổi về hero trong rday thì tôi chưa có ý kiến gì cả nhưng map màu mè ..có nhiều thay đổi ko cần thiết làm mất đi sự quen thuộc,đơn giản của dday
ddayteam cầm map nguyên bản và từ đó chỉnh sửa thêm...chúng ta có thể lấy map 20fe và thêm hero,item,thay skill nhưng nếu có lỗi thì khó fix vì mã nguồn ko có..cần chính là ở mã nguồn.....phải làm lại từ đầu vì ko ddayteam quyết ko share mã nguồn của dday.
Deprotect ra thì code nó làm nguyên 1 cục bằng Jass hết, pro nhất cũng không ai đủ can đảm mà edit một map thi đấu dựa trên nó, mà thực ra DDAY tự code ra còn nhanh hơn. Có lẽ nhờ ai có uy tín xin source về rồi làm, dm thằng Archangel mấy tháng trước cũng mò đi tuyển hàng mà có ma nào vào đâu