Togashi Sensei: Hunter X Hunter [Season 16 - Hiatus X Hiatus]

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi March Four, 7/9/12.

?

Theo bạn lần hiatus này sẽ kéo dài bao lâu?

Poll closed 4/7/13.
  1. 1 tháng

    1 phiếu
    1.6%
  2. 2 tháng

    1 phiếu
    1.6%
  3. 3 tháng

    2 phiếu
    3.1%
  4. 4 tháng

    1 phiếu
    1.6%
  5. 5 tháng

    1 phiếu
    1.6%
  6. 6 tháng

    4 phiếu
    6.3%
  7. 7 tháng

    0 phiếu
    0.0%
  8. 8 tháng

    1 phiếu
    1.6%
  9. 9 tháng

    1 phiếu
    1.6%
  10. 10 tháng

    0 phiếu
    0.0%
  11. 11 tháng

    1 phiếu
    1.6%
  12. 12 tháng

    10 phiếu
    15.6%
  13. 18 tháng

    39 phiếu
    60.9%
  14. Tùy chọn riêng

    2 phiếu
    3.1%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,620
    Nơi ở:
    Whale Island
    [​IMG]

    Tâm sự đầu season:
    Hiatus, hiatus rồi lại hiatus. Thời gian mòn mỏi đợi chờ qua nhiều năm tháng đã thấm nhuần vào mỗi fan của HXH đã khiến quãng thời gian chờ đợi trở nên hạnh phúc.

    Dẫu biết rằng lựa chọn nào cũng là hoa hồng, hoa hồng thì vẫn đẹp và thơm, còn gai thì vẫn đau và nhức nhối........


    Tóm tắt nội dung các diễn biến mới nhất:
    [spoil]Chả có cái mẹ gì mới cả.[/spoil]

    Season 16 có gì mới?
    [spoil]Thêm danh sách các version HXH trong GVN. Thêm tâm sự đầu chương. Thêm danh sách card slot GI. Chuyển 1 số thành phần qua post 2[/spoil]

    Hunter X Hunter's Database:
    [spoil]
    [/spoil]

    Lịch sử Hunter X Hunter trong GVN:
    [spoil]23/04/2004: Final Fantasy Forever
    05/08/2004: Alicia Luu
    15/09/2006: toan_2406
    01/01/2007: zikzak_000
    03/06/2008: Hunter X Hunter Fan Club
    23/11/2008: Season 3
    15/05/2009: Season 4
    11/02/2010: Season 5
    27/02/2010: Season 6
    24/03/2010: Season 7
    12/04/2010: Season 8
    05/05/2010: Season 9
    05/07/2010: cube
    08/06/2011: Season 10
    14/08/2011: Season 11
    17/09/2011: Season 12
    19/10/2011: Season 13
    21/11/2011: Season 14
    21/02/2012: Season 15
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/12/12
  2. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,620
    Nơi ở:
    Whale Island
    Hunter X Hunter Wikipedia
    [spoil]
    Câu 1: Tổng quan về Hunter X Hunter World?
    - Hunter X Hunter được sáng tác và phát triển bởi Togashi Yoshihiro từ ngày 03/03/1998
    - Hunter X Hunter kể về hành trình tìm cha của nhân vật chính Gon Freaks tìm cha là Gin Freaks cùng những người bạn thân thiết là Killua Zaoldyeck, Kurapika Kuruta, Leorio Paladiknight.
    - Tình trạng: ongoing - volume 28

    - Hunter X Hunter có thể được chia thành các phần chính sau đây:
    1. Hunter Test's Arc
    2. Celestial Tournament's Arc
    3. Genei Ryodan's Arc (Yorkshin City's Arc)
    4. Greed Island's Arc
    5. Chimera Ant's Arc
    6. Và arc hiện nay

    - Trong đó arc Celestial Tournament được xem như arc phụ tiền nhiệm cho arc Yorkshin City. Hấp dẫn và kịch tính nhất là arc GI, cảm động nhất là arc Chimera Ant.

    - Hệ thống chiến đấu trong HXH được sáng tạo và quản lý chặt chẽ bởi tác giả để không có 1 plot hole nào. Hệ thống phát triển bởi 6 thuộc tính niệm: cường hóa, biến hóa, phóng xạ, cụ thể, điều khiển, đặc chất.

    Câu 2: Năng lực của Kurapika là gì?
    - Kurapika thuộc hệ Cụ Thể Hoá vào lúc bình thường, khi mắt hoá đỏ thì trở thành hệ Đặc Chất. Khi trở thành Đặc Chất thì hatsu của Kurapika là max 5 hệ. Dây xích ngón giữa của Kurapika chỉ dành riêng để xài cho Genei Ryodan và ép họ rơi vào trạng thái "tuyệt" (không thể vận khí) và làm cho thân thể không thể cử động, nếu xài cho người khác thì Kurapika sẽ chết do Kurapika mang tính mạng ràng buộc để có được một sợi dây xích mà Ryodan không thể phá vỡ. Dây xích ngón út là sợi xích dùng để đặt ra những quy tắc khi gắn vào tim một ai đó, nếu ai vi phạm điều đó sẽ bị trừng phạt. Cùng với 3 sợi xích ở 3 ngón khác làm nên skill Emperor Time trứ danh của Kurapika chuyên dùng để khắc chế Ryodan, nhược điểm của skill này đó là là dùng ràng buộc tính mạng để tăng sức mạnh nên mỗi khi dùng bản thân cũng sẽ bị ảnh hưởng, bằng chứng là Kurapika đã sốt mấy ngày sau khi đánh nhau với Ubogin.

    Câu 3: Khả năng max 5 hệ của Kurapika là vô đối?
    - Hoàn toàn sai lầm. Chính Kurapika cũng có 2 lầm tưởng, cái thứ nhất Kurapika lầm khi cho rằng bất cứ ai thuộc hệ Đặc Chất cũng có khả năng phát huy 100% năng lực của bất kỳ các hệ và cái lầm thứ 2 khi cho rằng khả năng max 100% các hệ của Kurapika là vô đối. Sự thật thì Kurapika chỉ max 100% trong khả năng của Kurapika mà thôi, mà thể chất và lượng khí thì không phải ai cũng giống nhau, cho nên Kurapika cũng không đến nỗi quá mạnh như mọi người vẫn lầm tưởng.

    Câu 4: Netero thực ra bao nhiêu tuổi?
    - Netero ngang tuổi của ông nội của ông nội Killua (Maha), khi ông nội Killua chỉ là 1 đứa trẻ thì Netero đã như bây giờ rồi. Netero chính xác là khoảng 11x tuổi, vì khi Netero luyện quyền 10k lần/ngày là khi Netero 46 tuổi, luyện đến quá tuổi 50 thì hạ sơn, và sự kiện đó xảy ra cách nay đúng 60 năm.

    Câu 5: Khi Genei Ryodan lập bang có bao nhiêu thành viên?
    - Ngày lập bang chỉ có 7 người, bao gồm Kuroro, Ubogin, Nobunaga, Machi, Feitan, Franklin, Pakunoda.
    3 năm gần đây thứ tự được thay đổi như sau:
    #8 được đổi thành Shizuku (trước đó là ai ko biết)
    #4 được đổi thành Hisoka (trước đó là ai ko biết)
    #4 được đổi thành Kalluto
    #11 mất (Ubogin chết)
    #9 mất (Pakunoda chết)
    Qua đây đủ hiểu Ryodan sắp xếp member ko theo thứ tự gia nhập trước sau.

    Câu 6: Kuroro Lucifer ăn cướp skill người khác ra sao?
    1. Tận mắt chứng kiến năng lực niệm (muốn cướp) được sử dụng.
    2. Hỏi người sử dụng năng lực đó (người bị hại) câu hỏi về niệm và được trả lời.
    3. Đặt tay (của người bị hại) lên dấu tay trên bìa sách của quyển Skill Hunter Book .
    4. Ba bước trên phải được thực hiện trong vòng 1 giờ.

    Câu 7: Kuroro Lucifer đã ăn cướp được những skills nào?
    - Cho đến giờ người đọc đã chứng kiến 4 skill ăn cướp của Kuroro:
    1. Nen-Fish (Indoor Fish - Mật Phong Du Ngư): con cá niệm trong phòng kín.
    2. Gugenka Blanket (Fun Fun Cloth): cái khăn choàng thu nhỏ lấy của thằng Owl của băng Injiyuu.
    3. Lovely Ghost Writer: kỹ năng thầy bói cướp của Neon Nostrad.
    4. Teleportation: ko rõ cướp đc của ai, sử dụng lúc Nobunaga lao tới chém Hisoka.

    Câu 8: Năng lực của Knuckle?
    - Năng lực của Knuckle dựa vào việc cho vay-mượn khí. Theo quy tắc này thì trong một cuộc chiến có sự vay-mượn khí sẽ không có tổn thất nào về cơ thể cho tới khi vượt quá lượng khí giới hạn, ở đây chỉ tính việc tác động bằng ngoại lực trực tiếp, không tính việc cắt, chém bằng vũ khí các loại.

    - Khi Knuckle đánh vào người của đối thủ, năng lực Hakokure sẽ được kích hoạt bằng việc xuất hiện 1 tín vật gọi là Amortizing Power Redirector (Potclean) (việc này tùy thuộc vào Knuckle có muốn sử dụng hay không). Tín vật này có nhiệm vụ tính lãi suất mỗi 10s tăng 10% của cú đấm đầu tiên. Trong trường hợp Knuckle đánh được đối thủ mà đối thủ không phản đòn lại được thì điểm của cú đấm đó sẽ được cộng dồn vào lãi suất và đợt tính lãi tiếp theo sẽ được tính bằng con số mới đó. Kết thúc trận chiến, nếu đối thủ trả hết nợ của Knuckle thì Potclean sẽ biến thành Individual Ren Suppressor (Toritaten) ám vào Knuckle trong 30 ngày, 30 ngày đó ai bị Toritaten ám sẽ trở về trạng thái "tuyệt" - không thể vận niệm. Ngược lại, nếu không trả hết nợ cho Knuckle thì sẽ bị ám Toritaten. Trường hợp đang trong trận chiến mà bị vỡ nợ thì trận chiến kết thúc còn lẹ hơn.

    Câu 9: Greed Island là gì?
    - Greed Island là 1 phần mềm trò chơi ứng dụng chạy trên máy Joy Station nghĩa là "đảo tham lam". Do Gin và 10 người bạn đồng sáng lập. Để chơi được trò chơi này nhất thiết phải có ổ rom chứa dữ liệu và phải biết sử dụng niệm. Trò chơi được tiến hành trong thế giới thực tại 1 hòn đảo biệt lập, trong khi trò chơi vận hành thì máy đang chạy trò chơi được bảo vệ tuyệt đối bởi niệm (không bị tác động bởi ngoại lực và không cần cung cấp điện năng, miễn là người chơi còn sống). Để hoàn thành trò chơi người chơi phải kiếm đủ 100 thẻ chỉ định sau đó sẽ được mang 3 thẻ ra ngoài đời thực làm phần thưởng. Trò chơi được xem như "dành cho 1 đứa trẻ tập luyện để trưởng thành" và "đứa trẻ" đó chính là Gon.

    - Greed Island là tên viết tắt của 11 người sáng lập ra game bao gồm:
    G - Gin Freaks
    R - Reiza
    E - Elena
    E - Eeta
    D - Dwun (Wdwune)
    I - Ickshonpay Kaztouger (mới chỉ là phỏng đoán)
    S - ?
    L - List
    A - ?
    N - ?
    D - ?
    Danh sách thẻ thần chú trong GI. Có tất cả 40 loại khác nhau sử dụng cho các mục đích khác nhau.
    [spoil]Thứ tự sắp xếp: số thẻ - tên VN - tên Eng - cấp độ - số thẻ hóa - trạng thái thẻ - dẫn giải - chú thích.

    1001 - Nhìn Lén (Steal) (G-200) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể xem thấy toàn bộ rãnh tùy ý của người chơi (chỉ hạn chế với những người gặp được trong trò chơi).

    1002 - Nhìn Thấu (Fluroscopy) (F-150) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể xem thấy toàn bộ rãnh chỉ định của người chơi (chỉ hạn chế với những người gặp được trong trò chơi).

    1003 - Tường Chắn (Defensive Wall) (G-400) (Phòng thủ - Dùng đối lại với thần chú tấn công): có thể phòng thủ một lần tấn công bằng thần chú của đối thủ khác.

    1004 - Phản Xạ (Reflection) (E-120) (Phòng thủ - Dùng đối lại với thần chú tấn công): có thể làm cho thần chú tấn công của đối thủ dội ngược lại.

    1005 - Lực Từ (Magnetic Force) (C-50) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể bay tới nơi một đối thủ được chỉ định.

    1006 - Móc Lấy (Pick Pocket) (F-170) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể đoạt lấy thẻ trong rãnh tùy ý của người khác.

    1007 - Cướp Lấy (Thief) (C-50) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể đoạt lấy thẻ trong rãnh chỉ định của người khác.

    1008 - Trao Đổi (Trade) (E-100) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể trao đổi một thẻ với người chơi khác.

    1009 - Tái Lai (Return) (G-380) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): bay tới nơi chỉ định (chỉ những nơi từng đi qua).

    1010 - Biến Dạng (Transform) (A-20) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): có thể biến một tấm thẻ đang có thành một tấm thẻ đang có khác (nếu tấm thẻ đó đã đạt đến số lần thẻ hóa giới hạn thì sẽ không thay đổi được).

    1011 - Phục Chế (Clone) (D-70) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): chọn ra một thẻ tùy ý trong rãnh chỉ định và phục chế nó (nếu trong rãnh chỉ định không có thẻ hoặc thẻ đó đã đạt đến số lần thẻ hóa giới hạn thì không có thay đổi).

    1012 - Dịch Chuyển (Railguide) (F-140) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): có thể làm một đối thủ bay tới một nơi nào đó trên đảo.

    1013 - Sơ Cấp (Departure) (D-65) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): làm cho đối thủ bay tới điểm xuất phát.

    1014 - Thoát Ly (Leap) (B-30) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): làm đối thủ bay ra khỏi đảo.

    1015 - Niệm Thị (Sightvision) (D-70) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể xem thấy toàn bộ thông tin về thẻ của đối thủ.

    1016 - Phiêu Lưu (Drift) (F-200) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): có thể bay đến nơi chưa đến (nếu tất cả các nơi đều đến rồi thì không bay đi được).

    1017 - Xung Đột (Colusion) (F-200) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): có thể bay đến gặp người chưa từng gặp qua (nếu người đó không có trong trò chơi thì không gặp được).

    1018 - Trưng Thu (Levy) (B-25) (Thần chú đặc thù - Cự ly gần): sau khi sử dụng thẻ này, trong bán kính 20m các người chơi đều bị đoạt lấy một tấm thẻ.

    1019 - Thành Môn (Castle Gate) (F-200) (Phòng ngự - Dùng đối với thần chú thường trong cự ly gần): có thể ngăn không cho một người chơi khác dùng thần chú trong cự ly gần một lần.

    1020 - Hàng Giả (Fake) (C-40) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): có thể biến thành một tấm thẻ từ 001 đến 099, sau khi biến ra thì được đặt trong rãnh chỉ định nhưng không thể phục chế được cũng không thể quay lại thành đạo cụ.

    1021 - Cưỡng Đoạt (Rob) (B-30) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể lấy một thẻ bất kỳ của đối thủ.

    1022 - Rơi Rụng (Corruption) (C-40) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể chọn ra một thẻ cấp B trở lên của một đối thủ chỉ định giáng xuống cấp D trở xuống, nếu sau khi thay đổi mà thẻ đặt sai rãnh quy định thì sẽ bị hủy.

    1023 - Thỏa Hiệp (Compromise) (B-25) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể phá hoại một thẻ có cấp A trở lên, người bi phá hoại sẽ nhận được thẻ dưới cấp thẻ phá hoại là 3 cấp.

    1024 - Xem Phá (Penetrate) (B-80) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể làm các thẻ "phục chế", "hàng giả", "biến dạng" trở về trạng thái cũ, những thẻ bỏ sai rãnh chỉ định sẽ bị phá hoại. "Xem phá" không thể trở thành mục tiêu của "hàng giả", "phục chế" và "biến dạng".

    1025 - Màn Mờ (Blackout Curtain) (F-200) (Thần chú phòng thủ - Thần chú duy trì sử dụng): sau khi sử dụng thẻ này có thể ngăn cản đối thủ sử dụng "nhìn lén" hoặc "nhìn thấu" một lần.

    1026 - Nước Thánh (Holy Water) (A-20) (Thần chú phòng thủ - Thần chú duy trì sử dụng đối với "nhìn lén", "nhìn thấu"): sau khi sử dụng thẻ này có thể chống lại 10 lần đối phương sử dụng thần chú, tấm thẻ này không thể trở thành mục tiêu của "cưỡng đoạt" và "phá hoại".

    1027 - Theo Dõi (Trace) (E-90) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): thường xuyên biết vị trí hiện tại của đối thủ.

    1028 - Quăng Đá (Stone Throw) (E-100) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể chọn ra một thẻ trong rãnh tùy ý của đối thủ và hủy nó.

    1029 - Hung Đạn (Shot) (B-25) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể chọn ra một thẻ trong rãnh chỉ định của đối thủ và hủy nó.

    1030 - Nơi Chốn (Guidepost) (E-120) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể biết nơi chốn của đạo cụ có số nằm trong rãnh chỉ định, trừ số 000.

    1031 - Phân Tích (Analysis) (G-400) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể nhìn thấy lời giải thích của thẻ đạo cụ chỉ định.

    1032 - Thăm Báu (Lottery) (G-350) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): có thể tùy cơ chọn một thẻ biến thành thẻ đạo cụ.

    1033 - Dán Chặt (Adhesion) (C-50) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể thường xuyên biết được toàn bộ nội dung trong sách chỉ định của đối thủ.

    1034 - Tịnh Hóa (Purify) (D-55) (Thần chú tấn công - Cự ly xa): có thể vô hiệu hóa thần chú tấn công, phục hồi nguyên trạng.

    1035 - Kiên Cố (Prison) (S-10) (Thần chú phòng thủ - Thần dhú duy trì sử dụng đối với thần chú tấn công): có thể chỉ định một trang nào đó vĩnh viễn không bị phá hoại hoặc cướp đoạt.

    1036 - Mắt Thần (God Eye) (S-10) (Thần chú duy trì - Cự ly xa): sau khi dùng thẻ này có thể làm toàn bộ thẻ từ 001 đến 099 thường xuyên có hiệu quả "phân tích" và "danh sách"

    1037 - Tái Sinh (Recycle) (F-170) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): có thể làm cho một đạo cụ vừa bị giải thẻ thẻ hóa thẻ thêm một lần nữa.

    1038 - Danh Sách (List) (G-350) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể biết người đang giữ một đạo cụ chỉ định và tổng số thẻ.

    1039 - Đồng Hành (Accompany) (F-130) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): sau khi sử dụng thẻ này cả người dùng lẫn người bị dùng đều sẽ bay đến nơi chỉ định.

    1040 - Thông Tin (Contact) (F-200) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể đối thoại với một người chơi khác thông qua quyển sách, thời gian đối thoại không quá 3 phút.
    [/spoil]

    Danh sách thẻ chỉ định trong GI. Có 101 thẻ tất cả.
    [spoil]Thứ tự sắp xếp: số thứ tự card slot trong book - tên VN - tên Eng - cấp độ - số thẻ hóa - dẫn giải - chú thích. Thẻ liên quan trực tiếp đến Gon's Team sẽ được in đậm và chú thích chi tiết.

    110 - Lời Chúc Của Người Thống Trị (Ruler's Blessing) (SS-1): thư mời của người thống trị đảo này, bên trong có gửi kèm bản đồ lâu đài và huy chương, người có 2 thứ này có thể vào lâu đài. Đây là thẻ cuối cùng Gon có được sau khi tập hợp đủ 99 thẻ chỉ định và vượt qua được trò chơi vấn đáp với số điểm cao nhất. Giá trị của nó tương đương 2.5 tỉ. Nhờ có thẻ này mới có thể lấy được thẻ 000.

    000 - Lời Chúc Của Người Thống Trị (Ruler's Blessing) (SS-1): phần thưởng cho người đoạt quán quân cuộc thi vấn đáp là một tòa lâu đài và toàn bộ thôn làng gồm 10.000 dân, dân trong làng sẽ sống theo pháp luật và mệnh lệnh do bạn đặt ra.

    001 - Rừng Rậm (Secret Wood Of One Tsubo) (SS-3): còn có tên gọi là cửa vào nhà sơn thần, ở đây mọi động vật sống rất gần gũi với con người.

    002 - Lối Vào Hang Thần Biển (Coastline Of One Tsubo) (SS-3): lối vào này luôn thay đổi hình dạng để người xâm nhập bị lạc đường. Đây là thẻ có cách lấy cực khó do phải trực tiếp đấu boss GI và phải họp đủ team 15 người, cho đến khi trò chơi sắp kết thúc người chơi mới vô tình khám phá ra cách lấy được thẻ này.

    003 - Vase Of Flowing Water (A-17):

    004 - Beautiful Skin Hot Spring (A-15):

    005 - The Spiriting-away Caves (S-8):

    006 - Alcohol-producing Spring (A-15):

    007 - Đá Mang Bầu (Pregnancy Stone) (S-10): mang theo bên người hòn đá nặng 3kg này trong một tháng dù là nam hay nữ sẽ mang bầu, đá có 2 loại nam-nữ, mang theo đá nào sẽ sinh con theo đá đó.

    008 - Hồ Kỳ Bí (Mystery Pond) (S-10): bỏ một con cá vào hồ, ngày hôm sau sẽ tăng thêm một con, cá nước ngọt hay nước mặn đều nuôi được, cũng có thể vào bơi.

    009 - Cây Bội Thu (Tree Of Plentiful Harvest) (S-10): cây cho ra đủ mọi loại trái cây, hái hoài không hết.

    010 - Thông Lộ Vàng (Golden Travelzine) (A-20): tạp chí du lịch, y theo ý thích của chủ nhân quyển sách mà đăng tải các địa điểm và thời gian gặp được người khác phái.

    011 - Cân Tiểu Ly (Golden Scale) (B-30): khi bị hỏi "bạn chọn cái nào", nó sẽ chọn cho bạn phương án có lợi về sau.

    012 - Golden Dictionary (S-10):

    013 - Goodluck Bankbook (A-20):

    014 - Fate-cutting Scrissors (B-22):

    015 - Flickle Genie (S-10):

    016 - Fairy King's Counsel (S-6):

    017 - Hô Hấp Đại Thiên Sứ (Great Angel's Breath) (SS-3): một mạch trị hết các chứng nan y, chỉ hiện thân một ngày. Thẻ quan trọng bậc nhất trong trò chơi và đây cũng là mục tiêu của tất cả các hunter vào GI làm thuê cho trùm tỉ phú Bonida, các người được thẻ chữa trị là Gon, Bara và Gensuru.

    018 - Cái Chớp Mắt Của Ác Ma (Tiny Devil's Wink) (A-18): người nhìn thấy cái chớp mắt này có thể tận hưởng được những cảm giác tuyệt đỉnh không có trong nhân gian, nhưng phải cẩn thận nhìn nhiều quá sẽ trúng độc.

    019 - Poltergeist Pillow (A-13):

    020 - Mood Clock (B-30):

    021 - X-Ray Goggles (B-27):

    022 - Toraemon (A-22):

    023 - Tome of a Thousand Tales (B-30):

    024 - Hypothetical T.V (A-20):

    025 - Risky Dice (B-30):

    026 - Night Shift Dwarves (A-20):

    027 - Vip Pass (B-25):

    028 - Capricious Remote

    029 - Pre-order Vouchers

    030 - Favor Cushion

    031 - Double Postcard To The Dead

    032 - Parrot Candy

    033 - Hormone Cookies

    034 - Universal Survey

    035 - Chameleon Cat

    036 - Recycling Room

    037 - Fledgling Athlete

    038 - Fledgling Artist

    [/spoil]

    Câu 10: Gia đình Zaoldyeck?
    - Xin đính chính trước rằng đây chỉ là một gia đình chứ không phải là một gia tộc như NXB Trẻ đã nói. Gia đình Zaoldyeck sở hữu núi Kukuru ở tỉnh Dentora thuộc nước cộng hòa Padokia, núi Kukuru vốn là một ngọn núi lửa không hoạt động, cao 3722m trên mực nước biển (núi Kukuru lấy hình tượng từ núi Fuji của Nhật Bản) cùng các vùng đất xung quanh đó và được bao quanh bởi các bức tường đá khổng lồ, gia đình Zaoldyeck có tất cả 10 người bao gồm:

    1. Maha Zaoldyeck: ông cố của Killua tức là ông nội của ông nội Killua. Đây là người duy nhất thuôc hệ cường hóa của nhà Zaoldyeck, là một nhân vật vô cùng mạnh mà trong cuộc đời người duy nhất đấu được ngang ngửa với Maha mà còn sống là Netero.
    2. Zeno Zaoldyeck: ông nội của Killua, thuộc hệ biến hóa. Dòng chữ trên áo Zeno được thay đổi mỗi ngày.
    3. Shiva Zaoldyeck + Kykiou Zaoldyeck: cha mẹ Killua, đều thuộc hệ biến hóa.
    4. Illumi Zaoldyeck: con cả nhà Zaoldyeck, hệ điều khiển.
    5. Milluki Zaoldyeck: con thứ nhà Zaoldyeck, hệ điều khiển.
    6. Killua Zaoldyeck: con giữa nhà Zaoldyeck , hệ biến hóa, được xem là người giỏi nhất trong lịch sử dòng họ nhà Zaoldyeck . Sub mainchar trong HXH.
    7. Alluka Zaoldyeck: con áp út nhà Zaoldyeck. Là một người có khả năng chiến đấu bằng 0 nhưng năng lực bị nguyền rủa được xem như vô tận.
    8. Kalluto Zaoldyeck: con út nhà Zaoldyeck, hệ điều khiển. Có năng lực tìm kiếm người và đã gia nhập Genei Ryodan làm số 4 thay thế Hisoka.
    9. Bà nội Killua: ?????

    - Tên của 5 người con nhà Zaoldyeck được đặt theo kiểu nối tiếp, chữ cuối tên người trước là chữ đầu tên người sau, giữa tên luôn là chữ "llu". Cả 5 người con nhà Zaoldyeck đều có giới tính là nam.

    Câu 11: Leol lấy năng lực người khác như thế nào??
    - Leol thuộc hệ đặc chất và có năng lực cụ thể ra cái máy Rental Pod (máy cho thuê), máy này dùng để lưu trữ những kỹ năng mà Leol có thể sử dụng được của người khác. Khác với Kuroro Lucifer là cướp skill vĩnh viễn, Leol chỉ mượn skill của người khác khi mà họ mang ơn Leol, trong khi Leol sử dụng skill của ai thì người đó không sử dụng được skill của mình, cách thức sử dụng đơn giản nên điều kiện lấy được cũng đơn giản:
    1. Tận mắt chứng kiến năng lực của người muốn mượn skill hoặc phải biết tên năng lực đó.
    2. Giúp đỡ đối tượng và làm cho đối tượng mang nợ mình rồi nói "mày nợ tao" hoặc "không có vụ miễn phí, đúng chứ?" thì máy cho thuê sẽ ghi nhớ lại năng lực của người đó.

    - Leol có thể sử dụng máy phát để biết được tình trạng người cho thuê con sống hay không, tương tự như Kuroro Lucifer. Vì khi đối tượng chết thì dữ liệu cũng biến mất. Leol có thể tùy ý sử dụng năng lực đã mượn được, nhưng mỗi một lượt sử dụng chỉ được dùng liên tiếp trong 1h. Thời gian được tính từ khi Leol in ticket từ Rental Pod và xé nó đi.

    Câu 12: Thời gian thật trong thế giới Hunter từ đầu truyện đến giờ (chap 335) là bao lâu?
    - Truyện bắt đầu ở kỳ thi hunter thứ 287, đến bây giờ sắp đến X Day (kỳ thi hunter thứ 289) nghĩa là sắp tròn 2 năm.

    Câu 13: Tuổi của Gin cho đến giờ (chap 335) là bao nhiêu?
    - Gin thi hunter ở kỳ thi thứ 267, bây giờ sắp đến kỳ thi thứ 289 nghĩa là 22 năm, cộng với số tuổi khi Gin bỏ nhà đi bụi là khoảng 11-12 tuổi thì số tuổi của Gin là 33-34 tuổi

    Câu 14: So sánh vận tốc giữa Killua và Meruem khi cùng ở trong trạng thái God Speed?
    - Ở chap 328, Tsubone đã có 1 nhận xét là Killua sẽ mất khoảng 10' để hoàn thành đoạn đường 40km khi đã kích hoạt Kanmuru, thực chất đoạn đường đó ko tới 40km vì đã truy đuổi nhau chán chê (nghĩa là tốc độ Killua sẽ chậm hơn rất nhiều con số nêu ra ở đây) nhưng ta vẫn tạm lấy speed là 240km/h
    - Speed của âm thanh là 1238km/h, nghĩa là nhanh hơn speed của Killua 5.1 lần
    - Speed của Meruem được ví như speed của ánh chớp, nghĩa là khoảng 36.000km/h (10km/s), nhanh hơn speed của Killua 150 lần.
    - Trong khi đó speed của ánh sáng là 300.000km/s, nghĩa là gấp 30k lần speed của Meruem.

    Câu 15: Năng lực của Killua?
    - Cho tới chap 337 năng lực Killua gồm có:
    1. Khả năng thay đổi cấu trúc và hình dáng của xương và da (ở đây tác giả mới đề cập đến tay) để thực hiện các tuyệt kỹ sát thủ ở vận tốc cao. Killua từ khi biết niệm không muốn sử dụng kỹ năng này nữa vì điều đó làm bộc lộ bản chất sát thủ xấu xa ra (chi tiết trong xưởng chế tạo "D" ở NGL).
    2. Khả năng tạo ra ảo ảnh phân thân nhờ kỹ năng thay đổi nhịp của bước đi liên tục, Feitan cũng có kỹ năng này.
    3. Yoyo: thực chất đây không phải kỹ năng, mà là vũ khí. 2 con yoyo được chế tạo bằng hợp kim đặc biệt, mỗi con nặng 50kg và có khả năng dẫn điện.
    4. Izutsushi (Lightning Palm): khả năng truyền điện qua tay để làm đối tượng bị shock, các nạn nhân đã bị dính chiêu này gồm có Sabu, Yupi (khi đã kích hoạt Kanmuru).
    5. Narukami (Thunderbolt): cấp cao hơn của Lighting Palm, có thể truyền điện từ xa, các nạn nhân dính chiêu này gồm Rammot, Pufu, Yupi (khi chưa kích hoạt Kanmuru).
    6. Kanmuru (Godspeed): đúng như tên gọi, kỹ năng này đưa Killua đạt đến tốc độ thần thánh mà không ai có thể theo kịp. Khi kích hoạt skill này Killua sẽ sử dụng lượng điện năng dự trữ của cơ thể để đẩy cơ thể đến một giới hạn vượt quá giới hạn tiềm năng của bản thân. Về cơ bản Kanmuru được phân thành 2 nguyên tố Raikou Sekka (Lighting Flint Fire) và Shippu Jinrai (Hurricane Thunderclap):
    + Raikou Sekka - Denkou Sekka (Lighting Speed): năng lực đưa cơ thể di chuyển theo ý nghĩ.
    + Shippu Jinrai: năng lực khiến bản thân có thể cảm nhận được chuyển động của đối thủ và tự làm cho bản thân tự phản ứng lại.
    Khi Kanmuru được kích hoạt, mọi đòn tấn công của Killua vượt xa hoàn toàn mọi giới hạn, vượt xa cả não bộ lẫn khả năng phản xạ. Kanmuru được xem như kết hợp giữa Phong Thần và Lôi Thần trong thần thoại Nhật Bản.

    Câu 16: Năng lực của Gon?
    - Cho đến chap 337, năng lực của Gon gồm có:
    1. Jajanken: cái tên này thực chất nó không phải là một cái tên cho đến khi Knuckle hỏi và Gon buột miệng nói ra cái tên Janken (oẳn tù tì), nhưng nói lắp nên thành ra là Jajanken. Jajanken được dựa trên trò chơi oẳn tù tì, được chia thành 3 tuyệt kỹ:
    + Rock (búa): chiêu mạnh nhất làm nên tên tuổi của Gon, đây là chiêu dồn tất cả lượng khí vào tay để ra đòn tấn công cự ly gần bằng cách giải phóng nó ra bằng một cú đấm. Thực chất đây chỉ là một đòn tấn công bình thường với niệm nhân, nhưng với niệm nhân cường hóa và lại có lượng khí dồi dào như Gon thì đây lại là chiêu thức đáng sợ. Cho đến giờ chưa ai có thể ăn trọn một đấm này mà còn tỉnh táo để mà chiến đấu tiếp được, có thể gọi đây là chiêu "nhất kích tất thắng", nạn nhân ăn đòn này gồm có Gensuru, Knuckle, Rammot.
    + Scissors (kéo): không như nhiều người lầm tưởng Scissors của Gon là sự kết hợp giữa ngón trỏ và ngón giữa, thực chất Scissors của Gon là sự kết hợp của ngón giữa và ngón áp út bằng cách dùng khí biến hóa để biến đổi khí của mình thành một lưỡi kiếm kéo dài từ 2 ngón tay ra. Đây là đòn tấn công ở cự ly trung bình, không mạnh như Rock nhưng có thể cắt được một số vật mà Rock không phá được. Đây là kỹ năng khó học và khó sử dụng của Gon vì hệ biến hóa là hệ Gon khó luyện thành thục.
    + Paper (bao): dùng lòng bàn tay kết hợp với khí phóng xạ để phóng ra một quả cầu lửa gây nổ, yếu hơn Rock nhưng tấn công được ở cự ly xa. Sự hữu ích của Paper được Gon phát hiện ra ở các cuộc tấn công ở thế gọng kìm (như khi dùng Aikode).
    2. Aikode (a tie): đây chỉ là chiêu thức đánh lạc hướng đối thủ ở thế gọng kìm, nó được xem là sự kết hợp của Rock, Scissors và Paper cùng lúc trong cùng khoảnh khắc.
    3. Unknown: Gon đánh đổi tất cả tuổi thọ và tài năng của mình để cưỡng bức cơ thể đến một cảnh giới không tưởng, trong trạng thái này Gon đã đè bẹp Pitou mà không thể phản kháng lại được. Đây chỉ là chiêu thức xài được duy nhất một lần, không có lần thứ hai.
    4. Vũ khí: cần câu cá của Gin.
    5. Thị giác, khứu giác, vị giác cực kỳ linh nhạy.

    Câu 17: Xác lập mối quan hệ của các nhân vật mang trong mình dòng máu lai tạp Chimera và những điều cần biết về kiến Chimera?
    - Mối quan hệ của kiến Chimera theo kiểu vua chúa và quần thần, theo đó cấp bậc càng cao thì năng lực càng mạnh và có quyền sai khiến các cấp thấp hơn mà cấp thấp hơn không có quyền phản kháng. Tuy nhiên đó chỉ là phân cấp theo dạng cấp bậc, còn về quan hệ gia đình thì lại khác.
    - Cấp bậc cao nhất là Queen (cho tới trước khi sinh ra King)
    - King là kẻ duy nhất được đi giao phối và sinh ra hậu duệ trong khi Queen còn sống.
    - Khi Queen chết, mọi kiến đều có quyền ra ngoài giao phối và sinh sản.
    - Chỉ kiến Queen mới có khả năng (tập tính tự nhiên) tổng hợp ưu điểm của các loài mình ăn để đẻ ra giống sau ưu việt.
    - Tất cả các kiến Chimera được Queen sinh ra đều là con của Queen và gọi Queen là mẹ.
    - Kiến sinh ra trước là anh/chị của kiến sinh ra sau.
    - Royal Guards là 3 người anh ruột cuối cùng của Meruem.
    - Anh em song sinh của Meruem là Kaito (nữ), Kaito gọi Meruem là anh.
    - Kiến Chimera cuối cùng (chap 337) là Kaito.
    - Hina, Palm, Kaito, Zazan (con bò cạp), Shidore (con kiến luôn đi theo Hina) là các kiến thuộc giống cái.
    - Kiến có hình dáng giống người nhất là Kaito và Pufu.
    - Palm cho đến nay (chap 337) là kiến duy nhất không được sinh ra bởi Queen, mẹ của Palm là Pitou và Pufu.
    - Kiến có kích thước nhỏ nhất là Bat và Owl (không phải Owl của Injiyuu).
    - Kiến Captain yếu nhất là Meleoron.
    - Chỉ có Meruem mới được Queen chính thức mang thai, Kaito là trường hợp song sinh dị dạng hiếm gặp.
    - Tuổi thọ của Meruem là 40 ngày.

    Câu 18: Tuổi thọ của Meruem?
    - Dẫn chứng:
    1. Ngày Meruem được sinh ra cũng chính là ngày diễn ra cuộc combat cuối cùng của Gon và Knuckle (chap 212).
    2. Ngày diễn ra cuộc đấu cuối của Gon và Knuckle là ngày đầu tiên Gon bị mất niệm.
    3. Toritaten ám trong vòng 30 ngày.
    4. Ngày Toritaten biến mất diễn ra ở chap 223, chap này có tên là "10 - 1"
    5. Diễn biến các ngày countdown từ chap 223 đến 260 bằng việc thể hiện qua tên chap theo thứ tự giảm dần từ 10 đến 1. Số đầu tiên là số ngày countdown, số tiếp sau là số phần của chapter ngày đó.
    6. Chap 260 là lần cuối cùng xác định mốc thời gian Break In là vào lúc 0h sau đó.
    7. Meruem chết khi trời vẫn chưa sáng.
    8. Tổng hợp lại là đúng 40 ngày tuổi thọ của Meruem từ lúc sinh ra và chết đi.

    Câu 19: "Thủy Kiến" là gì?
    - Thủy Kiến là 1 cách kiểm tra hatsu của một người thuộc hệ gì của phái Shingen-Ryu. Thủy Kiến chỉ là 1 trong rất nhiều cách kiểm ra hatsu.
    - Phương pháp Thủy Kiến tiến hành bằng cách rót đầy nước vào một cái ly/cốc/bát/chậu,... ở trên đó để 1 vật nhẹ miễn sao vật đó có thể nổi. Sau đó người kiểm tra tiến hành vận luyện (ren) vào đó, tùy theo trạng thái mà biết được mình thuộc hệ gì.
    1. Lượng nước nhiều hơn: Cường Hóa
    2. Màu nước thay đổi: Phóng Xạ
    3. Vật nổi di chuyển: Kiểm Soát
    4. Xuất hiện tạp chất: Cụ Thể Hóa
    5. Mùi vị nước biến đổi: Biến Hóa
    6. Thay đổi khác: Đặc Chất

    Câu 20: Định nghĩa về Hatsu của Hisoka?
    - Hisoka có định nghĩa riêng về Hatsu, đây là quan điểm duy ý chí của riêng Hisoka, ko có nghĩa rằng nó chính xác hoàn toàn.
    1. Cường Hóa: cứng đầu, ngoan cố.
    2. Biến Hóa: thích nói dối, hay thay đổi.
    3. Kiểm Soát: có lý lẽ, làm việc theo ý kiến riêng.
    4. Cụ Thể Hóa: tính tình nóng nảy.
    5. Phóng Xạ: thiếu kiên nhẫn, lỗ mãng.
    6. Đặc Chất: có sức lôi cuốn, phong cách độc lập.

    Có lẽ trong mắt Hisoka chỉ có Kiểm Soát và Đặc Chất là tốt đẹp, Cường Hóa là ngu si, Phóng Xạ thì vô duyên, Biến Hóa đê tiện, Cụ Thể Hóa dễ hỏng việc.
    [/spoil]

    Phiên âm tên gọi của các nhân vật/địa danh/khái niệm trong truyện, tên đầu tiên là tên gốc
    [spoil]1. Nhân vật/địa danh lẻ

    Gin Freaks - Jin - Ging

    Zaoldyeck - Zoldyck - Zoldick

    Hisoka - Hisuka - Pisoga
    Deceitful Texture - Subtle Lie - Chất Cảm Dukiry
    Bungee Gum - Pansy Gum - Extensible Love - Keo Vạn Năng

    Kurapika - Clapika

    Kastro - Castla (một nhân vật thuộc hệ cường hóa có skill phân thân đã chết ở đấu trường trên không dưới tay Hisoka)

    Kaito - Kite

    Shiva - Silva - Silua

    Netero - Nero

    Wing - Wingu

    Hanzo - Hangao

    Long Tou Xi Hua - Dragon Head - Long Đầu Hí Họa

    Jyuuni Shin - Chinese Zodiac - Thập Nhị Chi (12 Con Giáp)

    2. Genei Ryodan's Arc

    Yorkshin City - Yueksa City - Yorknew City (thành phố xảy ra chuỗi sự kiện September của Genei Ryodan)

    Ryuuseigai - Meteor City - Phố Sao Băng

    Genei Ryodan - Phantom Troupe

    Ubogin - Uvogin - Uvo

    Injiyuu - Âm Thú

    Senritsu - Saris (người có lỗ tai rất thính có niệm dùng sáo thuộc hệ điều khiển đã bị biến dạng vì chơi 1 chap bản nhạc của Satan)

    Neon Nostrad - Nosduran Ryan

    Kuroro Lucifer - Chrollo Lucilfer

    3. Greed Island's Arc

    Biscuit Krugar - Biske - Biscuite - "Bisk-Chama" - Bích Quy

    Gensuru - Unslu (ma lựu đạn)
    Sabu - Saru (cùng nhóm với Gensuru)
    Bara - Baru (cùng nhóm với Gensuru)
    Bomb Devil - Ma Lựu Đạn
    Little Flower - Thuốc Pháo Hoa
    Countdown - Mệnh Chi Âm

    Jisper -Chesba (người bị ăn lựu đạn vào mặt)

    Nikkess - Rikis (thủ lĩnh của băng cũ của Gensuru)

    Reiza - Laser - Razor - Rilsa (boss - GM trong GI)

    Masadora - Mafadura (tên 1 đô thị ở GI)

    Binolt - Pinodu (1 player trong GI - người cầm kéo đã bị Biske hạ trong 1 hit)

    Abengane - Abengani (trừ niệm sư trong GI)

    Golimu - Korino (1 player trong GI có khả năng triệu hồi thú niệm - người chơi bóng ném cùng team Gon)

    Tsezugera - Tsezguerra - Tojikira - Kojikira (hunter 2 sao team 4 người bại trận dưới tay Gensuru)

    The Zelamu Brothers - anh em Bera (2 anh em này bại trận sau khi cuộc thi trắc nghiệm 100 câu hỏi kết thúc dưới tay Gon và Killua)

    4. Chimera Ant's Arc

    Morau McCarnathy - Morel McCarnathy

    Novu - Knov

    Knuckle Bine - Knuckle Bine

    Shoot McMahon

    Meruem - Meryem

    Shaua Pufu - Shaiapouf

    Montu Yupi - Montutu Yupii - Menthuthu Youpi

    Nefel Pitou - Nefer Pitou

    Koruto - Colt (kẻ mang cờ trắng đầu hàng)

    Rammot - Ramotto (con thỏ lai chim hiếu chiến)
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/12/12
  3. Tia Sáng

    Tia Sáng Zack Snyder =thất bại của Holyweed Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/10
    Bài viết:
    10,848
    Nơi ở:
    Viện Tâm Thần
    Người thứ 6 trong các GM của Đảo Tham Lam là Ickshonpay Kaztouger. Cái tên "Icks Kazt" là từ chữ Escape. 1 nút trên bàn phím. Người này là 1 Hacker Hunter, ghét thế giới thực tại. Từng tham gia bầu cử chủ tịch hội nhưng trốn sớm, chỉ đỏi đổi thẻ "Bạch Kích Vinh Quang" (Giáo Trắng Vinh Quang) lấy "Hoàng Kim Thánh Kỳ" (Cờ thánh vàng kim).

    http://www.mangareader.net/hunter-x-hunter/331/12

    Người này mang 1 cái mặt nạ Cosplay hình 1 con gấu có mắt lé. Con gấu này cũng xuất hiện là 1 loại biểu tượng kiến trúc của thế giới Đảo Tham Lam
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/9/12
  4. RickBe

    RickBe Thy Phương Nhi Thảo Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/11/06
    Bài viết:
    19,732
    Nơi ở:
    TP.HCM
    mình muốn trước khi chết dc chứng kiến HxH dc đưa lên phim ảnh. :(
     
  5. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,620
    Nơi ở:
    Whale Island

    Ickshonpay Kaztouger (Not confirmed by any character, but suggested by the shape of the Spell Card Shop in Masadora)

    thông tin này chưa config bởi bất cứ nhân vật nào trong truyện cũng như chính tác giả nên đến giờ nó vẫn chỉ đc xem như giả thiết, ko thể đưa vào danh sách thông tin chính thức đc
     
  6. Tia Sáng

    Tia Sáng Zack Snyder =thất bại của Holyweed Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/10
    Bài viết:
    10,848
    Nơi ở:
    Viện Tâm Thần
    Vậy thêm 1 mục giả thuyết/tin đồn cho nó ly kì :D.
     
  7. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,620
    Nơi ở:
    Whale Island
    tuy nhiên dựa theo tính logic của nó tương tự như chuyện phỏng đoán tuổi của Meruem, Gin hay Netero thì thông tin này cũng 90% chính xác nên xem nó như thông tin chính xác cũng đc :D
     
  8. uranus33

    uranus33 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Huế
    Các thẻ chỉ định đó ghi thêm làm cách nào để có đc nó nửa đi bạn.

    Cái tên: bờ biển chân trời nghe hay hơn lối vào hang thần biển he.
     
  9. ff8khang

    ff8khang Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    31/7/06
    Bài viết:
    1,258
    khả năng nầy hơi bị khó, mình ko cảm thấy có chút khả năng nào nó sẽ được lên phim live action
     
  10. shadownobot

    shadownobot T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/09
    Bài viết:
    614
    Ai đã xem "Summer wars" sẽ thấy là rất giống "Love Machine"
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]

    ---------- Post added at 19:26 ---------- Previous post was at 19:24 ----------

    Giống như Dragon Ball live thì bó tay, không thực sự muốn HXH lên live action. Chuyển sang 3d giống như FFVII thì tuyệt
     
  11. Tia Sáng

    Tia Sáng Zack Snyder =thất bại của Holyweed Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/10
    Bài viết:
    10,848
    Nơi ở:
    Viện Tâm Thần
    Không nên cho lên film, có quá nhiều cảnh bạo lực và diễn viên chính lại là trẻ em. Mặc dù thực ra cái này tính điện ảnh rất cao.
     
  12. Onikage

    Onikage Mayor of SimCity ✟ Grim Reaper ✟ Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/03
    Bài viết:
    4,195
    Nơi ở:
    Unidentifiable
    lên phim cải biên đi một tí cho mấy thằng tuổi teen như the hunger game cũng được mà :))
     
  13. chan han

    chan han Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    4,083
    Bài mình bị xóa mất rồi , tự nhiên bị chém lãng nhách quá '+_+.
    Mình cũng không thích HxH lên phim , đọc manga là quá đủ rồi . Lên phim sợ lại làm không hay , mất hình tượng lắm .
     
  14. Tia Sáng

    Tia Sáng Zack Snyder =thất bại của Holyweed Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/10
    Bài viết:
    10,848
    Nơi ở:
    Viện Tâm Thần
    Cái gì nó hoàn hảo quá rồi làn bản khác dễ bị soi mói.
     
  15. vega_626

    vega_626 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/8/12
    Bài viết:
    91
    Nơi ở:
    Musashi Ariadust
    HxH mà lên phim muốn có cảnh máu me thì lại phải giới hạn độ tuổi... Mà cho mình hỏi movie này là về Greed Island arc à...
    btw: HxH PSP GAME
     
  16. uranus33

    uranus33 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Huế
    Phần thi tuyển hunter và đấu trường trên không, k thấy phần đảo GI hi vọng là có.
     
  17. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,620
    Nơi ở:
    Whale Island
    ở đây ko có ai là Togashi-sensei hết @@
     
  18. unnameda4

    unnameda4 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Bài viết:
    1,685
    +1 tỷ. Làm sao bác lại sưu tập được nhiều thông tin như thế nhỉ. Mà có ai kiếm được link đọc "level E" của lão Tô gà ko share em với.
     
  19. March Four

    March Four シェンムー Ryo Hazuki Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/03
    Bài viết:
    9,620
    Nơi ở:
    Whale Island
    Danh sách thẻ thần chú trong GI. Có tất cả 40 loại khác nhau sử dụng cho các mục đích khác nhau.
    [spoil]Thứ tự sắp xếp: số thẻ - tên VN - tên Eng - cấp độ - số thẻ hóa - trạng thái thẻ - dẫn giải - chú thích.

    1001 - Nhìn Lén (Steal) (G-200) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể xem thấy toàn bộ rãnh tùy ý của người chơi (chỉ hạn chế với những người gặp được trong trò chơi).

    1002 - Nhìn Thấu (Fluroscopy) (F-150) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể xem thấy toàn bộ rãnh chỉ định của người chơi (chỉ hạn chế với những người gặp được trong trò chơi).

    1003 - Tường Chắn (Defensive Wall) (G-400) (Phòng thủ - Dùng đối lại với thần chú tấn công): có thể phòng thủ một lần tấn công bằng thần chú của đối thủ khác.

    1004 - Phản Xạ (Reflection) (E-120) (Phòng thủ - Dùng đối lại với thần chú tấn công): có thể làm cho thần chú tấn công của đối thủ dội ngược lại.

    1005 - Lực Từ (Magnetic Force) (C-50) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể bay tới nơi một đối thủ được chỉ định.

    1006 - Móc Lấy (Pick Pocket) (F-170) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể đoạt lấy thẻ trong rãnh tùy ý của người khác.

    1007 - Cướp Lấy (Thief) (C-50) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể đoạt lấy thẻ trong rãnh chỉ định của người khác.

    1008 - Trao Đổi (Trade) (E-100) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể trao đổi một thẻ với người chơi khác.

    1009 - Tái Lai (Return) (G-380) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): bay tới nơi chỉ định (chỉ những nơi từng đi qua).

    1010 - Biến Dạng (Transform) (A-20) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): có thể biến một tấm thẻ đang có thành một tấm thẻ đang có khác (nếu tấm thẻ đó đã đạt đến số lần thẻ hóa giới hạn thì sẽ không thay đổi được).

    1011 - Phục Chế (Clone) (D-70) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): chọn ra một thẻ tùy ý trong rãnh chỉ định và phục chế nó (nếu trong rãnh chỉ định không có thẻ hoặc thẻ đó đã đạt đến số lần thẻ hóa giới hạn thì không có thay đổi).

    1012 - Dịch Chuyển (Railguide) (F-140) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): có thể làm một đối thủ bay tới một nơi nào đó trên đảo.

    1013 - Sơ Cấp (Departure) (D-65) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): làm cho đối thủ bay tới điểm xuất phát.

    1014 - Thoát Ly (Leap) (B-30) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): làm đối thủ bay ra khỏi đảo.

    1015 - Niệm Thị (Sightvision) (D-70) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể xem thấy toàn bộ thông tin về thẻ của đối thủ.

    1016 - Phiêu Lưu (Drift) (F-200) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): có thể bay đến nơi chưa đến (nếu tất cả các nơi đều đến rồi thì không bay đi được).

    1017 - Xung Đột (Colusion) (F-200) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): có thể bay đến gặp người chưa từng gặp qua (nếu người đó không có trong trò chơi thì không gặp được).

    1018 - Trưng Thu (Levy) (B-25) (Thần chú đặc thù - Cự ly gần): sau khi sử dụng thẻ này, trong bán kính 20m các người chơi đều bị đoạt lấy một tấm thẻ.

    1019 - Thành Môn (Castle Gate) (F-200) (Phòng ngự - Dùng đối với thần chú thường trong cự ly gần): có thể ngăn không cho một người chơi khác dùng thần chú trong cự ly gần một lần.

    1020 - Hàng Giả (Fake) (C-40) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): có thể biến thành một tấm thẻ từ 001 đến 099, sau khi biến ra thì được đặt trong rãnh chỉ định nhưng không thể phục chế được cũng không thể quay lại thành đạo cụ.

    1021 - Cưỡng Đoạt (Rob) (B-30) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể lấy một thẻ bất kỳ của đối thủ.

    1022 - Rơi Rụng (Corruption) (C-40) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể chọn ra một thẻ cấp B trở lên của một đối thủ chỉ định giáng xuống cấp D trở xuống, nếu sau khi thay đổi mà thẻ đặt sai rãnh quy định thì sẽ bị hủy.

    1023 - Thỏa Hiệp (Compromise) (B-25) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể phá hoại một thẻ có cấp A trở lên, người bi phá hoại sẽ nhận được thẻ dưới cấp thẻ phá hoại là 3 cấp.

    1024 - Xem Phá (Penetrate) (B-80) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể làm các thẻ "phục chế", "hàng giả", "biến dạng" trở về trạng thái cũ, những thẻ bỏ sai rãnh chỉ định sẽ bị phá hoại. "Xem phá" không thể trở thành mục tiêu của "hàng giả", "phục chế" và "biến dạng".

    1025 - Màn Mờ (Blackout Curtain) (F-200) (Thần chú phòng thủ - Thần chú duy trì sử dụng): sau khi sử dụng thẻ này có thể ngăn cản đối thủ sử dụng "nhìn lén" hoặc "nhìn thấu" một lần.

    1026 - Nước Thánh (Holy Water) (A-20) (Thần chú phòng thủ - Thần chú duy trì sử dụng đối với "nhìn lén", "nhìn thấu"): sau khi sử dụng thẻ này có thể chống lại 10 lần đối phương sử dụng thần chú, tấm thẻ này không thể trở thành mục tiêu của "cưỡng đoạt" và "phá hoại".

    1027 - Theo Dõi (Trace) (E-90) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): thường xuyên biết vị trí hiện tại của đối thủ.

    1028 - Quăng Đá (Stone Throw) (E-100) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể chọn ra một thẻ trong rãnh tùy ý của đối thủ và hủy nó.

    1029 - Hung Đạn (Shot) (B-25) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể chọn ra một thẻ trong rãnh chỉ định của đối thủ và hủy nó.

    1030 - Nơi Chốn (Guidepost) (E-120) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể biết nơi chốn của đạo cụ có số nằm trong rãnh chỉ định, trừ số 000.

    1031 - Phân Tích (Analysis) (G-400) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể nhìn thấy lời giải thích của thẻ đạo cụ chỉ định.

    1032 - Thăm Báu (Lottery) (G-350) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): có thể tùy cơ chọn một thẻ biến thành thẻ đạo cụ.

    1033 - Dán Chặt (Adhesion) (C-50) (Thần chú tấn công - Cự ly gần): có thể thường xuyên biết được toàn bộ nội dung trong sách chỉ định của đối thủ.

    1034 - Tịnh Hóa (Purify) (D-55) (Thần chú tấn công - Cự ly xa): có thể vô hiệu hóa thần chú tấn công, phục hồi nguyên trạng.

    1035 - Kiên Cố (Prison) (S-10) (Thần chú phòng thủ - Thần dhú duy trì sử dụng đối với thần chú tấn công): có thể chỉ định một trang nào đó vĩnh viễn không bị phá hoại hoặc cướp đoạt.

    1036 - Mắt Thần (God Eye) (S-10) (Thần chú duy trì - Cự ly xa): sau khi dùng thẻ này có thể làm toàn bộ thẻ từ 001 đến 099 thường xuyên có hiệu quả "phân tích" và "danh sách"

    1037 - Tái Sinh (Recycle) (F-170) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): có thể làm cho một đạo cụ vừa bị giải thẻ thẻ hóa thẻ thêm một lần nữa.

    1038 - Danh Sách (List) (G-350) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể biết người đang giữ một đạo cụ chỉ định và tổng số thẻ.

    1039 - Đồng Hành (Accompany) (F-130) (Thần chú thông thường - Cự ly gần): sau khi sử dụng thẻ này cả người dùng lẫn người bị dùng đều sẽ bay đến nơi chỉ định.

    1040 - Thông Tin (Contact) (F-200) (Thần chú thông thường - Cự ly xa): có thể đối thoại với một người chơi khác thông qua quyển sách, thời gian đối thoại không quá 3 phút.
    [/spoil]
     
  20. CoThyTho

    CoThyTho Elden Lord Moderator

    Tham gia ngày:
    11/2/08
    Bài viết:
    2,089
    Nơi ở:
    Khu đèn đỏ
    Sao lâu có chap mới thế nhỉ. Lằng nhằng tác giả tèo rồi cũng nên :((
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này