Page đi sâu đi sát về chất lượng và nội dung. những page này thường là các page mang tính chung chung, nhưng chất lượng phải chăng, admin biết cách post bài, những vấn đề được cập nhật liên tục và có hiệu quả được cộng đồng mạng đánh giá cao.Ưu điểm của quản lý fanpage loại này Ưu điểm: dễ lôi kéo fan trung thành, luôn được toàn bộ người quan tâm và sử dụng rộng rãi, page có thể tồn tại trong thời gian dài Nhược điểm: nên có 1 đội ngũ admin khiến việc thấp, biết update bài thường xuyên, đi sâu đi sát với những vấn đề nóng hổi. Việc quản lý mất hơi đa dạng thời gian. Page thuộc về hình thức đấy là những page có tên mà khiến cho người mua không thể nào không ấn like, hoặc avatar khiến bạn phải chú ý. Ví dụ: page hội các thanh niên khó đỡ, tài năng có hàn thủ đoạn vô biên…v..v Ưu điểm: ko bắt buộc quảng bá nhiều, fan tăng tự nhiên, Nhược điểm: page sao thì tên cũng bắt buộc như thế, đòi hỏi các admin cần luôn nghĩ ra các đề tài mới lạ nhưng vẫn bám sát với tên của mình. ko thể để kiểu bình một kiểu nước một kiểu Page thuộc về chủ đề nóng hổi đấy là các page mà được lập ngay vào thời kỳ dân cư đang phát sốt về một vấn đề gì đấy.ví dụ : Uyên Linh, các page về việc chặn facebook Ưu điểm: lôi kéo 1 lượng fan cực lớn, trong một thời gian cực ngắn, thậm chí đôi khi các fan còn phát cuồng luôn Nhược điểm: cái gì lên nhanh thì cũng xẹp vô cùng nhanh. Tuổi thọ những page này hơi ngắn vì đâu nên cái gì cũng là Hot mãi. Xem thêm: facebook seeding là gì? Page mạnh về quảng cáo những page này có người chuyên đi spam. Tôi đã từng chứng kiến 1 ng mỗi ngày đều đều chịu khó đi sang những trang khác và PR page mình. sau 1 tuần bạn ý có 8k fan ( con số mơ ước vào thời điểm đó) ví dụ về loại page này: Nhật ký…. Ưu điểm: nâng cao fan nhanh Nhược điểm: mất thời gian công sức và tiền bạc đi quảng cáo Vậy khiến cho thế nào để 1 page mình lập vững mạnh. câu trả lời đấy là: bạn buộc phải biết trung hòa các điều trên lúc mới lập 1 page khi đầu, fan nâng cao khá chậm. đấy là điều hiển nhiên, bạn buộc phải biết cách spam, PR page mình để lôi kéo 1 lượng fan nhất định. Cũng may nhờ cơ chế “like” của facebook sẽ hiện lên trang chủ rộng rãi ngườ: bắt buộc qua được thời gian đầu thì việc spam quảng bá là không còn cần phải có. Nhưng để có 1 page đc tất cả người công nhận và like trong thời điểm loạn các fanpage hiện nay. người dùng bắt buộc có một page có tên làm các bạn facebook tò mò cùng thêm vào đấy là page không chỉ giới hạn ở 1 chủ đề nhất định mà có thể mở rộng cập nhật những thông tin mới. Hoặc là các page về vấn đề tình cảm bắt buộc có những note và bài viết có cảm xúc và tính chất thấp Việc quản lý chẳng hề dễ, hãy tận dụng những người thân quen, có khả năng để tuyển vào làm admin, nhưng vẫn nên một người là chủ page để thông qua việc post bài và up ảnh. hạn chế tình trạng phổ biến thầy thối ma. 1 trong những kinh nghiệm quý báu của tôi về việc nâng cao fan: đó là buộc phải biết bí quyết liên kết với các page to, rộng rãi người chú ý. Cơ chế tag tên của facebook có thể giúp bạn lôi kéo người dùng facebook bằng phương pháp nhờ những admin của những page to tag tên page bạn vào các stt. Nhưng đề nghị là PR không được thô quá và yêu thích với hoàn cảnh của stt 1 phương pháp khác là lôi kéo fan trung thành. cách này là tìm mọi cách tạo khoảng cách ngắn giữa admin page và fan. Có như thế thì người mua mới thu hút được fan trung thành. lúc những fan trung thành này ra vào thường xuyên trên page bạn khi không sẽ có hiêu ứng dây truyền khiến cho các người khác cũng theo và comment cách trang bị 3 là think outside the box: biết cách tổ chức những buổi offline thân mật, tổ chức những event tốt như đố vui hoặc những câu hỏi nóng hổi ngoài ra còn rất nhiều cách khác mà bạn có thể tham khảo ở các page thành công khác Chúc khách hàng tổ chức page thành công!