Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. boyxinhxan

    boyxinhxan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/9/05
    Bài viết:
    82
    Nơi ở:
    Nhà ở miền núi...T_
    À phải hỏi cách nào để khi học 1 skill thì thay đổi kiểu attack animation , ví dụ như nâng skill Fire Arrow thì sẽ đổi chuyển từ cung tên thường sang mũi tên lửa khi attack bình thường :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/8/12
  2. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Thường thì khi bạn gán cho một unit Ability Cleaving Attack thì nó sẽ luôn dùng animation "attack,slam",thử cách add abi này xem
     
  3. agility2012

    agility2012 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Bài viết:
    2
    Có bác nào biết cách cho NPC auto cast ability do mình add cho nó ko. Bác nào rảnh giúp đỡ cho yahoo cái , đang cần học viết trigger.
     
  4. boyxinhxan

    boyxinhxan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/9/05
    Bài viết:
    82
    Nơi ở:
    Nhà ở miền núi...T_
    à mình làm được rồi :D Nhưng không có cách nào change được attack animation của Unit mà dùng Trigger à ?
    Tựa tựa như Tidebringer của Kunkka ý :D Cứ abc s thì tay lại nhầy nhụa nước :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/8/12
  5. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    À,cái đó là add một ability có gắn effect cho Hero. Sau khi tấn công mục tiêu thì remove ability đó đi,sau một thời gian nhất định thì lại add vào.

    Cụ thể xem map demo của anh Tom


     
  6. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Đính chính lại: Kiểu đó không phải là Animation nhé. Hỏi đáp mà không chắc chắn về từ TA thì tốt nhất là đưa VD, như cái hỏi ở trên là làm người ta trả lời nhầm rồi kìa :-@.
     
  7. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    cho mình hỏi cách để add 1 hoặc nhiều skill cho hero để skill đó có thể học được từ bảng kĩ năng (add trong game chứ ko phải từ we). VD: Hero Linh Thú trong map của NgocLeo
     
  8. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    ai cho xin tutorial chi tiết cách làm skill Jump đc ko ? mình làm theo trên thehelper mà sao khi tạo custom dummy thì ko cho nó nhảy đc :(
     
  9. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
  10. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    We có những phím đặc biệt nào ngoài 4 mũi tên và ESC không?
     
  11. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    cho hỏi 1 map có bao nhiu variable thì đc xem là nặng? nhìu Var quá có gây lag ko ?
     
  12. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Variable chỉ chiếm rất ít nên không thể nói đươcj bao nhiêu là nặng. Mà chủ yếu là cách dùng chúng nhưng đây thuộc trigger rồi. Ngoài ra nếu dùng sai sẽ lag, dùng không remove thì leak.
     
  13. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    oh mình hỉu rùi, cám ơn nhìu. Cho hỏi luôn là chỉnh thời gian xác chết tồn tại trên mặt đất ở đâu ?
     
  14. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Decay time trong Gameplay Constants
     
  15. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    cám ơn

    ai nói sơ cách làm 1 skill khi cast thì tất cả unit trong phạm vi sẽ bất tử trong 1 thời gian với
     
  16. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ko vì những phím khác thì dùng để làm phím tắt cho skill rồi :-??

    Nếu ko MUI thì đơn giản là
    ___________________________
    Event : Spell effect
    Condition: casting spell = bat tu
    Action:
    - Set GroupA= Group units in range
    - Pick every units in Group A .....
    --- Add Invunerable (Neutral Hostile)
    - Timer - Start Timer A ## seconds as one-shot timer
    ___________________________
    Event: Timer A expired
    Action:
    - Pick every units in Group A .....
    --- Remove Invunerable (Neutral Hostile)
    - Destroy GroupA

    Edit: ko phải có skill Big Bad Voodoo của Orc/Hero có tác dụng đó rồi sao?
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/8/12
  17. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    ^ muốn gán thêm hiệu ứng lên người những unit đc bất tử thì sao bạn ? gán vào pick unit rùi thì ko biết xóa như thế nào :(

    tiện thể có bài viết nào về Hashtable ko cho mình xin
     
  18. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Tạo biến type special effect,set biến là cái effect vừa gắn đó,khi cần thì destroy effect là cái biến ấy.

    Không thì lấy cái ability Slow Aura (Tornado) (Aasl) gắn effect lên rồi add vào hero.
     
  19. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cho hỏi cáchl làm MKB và Jinada của DotA.
    - MKB (True Strike): khi bật thì đánh không bao giờ miss.
    - Jinada (skill 2 của Gondar): cho khả năng crit phát đánh tiếp theo. Cái này tôi không hiểu IF làm thế nào mà không dùng đến orb effect.
     
  20. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Làm thử

    chưa ?
    Dùng dummy cast thì MUI.
    Cái buff sửa lại effect thì ko cần gán hay xóa.

    Jinada thì xem ở demo On attack hit spell. Chủ yếu là add 2 ability Effect - Critical Strike vào unit và khi đánh thì slow và remove ability, sau tgian sẽ add vào lại.
    MKB thì base từ bash 100% và Never Miss = True. Thế nên ko stack với Glaive của Luna và Multishot của Medusa...

    Edit: MKB base từ Critical Strike với cùng cách trên.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/8/12
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này