Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Ai cho mình xin demo wild axe mà khi caster ở đâu thì nó bay tới đó mới thôi ko :D
    Trên hive thì khi phóng, xong gần về, mình blink đi thì nó vẫn mất, ko tới nơi mà hero vừa blink @@
     
  2. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    1.
    2. A unit gain level
    Chém gió à? làm gì có sách tăng dame???
     
  3. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Item Permanent Damage Gain ..nhét vào 1 tome, rồi đưa cho unit. Ngậm mồm vào mà làm.
     
  4. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    ^ Shut up, just do it! =)) I like you!

    Có mù ko ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/8/12
  5. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    @langthangbairac: Xoay dummy thì dùng model bên dưới, gắn effect vào "chest" (hoặc "origin") rồi dùng lệnh SetUnitAnimationByIndex:
    Mã:
    Custom script:   call SetUnitAnimationByIndex( whichUnit, i )[code]
    whichUnit là con dummy, i là một số nguyên (integer) từ 0 -> 180 (i thay đổi thì dummy sẽ "xoay").
    Nếu effect nào không "xoay" được bằng model này mà "xoay" được trong Object Editor thì cứ tạo dummy "xoay" sẵn trong OE rồi khi cần dùng tạo nó ra :-@.
    
    P/s: [quote]Chém gió à? làm gì có sách tăng dame???[/quote]
    Thế mới có câu "Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói", "Lời nói chẳng mất tiền mua. Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau". Nếu nói là "Sách tăng damage ở đâu ?" thì đã không bị ném gạch =)).
     

    Các file đính kèm:

  6. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    cho hỏi làm sao để add 1 skill passive vào unit mà ko hiện skill đó ra nhưng vẫn có bonus của skill ?
     
  7. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Bỏ vào spell book r` disable Spell Book cho mọi Player :)
    Mã:
    Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
        Loop - Actions
                 Player - Disable *Spell Book* for Picked Player
    
     
  8. evilmaster0011

    evilmaster0011 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Bài viết:
    3
    1/Trong DotA imba có skill Bladestorm (chiêu xoay kiếm) khi active thì các unit dính damage (trong AoE của skill) sẽ trôi theo dòng xoáy cùng với caster xoay vòng vòng có ai biết làm cái này không ?
    2/Ngoài ra còn một skill bắn độc làm target unit dính dps và xuất hiện hiệu ứng hình ảnh khói độc xung quanh, trong vòng x sec nếu có thằng nào đứng gần thì dính độc luôn.
     
  9. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mình đang làm 1 cái như này : Khi có 1 sự kiện nào đó, thì set 1 biến Real = Real + 0.25. Giờ muốn khi biến Real đó thành số nguyên (1.000, 2.000, ...) thì cho hiện 1 text lên thì làm thế nào?
     
  10. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    ^
    Cái vụ hiện text thường thì tôi làm là Convert String to Integer trc' rồi bên trong cái convert đó lại dùng Convert Integer to Real xong đưa biến Real vào thì lúc hiện ra nó sẽ chỉ là số nguyên mà k có mấy số đằng sau dấu phẩy. Còn cái vụ đến 1 2 thì thử dùng cách này xem: Cho cái Real đó chia cho 0.25 rồi check kết quả đã chia nếu mod 4 = 0 thì hiện giá trị ra.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/8/12
  11. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    cho em hỏi trong cái map Recanation Demo của anh Tom có cái dòng này... em k0 hiểu lắm
    Trigger - Add to ZeroLife <gen> the event (Unit - ReincarnationCaster's life becomes Less than or equal to (40.50 / 100.00))
    nó dùng để làm gì vậy anh tom...... khi HP của unit xuống tới mức ấy thì có chuyện gì sẽ xảy ra với unit đó... chết hay là sao???? (em đã biết nó dùng để kích hoạt trigger sau rồi.. )
     
  12. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    ^ chuyện j xảy ra vs nó thì fải coi trong trigger ZeroLife ý

    cho hỏi attack type MAGIC damage type Normal thì giảm bởi giáp, giảm bới magic reduction , và ko xuyên kháng phép fải ko ?
     
  13. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    ^
    k0 ý tui hỏi là khi hp của unit xuống tới cái mức > 1 ấy thì sẽ ra sao cơ... mà tại sao lại đặt cái event kỳ cục như thế kìa... chứ phần còn lại thì hiểu rồi..
     
  14. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...

    Magic nói chung thì không bao giờ ảnh hưởng với kháng phép dù damage type có là universal đi chăng nữa
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    40.5 / 100 = 0.405

    trong GUI ko viết được 0.405 nên phải viết như vậy

    0.405 là điểm chết của unit, khi life <= 0.405 thì unit chết, nếu còn 0.406 thì vẫn sống.

    event trên là: khi life của unit ReincarnationCaster nhỏ hơn hoặc bằng 0.405 thì chạy trigger

    click me!
     
  16. zZShinryuZz

    zZShinryuZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    70
    Em hỏi ability engineering upgrade xài thế nào vậy? 4 dòng upgrade có cần theo thứ tự gì không ? Vì có lúc add vào unit chiêu cũ của em bị mất có lúc không :(, có lúc thay sleep = carrion swarm thì 1 unit cast được, 1 unit cast carrion swarm ra sleep nhưng ngủ và bất tử mãi mãi
     
  17. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    ^
    ^ trong đó nó ko ghi là dmg Magic có bị giảm bới spell dmg reduction ko ? mình thắc mắc nhứt cái này

    p/s : thấy roài ^^
     
  18. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Quoteeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!
     
  19. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi cách khắc phục lỗi này
    Untitled.jpg
     
  20. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    "Nếu mod 4 = 0" là làm sao hả bạn? Mình ko hiểu lắm.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này