Toyota và sự bền vững trong 7 thập kỉ

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi toyotaphumyhung, 4/9/15.

  1. toyotaphumyhung

    toyotaphumyhung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Bài viết:
    2
    Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Toyota lại tồn tại đến ngày nay, mà không đơn thuần là sự tồn tại bình thường, tỗn tại theo cách độc tôn và kiêu hãnh, hầu như chưa hãng xe nào vượt mặt được cái tên ấy trong bao nhiêu năm qua dù đôi khi cuộc đời đầy sóng gió và thử thách khiến biết bao người rút lui rồi bao kẻ nhập cuộc vào ngành ô tô thì Toyota vẫn thế, vẫn chất lượng, vẫn tốt và vẫn là số 1.

    Cái tên Toyota được sửa đổi từ Toyoda, tên người sáng lập hãng ô tô Nhật Bản. Và sau gần 7 thập kỉ, Toyota mới một lần duy nhất thay đổi logo.

    Xuất hiện sớm tại Việt Nam, Toyota nhanh chóng lấy được lòng tin người tiêu dùng. Hiện nay, sản phẩm của Toyota đã trở nên phổ biến, đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. giá xe Toyota và chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ là những ưu tiên hàng đầu của hãng xe xứ Phù Tang.

    [​IMG]
    Toyota lấy được lòng tin người tiêu dùng​

    Toyota là nhà tiên phong trong sản xuất ôtô ở Việt Nam. Với việc đưa dây chuyền sản xuất chi tiết thân xe vào hoạt động từ tháng 3 năm 2003, Toyota là công ty đầu tiên trong các liên doanh ôtô Việt Nam áp dụng tất cả 4 quy trình sản xuất tiêu chuẩn cho một nhà máy sản xuất ôtô bao gồm dập, hàn, sơn và lắp ráp.

    Dòng xe gây ấn tượng mạnh nhất trong các dòng xe mà Toyota ra mắt không ai khác ngoài cái tên đầy kiêu hãnh Toyota Camry. Dòng xe Camry nổi tiếng cao cấp, phân khúc hạng C, thế hệ hoàn toàn mới vừa ra mắt vào tháng 21/4/2015, chiếm doanh số cao trong thị trường xe nổi tiếng.

    Thế hệ mới cung cấp 3 phiên bản 2.0 E, 2.5 G và 2.5 Q với kích thước tăng hơn 25mm so với phiên bản cũ. Sự thay đổi đáng kể ở phiên bản 2.0 E ( động cơ mới) nội thất be, bản 2.5G nổi bật, cùng với đó là phiên bản cao cấp nổi bật với màn hình DVD, điều hòa 3 vùng độc lập.

    [​IMG]
    Toyota gây ấn tượng với thiết kế xuất sắc​

    Người ta vẫn bảo Toyota Camry là dành riêng cho sếp với độ tuổi trung niên nhưng gần đấy với phiên bản Toyota Camry 2.5Q 2015, Toyota đã thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế theo hướng “trẻ hóa”, Toyota Camry 2015 mở rộng đối tượng người mua trẻ hơn chứ không chỉ dành cho những khách hàng trung tuổi như trước kia.

    Nhiều người cho rằng, đó là cách để nhà sản xuất Nhật Bản mở rộng đối tượng nhằm cạnh tranh với những đối thủ khác trong cùng phân khúc. Đâu đó lại có ý kiến, dường như Camry đang bị “mất chất” khi Toyota tiến hành “trẻ hóa” mẫu xe này.

    Dường như Toyota đang ngày càng muốn chiếm lĩnh nhiều thị trường hơn và nhất là chinh phục nhiều đối tượng khách hàng.

    Nguồn: http://toyotaphumyhung.com.vn/toyota-va-su-ben-vung-trong-7-thap-ki.d1183/


    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     

Chia sẻ trang này