một câu hỏi mình thường nhận được là thiết kế thế nào để tăng điểm uy tín ? Hay đại dòng Điểm uy tín của mình rất thấp, Trung Harry giúp mình tăng điểm chất lượng… Sẽ ko bao giờ có một bí quyết nào có thể làm tăng điểm chất dịch vụ seo web lượng 100% cả, nguyên do là không tính những yếu tố mà ai cũng biết, thì Google còn “giấu” đến hàng trăm Nguyên do và không bao giờ tiết lộ. Nội dung hôm nay sẽ là : Sự liên quan giữa Trang đích (Landing Page) và điểm chất lượng quảng bá Google AdWords. Trước tiên: – chất lượng trang đích là gì ? đảm bảo trang đích là thông số đánh giá tính hữu ích và phù hợp của sự kiện đăng trên website sở hữu truy vấn tìm kiếm của người dùng. uy tín trang đích là một trong các khía cạnh quyết định tới điểm chất lượng của từ khóa. – Google đánh giá uy tín trang đích như thế nào ? + Trang đích sở hữu đưa cho người mua đúng tin tức họ đang tìm hay không ? + Trang đích với sao chép, rập khuôn nội dung, giao diện của web nào khác không ? + Trang đích ấy liệu với cần là đích cuối cùng của các bạn sau lúc Click vào quảng bá ko ? + Trang đích mang nêu rõ Nguyên do thu nhập dữ liệu bạn (nếu có) không ? + Trang đích với sản xuất mọi những tin về sản phẩm, các đánh giá, bình luận về sản phẩm bạn đang chọn kiếm hay ko ? + Trang đích mang được tổ chức rõ ràng và dễ điều hướng ko ? Sau khi xem xét đánh giá, Google thể hiện kết quả qua 3 trạng thái Trải nghiệm trang đích : Dưới trung bình, Trung bình, Trên trung bình. Sẽ không mang vấn đề gì đến điểm đảm bảo của từ khóa tư vấn marketing online trường hợp thông số Trải nghiệm Trang đích (chất lượng trang đích) là Trung bình, Trên trung bình, còn ví như đó là Dưới trung bình thì quý khách đề nghị triển khai sửa trang đó ngay nhé ! khách hàng với thể thấy thông số này bằng cách trỏ chuột vào bong bóng ở phần trạng thái từ khóa. bí quyết tăng uy tín trang đích : + tăng sự liên quan : => Trang đích bắt buộc chế tạo một vài thông tin phù hợp nhất mang truy vấn của người tìm kiếm. Ví dụ : lúc người tìm kiếm Click vào chiếc quảng cáo bằng từ khóa “Iphone 4s 32gb màu trắng” thì trang đích buộc phải là trang trỏ về Iphone 4s 32gb màu trắng chứ ko phải một sản phẩm khác hoặc một list các sản phẩm. + nâng cao tính Độc đáo : => Trang đích ko được trùng nội dung có những trang khác, nội dung nên độc đáo. => không bắt chước giao diện của một trang website khác. => Trang đích không được chuyển hướng đến một trang website khác sau lúc khách hàng Click vào quảng cáo. => Trang đích cung cấp cho mọi người một vài tin bổ sung về sản phẩm (bình luận, đánh giá về sản phẩm) hay không? + Tính Minh bạch : => Chỉ thu thập thông tin quý khách nếu điều đó mang đến tiện dụng cho người mua. Tuyệt đối không được thu thập sự kiện các bạn 1 phương pháp lén lút. => Thông báo cho quý khách mục đích sử dụng tin tức của họ sau lúc họ nhập tin vào Form địa chỉ. người mua sở hữu quyền từ chối việc thu thập tin. Ví dụ : Họ không muốn nhận Email… => Cho phép người dùng của tất cả mọi người được đọc nội dung trên web mà ko yêu cầu bắt buộc Đăng ký, hoặc mang thể cho người đọc xem trước những gì sau lúc đăng ký sẽ nhận được. => Việc minh bạch một vài nội dung trên website sẽ giúp người dùng cảm thấy sự kiện tưởng hơn, và nâng cao khả năng họ quay lại web trong tương lai. + các khía cạnh khác : => website phải thân thiện với bộ máy chọn kiếm, tránh sử dụng một vài hình Flash, Popup bởi Google sẽ không đọc được nội dung trong Flash và có thể tạo ra sự khó chịu của các bạn. => Trang đích phải là trang hoàn hảo về sản phẩm, dịch vụ mà bạn chọn kiếm. => Trang đích nên với tốc độ tải nhanh, điều này sẽ siêu cao cấp cho Site ngay cả trong seo và AdWords. => sử dụng vài công cụ sở hữu sẵn để tăng hiệu suất trang web : Ví dụ Google Webmaster Tools. => website phải hiển thị đầy đủ và ổn định trên hầu hết quảng cáo google một vài trình duyệt, tạo phiên bản Mobile của trang web để thân thiện hơn với những thứ Smart phone. => xuất sắc thẻ Tittle, Descripson thích hợp sở hữu truy vấn và nội dung trang đích. => Tốc độ trang Web: Trang website yêu cầu mang tốc độ load nhanh, tốc độ load chậm sẽ ảnh hưởng không cao cấp tới bạn vào thăm website của khách hàng, Google cũng vậy. các cái trang sở hữu thể bị ngừng hoặc ko đủ điều kiện được hiển thị PR, hoặc sở hữu hiển thị nhưng điểm uy tín trang đích cực kỳ thấp. – các trang website thu thập dữ liệu bạn, chế tạo một số sản phẩm, phần mềm miễn phí. – Trang web được xây dựng với mục đích chính là quảng cáo. – các trang website với cất phần mềm độc hại. – một số trang website Ebook. – một số trang website so sánh sắm sắm. – một số trang web mang nội dung “Làm giàu nhanh”. – Tổ chức du lịch. P/s : Thông số trang đích là chi tiết Google quyết định trang web của quý khách có đáp ứng đủ vài tiêu chí An toàn, bảo mật, mang đến trải nghiệm tích cực cho các bạn hay không. Hãy thử đặt mình vào địa vị tất cả mọi người, tất cả mọi người mang thích “chỗ này”, “chỗ kia” trên web của mình không… Cải thiện được thông số này đồng nghĩa quý khách sắp đạt được mục tiêu của mình rồi đấy.