Tu trúc ...I need help

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi idvalid, 23/3/06.

  1. idvalid

    idvalid Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/05
    Bài viết:
    120
    Bác nào đã từng sở hữu idNPC của thằng đứng trong thành thì làm ơn post hộ lên cái.
    Muốn làm cái script tu trúc mà ...

    Mấy bác bên ser Hoàng Trung đâu rồi... help me plz. :-s :-s
     
  2. idvalid

    idvalid Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/05
    Bài viết:
    120
    Mod Heoconbeou đang online có biết ko dzi? Nếu biết thì nể tình anh Acay mà chỉ dum cái idNPC cái. Thx .:)
     
  3. Great Se7en

    Great Se7en Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/6/04
    Bài viết:
    1,295
    Ku Tep sao đi xin ngại thế :( Sao bảo bỏ TS rồi :)) Hố hố
    Về thêu vá đi. =))
     
  4. idvalid

    idvalid Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/05
    Bài viết:
    120
    Anh viết cho đức béo. :))
    Ngại quá, thấy rồi.

    Đcm Ts... hê hê. Ku 7 đừng để bị cắt chym nhá. Đang bùn vcl ra. Ở HN thi kêu mấy đai ka đi uống rượu rùi.
     
  5. DocCuuKiem

    DocCuuKiem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,089
    Cái này hồi xưa xài...giờ ko biết còn được ko :D

    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var DisconnectFlag = 0.3; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var hpFraction = 0.9; 
    
    //my vars
    //EDIT THE BELOW !!!
    
    var MyMapID = 14871; //map id dia 97
    var mypos_x = 1202;   //toa do chien dau
    var mypos_y = 695;
    var myrestpos_x = 662;  //toa do an toa`n
    var myrestpos_y = 855;
    
    var myParty = new Array(74979, 365433); 
    var id_chupt = myParty[0];   //id cua chu pt
    var id_sena = myParty[1];  //id cua qs
    
    
    var flee=1;
    var pt_memcount=0;
    
    function MyAttack(){ 
    /*
    m = SelectF1Target() 
    if (ts.Character.SP > 15){ 
    sk = SkillID("Fire Arrow"); 
    }else{ 
    debug("Defend",0xAA00AA) 
    sk = SkillID("Defend"); 
    */
    
    if (flee==0) {
    
    	m = SelectF1Target();
    	sk = SkillID("Attack"); 
    
    	ts.SendAttack( 
    	ts.Character.Row 
    	, ts.Character.Col 
    	, m.Row 
    	, m.Col 
    	, sk 
    	)
    } else {
    
    	sk = SkillID("Flee"); 
    
    	ts.SendAttack( 
    	ts.Character.Row 
    	, ts.Character.Col 
    	, ts.Character.Row 
    	, ts.Character.Col 
    	, sk 
    	)
    
    }
    } 
    
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    m = SelectTarget() 
    if (ts.CurrentPartner.SP > 15){ 
    sk = SkillID("Attack"); 
    }else{ 
    debug("Defend",0xAA00AA) 
    sk = SkillID("Defend"); 
    } 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    ) 
    } 
    
    function BattleStarted(){ 
    battle_count++;
    } 
    function BattleStoped(){ 
    /* Just safty first. for Warrior not leave you call function SaveWarrior() every end battle. */ 
    
    SaveWarrior(); 
    CheckDisconnect(); 
    EatHP() 
    ViewState() 
    //ts.ClickOnNPC(1) 
    } 
    
    function EatHP(){ 
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ 
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) 
    } 
    } 
    
    function EatSP(){ 
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) 
    } 
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ 
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) 
    } 
    } 
    
    function ViewState(){ 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) 
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) 
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000) 
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000) 
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) 
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    } 
    
    function SaveWarrior(){ 
    if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){ 
    //ts.Disconect(); 
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF); 
    } 
    } 
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("Wrong.js",msg) 
    } 
    function onLuckyGod(){ 
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){ 
    //debug(npcmapid,0) 
    if(npcmapid == npcmapid){ 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    } 
    } 
    function RemoveGhost(){ 
    ErasingGhost = true 
    ts.ClickOnNPC(21) 
    } 
    
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    
       debug("Menu "+DialogId,0x0000FF) 
    
       if (DialogId==7) {
          ts.SelectChoice(1); 
          ts.SendEnd(); 
       } else {
          ts.SendEnd(); 
       }
    
    } 
    
    function NpcDialog(DialogId){ 
    /*
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF) 
    if(DialogId == 12077){ 
    ts.ClickOnNPC(13) 
    ts.ClickOnNPC(13) 
    }else{ 
    ts.SendEnd(); 
    } 
    */
    } 
    function onAnswerWrong(q,a){ 
    //ts.ClickOnNPC(21) 
    //RemoveGhost() 
    } 
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    god_count++; 
    if(ghost_count>=3){ 
    debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa) 
    ts.Disconect(); 
    } 
    ts.ClickOnNPC(1) 
    } 
    
    function doEatHP(order,difHp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isHPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } 
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatHpAmt> 0){ 
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    function doEatSP(order,difSp){ 
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ 
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i) 
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) 
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    if(oItem.isSPItem()){ 
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } 
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue 
    if (eatSpAmt> 0){ 
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } 
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order) 
    debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 ) 
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue 
    } 
    } 
    } 
    } 
    
    
    function Start(){ 
    // no remove this function 
    //fx = ts.Character.x 
    //fy = ts.Character.y 
    //state = "HoneyPill" 
    //HoneyPill() 
    
    ts.ClickOnNPC(13);
    
    
    } 
    function Stop(){ 
    //state= "stop" 
    // no remove this function 
    
    flee=1;
    moveto(myrestpos_x,myrestpos_y,600);
    
    
    } 
    function CheckDisconnect(){ 
    if(ts.CurrentPartner.HP == 0){ 
    pet_die_count++ 
    } 
    if(ts.Character.HP <= 0){ 
    die_count++ 
    } 
    if(die_count>3){ 
    //ts.Disconect(); 
    } 
    
    } 
    
    function OnChat(PlayerName , Msg){ 
    //debug(PlayerName + " " + Msg , 0 ) 
    } 
    
    function InitBot(){ 
    ts.ClickOnNPC(13);
    } 
    
    function OnTimer(){ 
    } 
    
    
    function WaitAcceptParty(playerid){ 
      for(var i=0; i<myParty.length; i++){
        if(playerid == myParty[i]){
          ts.AcceptParty(playerid);
        }
      }
    } 
    
    function AcceptedParty(playerid){ 
       //pname = getPlayerName(playerid) 
       if(playerid == id_sena) 
       { 
          ts.sena(playerid) //set strategist 
       }
    } 
    
    function PartyStop( playerid ){ 
       if(playerid == id_chupt){ 
          ts.Disconect(); 
       } 
    }
     
    function onPlayerWalk( uid , x , y ){ 
    if(uid == 129531 ){ 
    
    }else{ 
    //ts.Disconect() 
    } 
    } 
    
    /*
    function OnTimer(){ 
    if(state=="autowarp"){ 
    ts.Chat(3,"ok.",86269) 
    } 
    }
    */ 
    function warpFinish(){ 
    //state="autowarp" 
    } 
    
    //state="autowarp" 
    
    InitBot() 
    debug("Num of GHosts: " + ts.Character.Ghost,0x0000FF);
     
  6. RedHair

    RedHair Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/11/04
    Bài viết:
    321
    Nơi ở:
    HCM city,good things
    ông ờ server HoangTrung tên jì thế nhỉ cho đc biết bí danh!
    Mã:
    30 char 30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char30 char
     
  7. DocCuuKiem

    DocCuuKiem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,089
    ...xài được ko nhỉ ??? ko còn chơi nên ko test được >.<
     
  8. Bo_Cap_Tuyet

    Bo_Cap_Tuyet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/8/05
    Bài viết:
    407
    Nơi ở:
    Sa Mạc Tuyết
    ặc tu trúc mà củng xài sript nữa . Pó tay luôn roài , tui tưởng bot thì mới xài thui ai ngờ giờ xài theo kiểu bot hóa hết luôn :D híc híc
     
  9. DocCuuKiem

    DocCuuKiem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,089
    Mới bít à ??? Hèn như Exca cũng có chức năng tu trúc mà, phải ko ???
     
  10. la`la'la

    la`la'la T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    ¶«Џ˚˚†ε •^^•
    có server nào đả nâng cấp được thành chưa nhở char r r r r r r r r r r r r
     
  11. Milany

    Milany Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    77
    Hoàng Trung city Thành Lâm Vệ cấp 2 :D quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí quảng cáo tí :D
     

Chia sẻ trang này