ủa , sao vậy nè , gì mà tới 11 lỗi ,!!!!!! hình như có sự cố

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi Leon_hear91, 29/4/06.

  1. Leon_hear91

    Leon_hear91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    29
    mấy anh pro ô cho hỏi những cái lỗi này là gì vậy
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 
    đây là Script
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%
    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;
    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect
    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;
    double mapid2 = 12815;
    byte warpid2 = 1;

    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/
    uint idchupt = 574875;
    /*************************************/
    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0,14002 );
    }
    }

    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 0, 10000);
    }
    }

    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }

    /********************* Battle Stopped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    }

    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }

    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts._Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.delay(3000);
    ts.Answer(ans_index);
    }

    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    ts.RequestParty(idchupt);
    }

    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Walk(622,475);
    ts.Warp(warpid1);
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }

    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }

    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }

    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idchupt) {debug("Join to" + playerid);ts.SetTimerOnOff(false);}
    }

    /************************ Party Stop ***********************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idchupt){debug(idchupt+"Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }

    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    ts.delay(1000);
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("Dâu đỏ");
    AddDropItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    ViewState();
    debug("Login Okie");
    }
    các lỗi là:
    1/tập tin:common.cs ;dòng 90 ; cột 46
    lỗi:The name 'hpFractionEat' does not exist in the current context
    2/tập tin:common.cs ; dòng 91 ; cột 48
    lỗi:The name 'hpFraction' does not exist in the current context
    3/tập tin: common.cs ; dòng 93 ; cột 48
    lỗi:The name 'spFractionEat' does not exist in the current context
    4/tập tin : common.cs ; dòng 94 ; cột 50
    lỗi:The name 'spFraction' does not exist in the current context
    5/tập tin : common.cs ; dòng 96 ; cột 59
    lỗi:The name 'hpFractionEat' does not exist in the current context
    6/tập tin : common.cs ; dòng 97 ; cột 83
    lỗi :The name 'hpFraction' does not exist in the current context
    7/tập tin:common.cs ; dòng 99 ; cột 59
    lỗi:The name 'spFractionEat' does not exist in the current context
    8/tập tin:common.cs ; dòng 100 ; cột 83
    lỗi:The name 'spFraction' does not exist in the current context
    9/tập tin common.cs ; dòng 119 ; cột 23
    lỗi:The name 'DisconnectFlag' does not exist in the current context
    10/tập tin: common.cs; dòng 123 cột 28
    lỗi:The name 'DisconnectFlag' does not exist in the current context
    11/tập tin:common.cs ; dòng 127 ; cột 29
    lỗi:The name 'DisconFai' does not exist in the current context
    XIN lỗi vì ko biết post bài = hình , em ko có ý câu bài gì đâu , mong các anh sữa giùm em :(
     
  2. Leon_hear91

    Leon_hear91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    29
    em xin được chỉnh script lại = PHP cho gọn
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 
    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95
    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect 
    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0
    double mapid2 12815;   
    byte warpid2 1

    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ 
    uint idchupt 574875
    /*************************************/ 
    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000);     

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col00,14002 ); 



    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0212003); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0010000); 



    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0


    /********************* Battle Stopped ***********************/ 
    public override void BattleStopped() 
    {     
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect();     
    ViewState(); 


    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 


    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 
    {         
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts._Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
    ts.delay(3000); 
    ts.Answer(ans_index); 


    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 

    ts.RequestParty(idchupt); 


    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 

    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) { 
    ts.Walk(622,475); 
    ts.Warp(warpid1); 
    return; 
    } else 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) { 
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 



    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 



    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("**************************************************        **********************",255) ;  
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; 


    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idchupt) {debug("Join to" playerid);ts.SetTimerOnOff(false);} 


    /************************ Party Stop ***********************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idchupt){debug(idchupt+"Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}  


    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 

    ts.SetTimerOnOff(true); 
    if (
    ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);}     
    ts.delay(1000);     
    AddDropItemList("viênongmật");   
    AddDropItemList("Dâu đỏ");   
    AddDropItemList("Táo nhỏ");   
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");   
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");   
    AddDropItemList("viên công kích");  
    ViewState(); 
    debug("Login Okie"); 
    }  
    đó là cái script bị lội , mấyanh xem giùmem nha , gấp lắm rồi, em cám ơn mấy ngàn lần luôn :whew:
     
  3. zenkychi

    zenkychi Sờ phát (bị) ra ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/03
    Bài viết:
    3,993
    mở file common của bạn ra đưa hết các code có trong đó lên đây mọi người giúp cho
    Mã:
     30 char r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r 
     
  4. Leon_hear91

    Leon_hear91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    29
    đây là comon nè anh:
    PHP:
    NPCCombatObject findMonster()
    {
        
    int maxhp 0;
        
    string mi "";
        foreach (
    NPCCombatObject onpc in ts.oNPCCombat.Values)
        {
             if (
    onpc.HP 0)
            {
                if (
    onpc.MAXHP maxhp)
                {
                    
    maxhp onpc.MAXHP;
                    
    mi onpc.Row.ToString() + onpc.Col.ToString();
                 }
             }
        }
        return 
    ts.oNPCCombat[mi] as NPCCombatObject;
    }
    void doEatSP(ushort order,int difSp){ 
        for(
    byte i 0;i25 ;i++){ 
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];                
            if (
    oSlot.itemid == 0) { continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
            
            if(
    oItem.isSPItem()){ 
                
    int itemvalue=oItem.getSPValue();
                if (
    itemvalue difSp){ continue; } 
                
    byte eatSpAmt = (byte)((difSp - (difSp itemvalue)) / itemvalue);
                if (
    eatSpAmt0){ 
                    if (
    eatSpAmt oSlot.num){ 
                        
    eatSpAmt oSlot.num
                    } 
                    
    ts.EatItem((byte)(i+1),eatSpAmt,order) ;
                    
    debug(oItem.itemname+"  SP "+itemvalue+" at slot "+((byte)(i+1)).ToString()+" decrease"+eatSpAmt ,0xC08008 );
                    
    difSp difSp eatSpAmt itemvalue ;
                } 
            } 
        } 
        
    ts.delay(500);
    }
    void doEatHP(ushort order,int difHp){ 
        for(
    byte i 0;i25 ;i++){ 
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];                
            if (
    oSlot.itemid == 0) { continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
                    
            if(
    oItem.isHPItem()){ 
                
    int itemvalue=oItem.getHPValue();
                if (
    itemvalue difHp){ continue; } 
                
    byte eatHpAmt = (byte)((difHp - (difHp itemvalue)) / itemvalue );
                if (
    eatHpAmt0){ 
                    if (
    eatHpAmt oSlot.num){ 
                        
    eatHpAmt oSlot.num
                    } 
                    
    ts.EatItem((byte)(i+1),eatHpAmt,order);
                    
    debug(oItem.itemname "  HP  " itemvalue.ToString() + " at slot " + ((byte)(i+1)).ToString() + "  decrease " eatHpAmt.ToString() ,0xC08008 );
                    
    difHp difHp eatHpAmt itemvalue ;
                } 
            } 
        }     
        
    ts.delay(500);


    void FindItemContribute(string ItemName){
        
    Slot s FindItemInSlot(ItemName);
        if(
    != null){
           
    ts.Contribute(s.slot);
        }
    }

    void FindItemDrop(string ItemName){
        
    Slot s FindItemInSlot(ItemName);
        if(
    != null){
            
    ts.DropItem(s.slot,s.num);
        }
    }

    Slot FindItemInSlot(string ItemName){
        for(
    byte i=0;i<25;i++){
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];
            if( 
    oSlot.itemid == 0){ continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
                if(
    oItem.itemname == ItemName){
                    return 
    oSlot;
                }
        }
        return 
    null;
    }

    void AutoEatFood(){        
        if (
    ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP hpFractionEat)){ 
                   
    doEatHP(0,(int)((ts.Character.MAXHP hpFraction)-ts.Character.HP));               
          } 
          if (
    ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP spFractionEat)){     
                     
    doEatSP(0,(int)((ts.Character.MAXSP spFraction)-ts.Character.SP));
           }
        if (
    ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP hpFractionEat)){ 
                   
    doEatHP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXHP hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP));
          } 
        if (
    ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP spFractionEat)){ 
                   
    doEatSP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXSP spFraction)-ts.CurrentPartner.SP));
          }   
    }


    int get_random(int min,int max)
    {
        
    System.Random rd=new System.Random();
        
    int ranNumrd.Next(min,max);
        return 
    ranNum;
    }


    void Disconnect(string msg) {
        
    debug(msg,0x0000FF);
        
    ts.Disconnect(); 
    }

    void CheckDisconnect(){     
        if(
    ts.Character.HP< (DisconnectFlag ts.Character.MAXHP)){           
            
    Disconnect("Disconnected : Character HP is low !!");
        }

        if(
    ts.CurrentPartner.HP< (DisconnectFlag ts.CurrentPartner.MAXHP)){           
            
    Disconnect("Disconnected : Warrior HP is low !!");
        }

        if(
    ts.CurrentPartner.fai DisconFai){   
            
    Disconnect("Disconnected : Warrior faith is below faith flag !!");
        }
    }

    System.Collections.ArrayList DropItemList  = new System.Collections.ArrayList(); 
    System.Collections.ArrayList ContributeItemList  = new System.Collections.ArrayList(); 

    void AddDropItemList(string itemname) {    
        if (!
    DropItemList.Contains(itemname)) {
            
    DropItemList.Add(itemname);
        }    
    }

    bool InDropItemList(string itemname) {
        if (
    DropItemList.Contains(itemname))
            return 
    true;
        else
            return 
    false;
    }

    void AddContributeItemList(string itemname) {    
        if (!
    ContributeItemList.Contains(itemname)) {
            
    ContributeItemList.Add(itemname);
        }    
    }

    bool InContributeItemList(string itemname) {
        if (
    ContributeItemList.Contains(itemname))
            return 
    true;
        else
            return 
    false;
    }

    void ProcessInventoryAction(){
        for(
    byte i=0;i<25;i++){
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];
            if( 
    oSlot.itemid == 0){ continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
            if (
    InDropItemList(oItem.itemname)) ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);
            if (
    InContributeItemList(oItem.itemname)) ts.Contribute(oSlot.slot);
        }
    }
    anh coi có lỗi gì sửa giùm em nha :(
     
  5. zenkychi

    zenkychi Sờ phát (bị) ra ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/03
    Bài viết:
    3,993
    trên cơ sở không phải em sai mà em viết sai em mở file script ấn f3 tìm chữ BattleStopped sửa thành BattleStoped
    sau đó tìm cái _Eval sửaa thành Eval
    khai báo thêm biến mapid1 và warpid1 nữa em chưa có 2 biến đó em chỉ có mapid2 và warpid2 hì 2 cái biến này còn phải coi em bot cái gì thì mới làm được. 2 cái biến này em khai báo giống vơi mapid2 và warpid2 là được
     
  6. Leon_hear91

    Leon_hear91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    29
    anh sửa giùm em luôn đi anh
    cái hàm mapid1 và hàm warpid1 em ko rành lệnh
    còn cai' script em share ở trên là cái script của thành tuyết (lô long khẩu)
    anh sửa lại giùm cho em luôn nha , cám ơn anh nhiều , gấpgap61 nha anh :)
     
  7. zenkychi

    zenkychi Sờ phát (bị) ra ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/03
    Bài viết:
    3,993
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%  
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat = 0.8;  
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction = 0.95;  
    byte DisconFai = 00;        //    Faith of warrior to disconnect  
    byte battle_count = 0;  
    byte NS_count = 0;  
    byte myturn = 0;  
    byte peturn = 0; 
     
    var mapid1 = 12815;
    var mapid2 = 12421;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 2;  
    
    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/  
    uint idchupt = 574875;  
    /*************************************/  
    /*********************** My Attack *************************/  
    public override void MyAttack()  
    {     
    myturn++;  
    if (myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000);      
    }  
    if (myturn >=2)  
    {  
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0,14002 );  
    }  
    }  
    
    /******************* My Partner Attack *********************/  
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003);  
    }  
    if (peturn >= 2)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 0, 10000);  
    }  
    }  
    
    /********************* Battle Started **********************/  
    public override void BattleStarted()  
    {  
    battle_count++;  
    myturn = 0;  
    peturn = 0;  
    }  
    
    /********************* Battle Stopped ***********************/  
    public override void BattleStoped()  
    {      
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    CheckDisconnect();      
    ViewState();  
    }  
    
    /******************* Receive Question *********************/  
    public override void doRecvQuestion()  
    {  
    NS_count++;  
    }  
    
    /******************** Response Answer **********************/  
    public override void ResponseAnswer()  
    {          
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);      
    ts.delay(3000);  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  
    
    /************************ On Timer *************************/  
    public override void OnTimer()  
    {  
    ts.RequestParty(idchupt);  
    }  
    
    /************************* Start ***************************/  
    public override void Start()  
    {  
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.Walk(622,475);  
    ts.Warp(warpid1);  
    return;  
    } else  
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {  
    ts.Warp(warpid2);  
    return;  
    }  
    }  
    
    /************************** Stop ***************************/  
    public override void Stop()  
    {  
    }  
    
    /*********************** View State ************************/  
    void ViewState()  
    {  
    debug("**************************************************          **********************",255) ;   
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;  
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);  
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);   
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +"  Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;  
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;  
    }  
    
    /********************* Accepted Party **********************/  
    public override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    if (playerid == idchupt) {debug("Join to" + playerid);ts.SetTimerOnOff(false);}  
    }  
    
    /************************ Party Stop ***********************/  
    public override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
    if (playerid == idchupt){debug(idchupt+"Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}   
    }  
    
    /************************ Init Bot *************************/  
    public override void InitBot()  
    {  
    ts.SetTimerOnOff(true);  
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);}      
    ts.delay(1000);      
    AddDropItemList("viênongmật");    
    AddDropItemList("Dâu đỏ");    
    AddDropItemList("Táo nhỏ");    
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");    
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");    
    AddDropItemList("viên công kích");   
    ViewState();  
    debug("Login Okie");  
    }  
    
    em copy cai này vô trong file script xem co chay không
     
  8. ZzThanLongzZ

    ZzThanLongzZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    700
    Chài ,đọc xong ko hiểu gì hết :D , hiểu cái gì là chết liền =)) =)) .zen viềt dùm script bot Lữ Bố đi ^^.
     
  9. zenkychi

    zenkychi Sờ phát (bị) ra ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/03
    Bài viết:
    3,993
    viết thì viết được nhưng mà bot nó thế nào nó ra 1 tá lũ bố khác nhau lại phải đi dánh tưng thằng a` với lại nó level cao wa cỡ đó chắc phải 191 mới ra bot nó. tui đang nghiêm cứu thằng trương phi coi nó yếu hơn nhưng ma reborn lần 2 ngon ( nếu mà hoàn thành post lên đây chắc nhà thằng trương phi bi sập wa ). =))
     
  10. Leon_hear91

    Leon_hear91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    29
    anh ZEN ơi , em copy đoạn scriptc ủa anh rồi , về loging vô ( đã sửa lỗi), nhưng em loging vô nó ko tự pt mà nó chỉ ...tự đánh ko à , ko pt đc , cứ loging vô là tự đánh
    em cho con kahc1 bay vô tham chiến , đánh xong trận , rồi em nhấp vô phần " Tham Gia Đội" trong cái legna mà nó vẫn đứng đó hóng gió , hx hx
    anh sữa lại giùm và cho em 1 cái script mới nha anh
    sau đây là cái script mà em nói ở trên (script members):
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%  
    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  
    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect  
    byte battle_count 0;  
    byte NS_count 0;  
    byte myturn 0;  
    byte peturn 0
     
    double mapid1 12815;
    double mapid2 12421;
    byte warpid1 1;
    byte warpid2 2;  

    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/  
    uint idchupt 574875;  
    /*************************************/  
    /*********************** My Attack *************************/  
    public override void MyAttack()  
    {     
    myturn++;  
    if (
    myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0212003);      
    }  
    if (
    myturn >=2)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col00,12003 );  
    }  
    }  

    /******************* My Partner Attack *********************/  
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (
    peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0217001);  
    }  
    if (
    peturn >= 2)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;   
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();      
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0017001);  
    }  
    }  

    /********************* Battle Started **********************/  
    public override void BattleStarted()  
    {  
    battle_count++;  
    myturn 0;  
    peturn 0;  
    }  

    /********************* Battle Stopped ***********************/  
    public override void BattleStopped()  
    {      
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    CheckDisconnect();      
    ViewState();  
    }  

    /******************* Receive Question *********************/  
    public override void doRecvQuestion()  
    {  
    NS_count++;  
    }  

    /******************** Response Answer **********************/  
    public override void ResponseAnswer()  
    {          
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);      
    ts.delay(3000);  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  

    /************************ On Timer *************************/  
    public override void OnTimer()  
    {  
    ts.RequestParty(idchupt);  
    }  

    /************************* Start ***************************/  
    public override void Start()  
    {  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.Walk(622,475);  
    ts.Warp(warpid1);  
    return;  
    } else  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {  
    ts.Warp(warpid2);  
    return;  
    }  
    }  

    /************************** Stop ***************************/  
    public override void Stop()  
    {  
    }  

    /*********************** View State ************************/  
    void ViewState()  
    {  
    debug("**************************************************            **********************",255) ;   
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ;  
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255);  
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);   
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;  
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;  
    }  

    /********************* Accepted Party **********************/  
    public override void AcceptedParty(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idchupt) {debug("Join to" playerid);ts.SetTimerOnOff(false);}  
    }  

    /************************ Party Stop ***********************/  
    public override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idchupt){debug(idchupt+"Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}   
    }  

    /************************ Init Bot *************************/  
    public override void InitBot()  
    {  
    ts.SetTimerOnOff(true);  
    if (
    ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);}      
    ts.delay(1000);      
    AddDropItemList("viênongmật");    
    AddDropItemList("Dâu đỏ");    
    AddDropItemList("Táo nhỏ");    
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");    
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");    
    AddDropItemList("viên công kích");   
    ViewState();  
    debug("Login Okie");  
    }  
    đó là scrip của gate lô long khẩu đó
    anh sửa gấp giùmem nha anh, cám ơn anh nhiều , yahoo của em là saiyama6 , có gì anh add ra cho em tiện hỏi nha , cám ơn anh nhiều:(
     
  11. zenkychi

    zenkychi Sờ phát (bị) ra ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/03
    Bài viết:
    3,993
    em nhớ chỉnh sửa lại id của chủ pt hix em hông cho id của chủ party vao sao nó party
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%   
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%   
    double spFractionEat = 0.8;   
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %   
    double spFraction = 0.95;   
    byte DisconFai = 00;        //    Faith of warrior to disconnect   
    byte battle_count = 0;   
    byte NS_count = 0;   
    byte myturn = 0;   
    byte peturn = 0;     
    
    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/   
    uint idchupt = 574875;   
    /*************************************/   
    /*********************** My Attack *************************/   
    public override void MyAttack()   
    {      
    myturn++;   
    if (myturn == 1)   
    {   
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;    
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();       
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);       
    }   
    if (myturn >=2)   
    {   
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;    
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();       
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0,12003 );   
    }   
    }   
    
    /******************* My Partner Attack *********************/   
    public override void MyPartnerAttack()   
    {   
    peturn++;   
    if (peturn == 1)   
    {   
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;    
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();       
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001);   
    }   
    if (peturn >= 2)   
    {   
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;    
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();       
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 0, 17001);   
    }   
    }   
    
    /********************* Battle Started **********************/   
    public override void BattleStarted()   
    {   
    battle_count++;   
    myturn = 0;   
    peturn = 0;   
    }   
    
    /********************* Battle Stopped ***********************/   
    public override void BattleStopped()   
    {       
    AutoEatFood();   
    ProcessInventoryAction();   
    CheckDisconnect();       
    ViewState();   
    }   
    
    /******************* Receive Question *********************/   
    public override void doRecvQuestion()   
    {   
    NS_count++;   
    }   
    
    /******************** Response Answer **********************/   
    public override void ResponseAnswer()   
    {           
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");   
    int ans=ts.Eval(tmp);   
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);       
    ts.delay(3000);   
    ts.Answer(ans_index);   
    }   
    
    /************************ On Timer *************************/   
    public override void OnTimer()   
    {   
    ts.RequestParty(idchupt);   
    }   
    
    /************************* Start ***************************/   
    public override void Start() 
    { 
    debug("Request Party .........."); 
    ts.RequestParty(idchupt); 
    } 
    }   
    
    /************************** Stop ***************************/   
    public override void Stop()   
    {   
    }   
    
    /*********************** View State ************************/   
    void ViewState()   
    {   
    debug("**************************************************              **********************",255) ;    
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;   
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);   
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);    
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +"  Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;   
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;   
    }   
    
    /********************* Accepted Party **********************/   
    public override void AcceptedParty(uint playerid)   
    {   
    if (playerid == idchupt) {debug("Join to" + playerid);ts.SetTimerOnOff(false);}   
    }   
    
    /************************ Party Stop ***********************/   
    public override void PartyStop(uint playerid)   
    {   
    if (playerid != idchupt){debug(idchupt+"Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}    
    }   
    
    /************************ Init Bot *************************/   
    public override void InitBot()   
    {        
    AddDropItemList("viênongmật");     
    AddDropItemList("Dâu đỏ");     
    AddDropItemList("Táo nhỏ");     
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");     
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");     
    AddDropItemList("viên công kích");    
    ViewState();   
    debug("Login Okie");   
    }  
    
     
  12. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    Mã:
     
    var mapid1 = 12815;
    var mapid2 = 12421;
    var warpid1 = 1;
    var warpid2 = 2;  
    
    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/  
    uint idchupt = 574875;  
    
    hic
    sc chủ pt mà bác cho cái này vào thì bố nó cũng ko pt được
    thay cái hàm ở trên bằng hàm này nè
    Mã:
    /***** Chinh sua ID mem o day *****/  
    uint idmem1 = 123456;
    uint idmem2 = 123456; 
    uint idmem3 = 123456; 
    uint idmem4_sena = 123456; 
     
  13. zenkychi

    zenkychi Sờ phát (bị) ra ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/03
    Bài viết:
    3,993
    sai rồi bác à là mem cho cái đó vào cũng đươc, chủ pt cho vào cũng được vấn đề là bác có xài hay không thôi. ở cái hàm start của nem nó khác với hàm start của chủ pt ở đây script sai ở chỗ
    Mã:
    public override void PartyStop(uint playerid)   
    {   
    if (playerid == idchupt){debug(idchupt+"Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}    
    }   
    
    cai playerid lại để == idchupt --> dis thế thì mối lần nó pt là nó dis
    còn nữa hàm start lài không có đoạn má yêu cầu pt tới chủ pt mà là đoạn mã walktogate ... thế thì làm sao nó pt. giải thích thế được không
    em gì í ơi copy đoạn mã mem của anh vào xem có chạy không nếu không post lên đây.
     
  14. Gillian_ly

    Gillian_ly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Trác Quận
    mấy pro ơi , có script bot đốc du ác dành cho gà ko ,cho em đi , mấy cái script đốc du ác bên kia lỗi hết trơn rồi
     

Chia sẻ trang này