Mo thấy các bạn trong box Thảo Luận tranh luận dữ dội về vấn đề make Game cho Việt Nam, và Mo thấy được sự nhiệt tình lẫn tâm tư của các bạn. Vậy, ai có lòng, dù ít dù nhiều, dù có khả năng hay chưa có (chưa có ko đồng nghĩa với ko có mà dù ko có là ko có bi giờ, mai này, nếu chịu học hỏi, sẽ có) xin điền tên và 1 số thông tin về mình. Mo sẽ xung phong trước. Tên: Mori Motonori (gọi tắt là Motonori hay Mo) Tên thật thì quen rùi tui sẽ nói cho nghe! Ngày sinh: 12/11/1986 Nơi ở: TPHCM, Quận 10 Mail: [email protected] Yahoo nick: morimotonori hay duong_chan_nhan Speciality/Khả năng: Viết kịch bản, lập kế hoạch (vẽ đường cho hươu chạy!) Hiện đang là tân SV trường ĐH Mở Bán Cơm TPHCM (hic, trượt mất khoa Cử Nhân AV của ĐH Sư Phạm rùi hic...) Sơ sơ về tiểu sử của Mo, các bạn nào muốn tham gia thì xin cho biết thông tin về mình nha. Còn ý kiến đóng góp (gồm ý đồ trong sáng và đen tối, xin post ở mục khác, ví dụ như "1 game cho VN...nên lắm chứ!" chẳng hạn. THKS
rất tiêc là để thành lập 1 nhóm nghiêm túc thì không phải chỉ cần post 1 bài kêu gọi thía này đâu, pác nên học thêm 1 lớp quản trị kinh doanh nữa :p thân, chúc pác thành cơm
Thôi thì cứ thành lập nhóm học làm Game cho chắc ! Ở đây ngoài ông anh termi ra thì chẳng ai hiểu rõ quy trình làm hết !! Nếu người ngoài nhìn vào thấy nội bộ nhóm làm Game của chúng ta thế này thì họ cười cho thối mũi Ai đồng ý lập nhóm nào !!! Tôi nhá ! Tuổi 17 (1987) Tên : Nguyễn HẢi Nhật Huy ! Tự là :Nguyễn Việt Huy (giống "Tam quốc chí" nhỉ ? ) Công cụ thiết kế yêu thích : ...MS FrontPage Ngôn ngữ : C++ (đang học !) Rứa thôi !!
thế nào có ông nào đòng ý thì vào, tôi xem giúp đc j` thì giúp. thế nhé. ngôn ngữ C++ biết chút ít, vậy là có thể giúp đc roài
2Joe: Mo này là SV khoa Quản Trị Kinh Doanh. Tui chỉ kêu gọi tham gia trước thôi, tôi ko fải lập phường hội hay băng nhóm gì cả, chỉ là hệ thống lại chính xác những người trong 2 box viết về vụ này để có thể dễ dàng liên lạc, cùng nhau làm những gì định làm mà thôi. Còn những lời bàn ra bàn vô thì yêu cầu ko đưa vào box này nhá. Thân
Mình là tini_lam, mình có thể đưa ra các thuật toán trong game và lập trình. Mình còn có khả năng giao tiếp với khách hàng qua mail. Tên thật : Huỳnh Lâm. Tuổi : 16 (1988). Địa chỉ chắn các bác biết rồi.
Ơ, nhóc nào kêu mình thế nhỉ. Lần sau có kêu thì kêu to lên, nhỏ quá hổng nghe thấy ! Mà tội gì chưng bày cho bàn dân thiên hạ biết lý lịch của mình. Ngượng chết .... !!
làm game thì cũng hay, nhưng trước hết phải lây kinh phí đâu đây,,,,,,,,,, toàn mấy ông gà mờ mà đòi làm game thì ,,,,,,,,,, thôi tốt nhất quên đi........... mà làm game đâu đơn giản,,,,,,,, ngay đoạn nghĩ cốt truyện cho game hay nội dung game đã vỡ mặt rồi còn gì,,,,,,, thôi quên truyện này đi............ có khi mấy ông lập diễn đàn này để câu bài thì dễ nghê hơn................ hi h ih i hih i
Cái ông hanamichitm tối ngày cứ bàn lùi không hà, khỏi cần kinh phí gì hết, xài engine free mà lị. Bây giờ chúng ta thống nhất nhau đi các bác ơi. - Engine gì, - 3D Soft gì. - Kịch bản. - Thể loại game. Sau khi thống nhất những thứ trên chúng ta sẽ bắt đầu lập bản kế hoạch và quá trình thực hiện game, sau đó ai thấy mình làm được gì thì chọn cái đó. Nếu một công việc không ai chọn thì chúng ta sẽ làm chung. Thế nào, cho ý kiến đi các bác. Ha ha , mới đăng kí được một cái gmail đã quá.
Engine thì chỉ có mình bác biêt xài !! Tôi thì sơ sơ !!--> Còn ai biết 3Dmax , Nói chung cần bàn bạc nhiều đấy !!! Bác tini lam ! Bác thich sách OpenGL không ,tôi có này !!!
Sách à, ebook hay book vậy bác m47. Bác nói tựa xem. http://www.fetchbook.info/Introduction_to_3d_Game_Engine_Design_Using_Directx_9_and_C.html http://www.fetchbook.info/3D_Game_Engine_Design.html
Sao bác nào có tiền vô 2 link trên mua sách về cho anh em mình xài chung, ha ha. Ở đây ai là tỉ phú giơ tay lên.
Để tôi tìm một cái CC chùa rồi mua thử hen !! Chơi thế hơi mất dạy nhưng ..đành phải hy sinh cho sự nghiệp lớn thôi
mây ông đang nói về cái gì thế.............. định câu bài à,,,,,,,,,,,,, hi hi hi hi h........... ............................................
To tini ,to Moto ,to Terminator : Tôi có thằng bạn có chị họ bên Mỹ !Tôi đã nhờ nó "cù" bả mua giùm một trong số các cuốn sách trên để làm quà sinh nhật ! Nó đang nghiên cứu ! Có lẽ sẽ được đấy !! Anh em thấy có nên mua không !! 3D Game Engine Design: A Practical Approach to Real-Time Computer Graphics By David H. Eberly Hardcover / 561 Pages / Morgan Kaufmann Pub / September 2000 / 1558605932 List Price $73.95 / Books Similar to 3D Game Engine Design: A Practical ... Compare Prices Book Reviews Real-Time 3d Terrain Engines Using C++ and Directx 9 By Greg Snook Paperback / 374 Pages / Charles River Media / June 2003 / 1584502045 List Price $49.95 / Books Similar to Real-Time 3d Terrain Engines Using ... Compare Prices Book Reviews Introduction to 3d Game Engine Design Using Directx 9 and C# By Lynn Thomas Harrison Paperback / 408 Pages / Springer-Verlag New York Inc / August 2003 / 1590590813 List Price $44.99 / Books Similar to Introduction to 3d Game Engine Desi... Compare Prices Book Reviews Tôi nfghĩ nên chọn cuốn thứ hai
Thành lập 1 cái nhóm mà chưa ai có khả năng gì đang phải học hỏi thì chắc không hi vọng lắm đâu . Mà góp ý luôn 3 cuốn ông nêu cuốn 2 chán phèo , tự học cũng được , cuốn 3 tôi thấy hay nhất , nhưng cũng chỉ làm được 1 số game đơn giản , những thứ chúng ta cần không có bán , luôn luôn bị che dấu bởi các hãng game . Họ có soft riêng mà người ngoài không được tiếp cận , muốn làm game tốt phải biết làm cái engine tốt đã , nếu sử dụng engine của họ mà không được sự đồng ý thì bị kiện chết . Vì thế có engine cũng không dám làm .
Cuốn đầu tiên nói về cách design engines 1 Tôi nghĩ nó cũng cần đấy !1 Tôi ddề nghị cuốn thứ hai vì tôi đang học C++ 1