1. Khi test Q bot Tào Tháo (chỉ để chủ pt log = truebot, các mem log = alogin , và chỉ để đúng 1 lệnh SendEnd trong function NPCDialog (),còn lại không có thêm 1 lệnh SendEnd nào khác) thì đánh xong 1 trận đầu tiên, nó không đánh tiếp nữa, log vào = alogin thì thấy mất Q ::( . Theo tui nghĩ bot Q chỉ cần để 1 lệnh SendEnd() trong function NpcDialog() thôi là đủ (ở đây chỉ xét NPCDialog, không tính DialogMenu) . Nhưng khi tham khảo các script của những khác post lên thì thấy có thêm lệnh SendEnd ở những chỗ khác nữa , và có các lệnh if ( DialogId == ...) ..., Vậy các pro có thể cho biết tại sao tui lại bị mất Q không ? Và ở cái Dialog sau khi kết thúc trận chiến thì có phải làm gì khác nữa không hay chỉ cần SendEnd() thôi (chỉ tính Dialog không có Menu). Mất mấy cái Q roài, bây giờ thấy run tay quá 2. Để đánh tiếp trận 2,... thì phải làm sao ? Theo tui nghĩ thì chỉ cần đặt thêm các lệnh như trong Mã: if (pt_count == max_count) { ..... } là sẽ đánh tiếp được, như vậy có đúng không ?
1 Lệnh SendEnd() trong đó cũng đủ để nó SendEnd hết dialog rùi, lần sau nhớ dùng hàm if .... nhá Nói tóm lại là Dialog tr'c trận thì SendEnd(), Dialog sau trện thì CLickOnNPC(id) Mún đánh típ trận 2 thì thêm hàm Start() vào BattleStoped() là xong
Anh Jet oi cho em cai scrip bot HUA CHU duoc ko.Thank anh nhieu lam,neu duoc thi` anh sent cho em va`o hom mail nay nhe [email protected]
Jet oi,có thể xem dùm mình cái script của thằng Giản Dung sai chổ nào không mà sao cu trận 2,lần xuất gian dung thứ 2 là dis mặc dù mình đã thử rất nhiều lần.... var state = "" var ghost_count = 0; var god_count = 0; var hpFraction = 0.9; var spFraction = 0.9; var warp_back = 0; var flag_stop = 0; var check = 0; var turn1 = 0; var turn2 = 0; var counter = 0; var time1 = 0; var time2 = 0; var delay1 = 1000; var delay2 = 1000; //my vars //Chinh sua o duoi !!! var mapid1 = 12013; var mapid2 = 12521; var warpid1 = 1; var warpid2 = 5; var id_chupt = 1134977; var id_ptmem1 = 2113525; var id_ptmem2 = 750717; var id_ptmem3 = 440448; var id_ptmem4 = 547818; var id_quansu = 440722; function MyAttack(){ ts.delay(1000); turn1++; if (turn1 == 1) { //sk = SkillID("Whirlwind"); //sk = 10000; sk = SkillID("Attack"); ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 2 , sk ) } if (turn1 >= 2) { sk = SkillID("Attack"); ts.SendAttack( ts.Character.Row , ts.Character.Col , 0 , 2 , sk ) } } function MyPartnerAttack(){ turn2++; if (turn2 == 1) { sk = SkillID("Attack"); ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 2 , sk ) } if (turn2 >= 2) { sk = SkillID("Attack"); ts.SendAttack( ts.CurrentPartner.Row , ts.CurrentPartner.Col , 0 , 2 , sk ) } } function BattleStarted(){ check = 0; turn1 = 0; turn2 = 0; warp_back = 0; flag_stop = 0; time1 = 0; time2 = 0; } function BattleStoped(){ ts.ClickOnNpc(1) ts.ClickOnNpc(1) ts.SendEnd(); check = 1; SaveWarrior(); EatHP(); EatSP(); DoSendItem() time1 = 0; time2 = 0; } function EatHP(){ if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){ doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP) } if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){ doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP) } } function EatSP(){ if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){ doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP) } if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){ doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP) } } function SaveWarrior(){ if(ts.CurrentPartner.HP< 10){ frm.mnuEnableReconnect.Checked = false; //ts.Disconect(); debug(" Cuu nguoi tren het! Disconnect nha! : ",0x0000FF) } } function onEvilGod(){ ghost_count++ debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) } function onLuckyGod(){ god_count++; debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ ts.delay(5000); QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" WriteLog("QA.js",msg) } ts.delay(5000); } function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){ debug("npcid [ " + npcmapid + "] ", 0) if(npcmapid == 6){ ts.ClickOnNPC(npcmapid) ts.ClickOnNPC(npcmapid) } } function NpcDialogMenu(DialogId){ debug("Menu "+DialogId,0x0000FF) if (DialogId==5) { ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); } else ts.SendEnd(); //ts.SendEnd(); } function NpcDialog(DialogId){ debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF) if(DialogId==15429){ }else if ( DialogId==10150){ ts.ClickOnNpc(4) } } function FinishAnswerFuckGod(){ if(ghost_count>=3){ ts.Disconect(); } ts.ClickOnNPC(4) ts.SendEnd(); } function doEatHP(order,difHp){ for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ var oSlot = ts.MyItems.Item(i) var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) if (oSlot.itemid == 0){ continue; } if(oItem.isHPItem()){ if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; } var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue if (eatHpAmt> 0){ if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; } ts.EatItem(i,eatHpAmt,order) debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 ) difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue } } } } function doEatSP(order,difSp){ for(var i = 1;i<= 25 ;i++){ var oSlot = ts.MyItems.Item(i) var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid) if (oSlot.itemid == 0){ continue; } if(oItem.isSPItem()){ if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; } var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue if (eatSpAmt> 0){ if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; } ts.EatItem(i,eatSpAmt,order) debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 ) difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue } } } } function DoSendItem() { for(var i=1;i<=25;i++){ var oSlot = ts.MyItems(i); if( oSlot.itemid == 0){ continue; } var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid); var itemname = oItem.getName(); if( (itemname == "AutoAttackPill" || itemname == "Honey pill" || itemname == "AutoTonicPill" || itemname == "Yellow wine" || itemname == "Saltedshoots" || itemname == "ZhuoScroll" || itemname == "HasteScroll") && oSlot.num ==50){ ts.SendItemTo(01929392,oSlot.slot,oSlot.num); } else { if ((itemname == "Blood tonic" || itemname == "6HerbPotion" || oSlot.itemid == 27035 || itemname == "ZhongYuanDew" || itemname == "RefreshPill") && oSlot.num ==50) {ts.SendItemTo(01929392,oSlot.slot,oSlot.num);} } } } function Start(){ flag_stop = 0; time1 = 0; time2 = 0; if (ts.Character.mapid==mapid1) {ts.delay(delay1);ts.warp(warpid1);} if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.delay(delay2);ts.warp(warpid2);} } function Stop(){ flag_stop = 1; } function InitBot(){ } function OnTimer(){ counter++; if (counter == 2) { ts.AcceptParty(id_ptmem4); ts.AcceptParty(id_ptmem3); ts.AcceptParty(id_ptmem2); ts.AcceptParty(id_ptmem1); ts.sena(id_quansu); ts.ClickOnNPC(1) ts.SendEnd(); } if (counter==1000) {counter=counter-900}; if (ts.Character.mapid==mapid2) {time1++; if (time1 == 10) {time1 = 0;flag_stop = 0;check = 1;ts.warp(warpid2);}} if (ts.Character.mapid==mapid1) {time2++; if (time2 == 120) {time2 = 0;flag_stop = 0;check = 1;ts.warp(warpid1);}} } function PartyStop( playerid ){ if(playerid == id_chupt || playerid == id_ptmem1 || playerid == id_ptmem2 || playerid == id_ptmem3 || playerid == id_ptmem4){ ts.Disconect(); } } InitBot() debug("Ti`nh trang hien nay: " + ts.Character.Ghost + " con ma!",0xFF9933)
Em chao` anh Tien :p ,anh share cho em scrip bot Hua Chu hoac Dien Vi voi duoc ko a.Em them` may kon do we' ma` ko bit bot nhu neo` anh giup em voi.Thank anh rat rat nhieu.
nói chung là dùng TB làm chủ PT để bot Q, k phải ts.Sentend(); khi k có dialog ID và dùng dc hàm if để k trả lời khi đánh xong, dùng Legna khi đánh Q xuất hiện thêm người như Bot TT dễ mất Q lắm.
Hix....sao hem ai cóa hồi âm cho mình hết vật ta.....*sigh*:( dù sao cũng phải cố gắng để khỏi bị -mp chứ:p 30 charrrrrrrrrrrr