vấn đề tiêu cực về script cho gà

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi Leon_hear91, 30/4/06.

  1. Leon_hear91

    Leon_hear91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/06
    Bài viết:
    29
    mấy anh ơi , cho em cái script của Đốc Du Ác với Hàn Trung Với Giãn ung full đi , mấy cái script kia toàn lỗi hết trơn rồi
    loging vào nhấn F3 cho no' tự đánh , đánh xong 1 trận rùi , đứng hóng gió ,ko đánh nữa , nhấn F3 cai nữa thì dis rồi tự động loging , nhấn F3 thêm cái nữa rồi đánh , nhấn F3 cái nữa rồi dis , cứ vậy hoài à , mấy anh giúp giùm em nha , cám ơn nhiều
    à sẵn coi giùm em cái comon của thành tuyết có lỗi gì hun mấy anh
    PHP:
    NPCCombatObject findMonster()
    {
        
    int maxhp 0;
        
    string mi "";
        foreach (
    NPCCombatObject onpc in ts.oNPCCombat.Values)
        {
             if (
    onpc.HP 0)
            {
                if (
    onpc.MAXHP maxhp)
                {
                    
    maxhp onpc.MAXHP;
                    
    mi onpc.Row.ToString() + onpc.Col.ToString();
                 }
             }
        }
        return 
    ts.oNPCCombat[mi] as NPCCombatObject;
    }
    void doEatSP(ushort order,int difSp){ 
        for(
    byte i 0;i25 ;i++){ 
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];                
            if (
    oSlot.itemid == 0) { continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
            
            if(
    oItem.isSPItem()){ 
                
    int itemvalue=oItem.getSPValue();
                if (
    itemvalue difSp){ continue; } 
                
    byte eatSpAmt = (byte)((difSp - (difSp itemvalue)) / itemvalue);
                if (
    eatSpAmt0){ 
                    if (
    eatSpAmt oSlot.num){ 
                        
    eatSpAmt oSlot.num
                    } 
                    
    ts.EatItem((byte)(i+1),eatSpAmt,order) ;
                    
    debug(oItem.itemname+"  SP "+itemvalue+" at slot "+((byte)(i+1)).ToString()+" decrease"+eatSpAmt ,0xC08008 );
                    
    difSp difSp eatSpAmt itemvalue ;
                } 
            } 
        } 
        
    ts.delay(500);
    }
    void doEatHP(ushort order,int difHp){ 
        for(
    byte i 0;i25 ;i++){ 
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];                
            if (
    oSlot.itemid == 0) { continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
                    
            if(
    oItem.isHPItem()){ 
                
    int itemvalue=oItem.getHPValue();
                if (
    itemvalue difHp){ continue; } 
                
    byte eatHpAmt = (byte)((difHp - (difHp itemvalue)) / itemvalue );
                if (
    eatHpAmt0){ 
                    if (
    eatHpAmt oSlot.num){ 
                        
    eatHpAmt oSlot.num
                    } 
                    
    ts.EatItem((byte)(i+1),eatHpAmt,order);
                    
    debug(oItem.itemname "  HP  " itemvalue.ToString() + " at slot " + ((byte)(i+1)).ToString() + "  decrease " eatHpAmt.ToString() ,0xC08008 );
                    
    difHp difHp eatHpAmt itemvalue ;
                } 
            } 
        }     
        
    ts.delay(500);


    void FindItemContribute(string ItemName){
        
    Slot s FindItemInSlot(ItemName);
        if(
    != null){
           
    ts.Contribute(s.slot);
        }
    }

    void FindItemDrop(string ItemName){
        
    Slot s FindItemInSlot(ItemName);
        if(
    != null){
            
    ts.DropItem(s.slot,s.num);
        }
    }

    Slot FindItemInSlot(string ItemName){
        for(
    byte i=0;i<25;i++){
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];
            if( 
    oSlot.itemid == 0){ continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
                if(
    oItem.itemname == ItemName){
                    return 
    oSlot;
                }
        }
        return 
    null;
    }

    void AutoEatFood(){        
        if (
    ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP hpFractionEat)){ 
                   
    doEatHP(0,(int)((ts.Character.MAXHP hpFraction)-ts.Character.HP));               
          } 
          if (
    ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP spFractionEat)){     
                     
    doEatSP(0,(int)((ts.Character.MAXSP spFraction)-ts.Character.SP));
           }
        if (
    ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP hpFractionEat)){ 
                   
    doEatHP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXHP hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP));
          } 
        if (
    ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP spFractionEat)){ 
                   
    doEatSP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXSP spFraction)-ts.CurrentPartner.SP));
          }   
    }


    int get_random(int min,int max)
    {
        
    System.Random rd=new System.Random();
        
    int ranNumrd.Next(min,max);
        return 
    ranNum;
    }


    void Disconnect(string msg) {
        
    debug(msg,0x0000FF);
        
    ts.Disconnect(); 
    }

    void CheckDisconnect(){     
        if(
    ts.Character.HP< (DisconnectFlag ts.Character.MAXHP)){           
            
    Disconnect("Disconnected : Character HP is low !!");
        }

        if(
    ts.CurrentPartner.HP< (DisconnectFlag ts.CurrentPartner.MAXHP)){           
            
    Disconnect("Disconnected : Warrior HP is low !!");
        }

        if(
    ts.CurrentPartner.fai DisconFai){   
            
    Disconnect("Disconnected : Warrior faith is below faith flag !!");
        }
    }

    System.Collections.ArrayList DropItemList  = new System.Collections.ArrayList(); 
    System.Collections.ArrayList ContributeItemList  = new System.Collections.ArrayList(); 

    void AddDropItemList(string itemname) {    
        if (!
    DropItemList.Contains(itemname)) {
            
    DropItemList.Add(itemname);
        }    
    }

    bool InDropItemList(string itemname) {
        if (
    DropItemList.Contains(itemname))
            return 
    true;
        else
            return 
    false;
    }

    void AddContributeItemList(string itemname) {    
        if (!
    ContributeItemList.Contains(itemname)) {
            
    ContributeItemList.Add(itemname);
        }    
    }

    bool InContributeItemList(string itemname) {
        if (
    ContributeItemList.Contains(itemname))
            return 
    true;
        else
            return 
    false;
    }

    void ProcessInventoryAction(){
        for(
    byte i=0;i<25;i++){
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];
            if( 
    oSlot.itemid == 0){ continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
            if (
    InDropItemList(oItem.itemname)) ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);
            if (
    InContributeItemList(oItem.itemname)) ts.Contribute(oSlot.slot);
        }
    }
    thanks mấy anh nhiều
     
  2. gbagbagba

    gbagbagba Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/9/05
    Bài viết:
    134
    Giản dung tui đang xài đây
     
  3. Gillian_ly

    Gillian_ly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Trác Quận
    có script đốc du ác full ko anh , cho em cái đốc du ác luôn di :(
     
  4. giangngoc4

    giangngoc4 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/06
    Bài viết:
    5
    ai cho minh xin wed tai phan mem bot Truong Giac gium voi !
    neu duoc thi xin kem them phan huong dan su dung !
    xin cam on ! :D
     
  5. SpinLove

    SpinLove Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/4/05
    Bài viết:
    116
    Nói đi nói lại mãi mấy cái này trong các bài trước đều đã nói rất rõ về các Code này .
    CHịu khó xem lại là thấy mà
    ===============================================================
    Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá
     

Chia sẻ trang này