mấy anh ơi , cho em cái script của Đốc Du Ác với Hàn Trung Với Giãn ung full đi , mấy cái script kia toàn lỗi hết trơn rồi loging vào nhấn F3 cho no' tự đánh , đánh xong 1 trận rùi , đứng hóng gió ,ko đánh nữa , nhấn F3 cai nữa thì dis rồi tự động loging , nhấn F3 thêm cái nữa rồi đánh , nhấn F3 cái nữa rồi dis , cứ vậy hoài à , mấy anh giúp giùm em nha , cám ơn nhiều à sẵn coi giùm em cái comon của thành tuyết có lỗi gì hun mấy anh PHP: NPCCombatObject findMonster() { int maxhp = 0; string mi = ""; foreach (NPCCombatObject onpc in ts.oNPCCombat.Values) { if (onpc.HP > 0) { if (onpc.MAXHP > maxhp) { maxhp = onpc.MAXHP; mi = onpc.Row.ToString() + onpc.Col.ToString(); } } } return ts.oNPCCombat[mi] as NPCCombatObject; } void doEatSP(ushort order,int difSp){ for(byte i = 0;i< 25 ;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; if (oSlot.itemid == 0) { continue; } Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if(oItem.isSPItem()){ int itemvalue=oItem.getSPValue(); if (itemvalue > difSp){ continue; } byte eatSpAmt = (byte)((difSp - (difSp % itemvalue)) / itemvalue); if (eatSpAmt> 0){ if (eatSpAmt > oSlot.num){ eatSpAmt = oSlot.num; } ts.EatItem((byte)(i+1),eatSpAmt,order) ; debug(oItem.itemname+" SP "+itemvalue+" at slot "+((byte)(i+1)).ToString()+" decrease"+eatSpAmt ,0xC08008 ); difSp = difSp - eatSpAmt * itemvalue ; } } } ts.delay(500); } void doEatHP(ushort order,int difHp){ for(byte i = 0;i< 25 ;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; if (oSlot.itemid == 0) { continue; } Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if(oItem.isHPItem()){ int itemvalue=oItem.getHPValue(); if (itemvalue > difHp){ continue; } byte eatHpAmt = (byte)((difHp - (difHp % itemvalue)) / itemvalue ); if (eatHpAmt> 0){ if (eatHpAmt > oSlot.num){ eatHpAmt = oSlot.num; } ts.EatItem((byte)(i+1),eatHpAmt,order); debug(oItem.itemname + " HP " + itemvalue.ToString() + " at slot " + ((byte)(i+1)).ToString() + " decrease " + eatHpAmt.ToString() ,0xC08008 ); difHp = difHp - eatHpAmt * itemvalue ; } } } ts.delay(500); } void FindItemContribute(string ItemName){ Slot s = FindItemInSlot(ItemName); if(s != null){ ts.Contribute(s.slot); } } void FindItemDrop(string ItemName){ Slot s = FindItemInSlot(ItemName); if(s != null){ ts.DropItem(s.slot,s.num); } } Slot FindItemInSlot(string ItemName){ for(byte i=0;i<25;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; if( oSlot.itemid == 0){ continue; } Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if(oItem.itemname == ItemName){ return oSlot; } } return null; } void AutoEatFood(){ if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFractionEat)){ doEatHP(0,(int)((ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)); } if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFractionEat)){ doEatSP(0,(int)((ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)); } if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFractionEat)){ doEatHP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)); } if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFractionEat)){ doEatSP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)); } } int get_random(int min,int max) { System.Random rd=new System.Random(); int ranNum= rd.Next(min,max); return ranNum; } void Disconnect(string msg) { debug(msg,0x0000FF); ts.Disconnect(); } void CheckDisconnect(){ if(ts.Character.HP< (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)){ Disconnect("Disconnected : Character HP is low !!"); } if(ts.CurrentPartner.HP< (DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)){ Disconnect("Disconnected : Warrior HP is low !!"); } if(ts.CurrentPartner.fai < DisconFai){ Disconnect("Disconnected : Warrior faith is below faith flag !!"); } } System.Collections.ArrayList DropItemList = new System.Collections.ArrayList(); System.Collections.ArrayList ContributeItemList = new System.Collections.ArrayList(); void AddDropItemList(string itemname) { if (!DropItemList.Contains(itemname)) { DropItemList.Add(itemname); } } bool InDropItemList(string itemname) { if (DropItemList.Contains(itemname)) return true; else return false; } void AddContributeItemList(string itemname) { if (!ContributeItemList.Contains(itemname)) { ContributeItemList.Add(itemname); } } bool InContributeItemList(string itemname) { if (ContributeItemList.Contains(itemname)) return true; else return false; } void ProcessInventoryAction(){ for(byte i=0;i<25;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; if( oSlot.itemid == 0){ continue; } Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if (InDropItemList(oItem.itemname)) ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num); if (InContributeItemList(oItem.itemname)) ts.Contribute(oSlot.slot); } } thanks mấy anh nhiều
ai cho minh xin wed tai phan mem bot Truong Giac gium voi ! neu duoc thi xin kem them phan huong dan su dung ! xin cam on !
Nói đi nói lại mãi mấy cái này trong các bài trước đều đã nói rất rõ về các Code này . CHịu khó xem lại là thấy mà =============================================================== Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá Hết Mp rồi cho em xin tí nào ! Mệt quá