vấn đề về bot Trương Giác !!!

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi **Asakura Hao**, 9/4/06.

  1. **Asakura Hao**

    **Asakura Hao** C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    1,820
    Nơi ở:
    Địa Ngục @_@
    các bác cho em hỏi cái sc này có gì sai không mà sao nó ko chịu wanhs gì cả :whew:
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%
     
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat = 0.8; 
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction = 0.95; 
    byte songuoi = 3; 
    byte DisconFai = 00; 
    byte myturn = 0;  
    byte peturn = 0;  
    byte gm=0; 
    uint mem1 = 0; 
    uint mem2 = 730606; 
    uint mem3 = 725448; 
    uint quansu = 139347; 
    
    public override void MyAttack()  
    {  
    myturn++;  
    if (myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;  
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);  
    }  
    if (myturn >1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;  
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);  
    }  
    }  
    
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;  
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003);  
    }  
    if (peturn >1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;  
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003);  
    }  
    }  
    
    public override void BattleStarted()  
    {  
    myturn=0;  
    peturn=0;  
    }  
    
    public override void BattleStoped() 
    {     
    ts.delay(1); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.delay(1); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.delay(1); 
    ts.SendEnd(); 
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    } 
    
    public override void doRecvQuestion() 
    { 
    } 
    public override void ResponseAnswer() 
    {         
        string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
        int ans=ts.Eval(tmp); 
        byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
        ts.Answer(ans_index); 
    } 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) 
    { 
        debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString()); 
    } 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId) 
    {     
        debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
        if(DialogId==10183) 
        { 
        ts.delay(1); 
        }  
        else 
        { 
        ts.SendEnd(); 
        } 
    } 
    
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) 
    {     
    } 
    public override void OnTimer() 
    { 
    } 
    
    public override void warpFinish() 
    { 
    } 
    
    void TruongGiac(){ 
    if(songuoi==3){ 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.SendEnd(); 
    } 
    } 
    
    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint PlayerId) 
    { 
    if(PlayerId == mem1 || PlayerId == 730606 || PlayerId == 725448 || PlayerId == 139347) 
    {  
    ts.AcceptParty(PlayerId); 
    ts.delay(2000); 
    songuoi++; 
    ts.delay(1); 
    TruongGiac(); 
    ts.Sena(quansu); 
    } 
    } 
    
    public override void PartyStop(uint PlayerId) 
    { 
    if(PlayerId == mem1 || PlayerId == 730606 || PlayerId == 725448 || PlayerId == 139347) 
    {  
    ts.Disconnect(); 
    } 
    } 
    
    public override void AcceptedParty(uint playerid) 
    { 
    } 
    
    public override void Start() 
    { 
    } 
    
    public override void Stop() 
    { 
    } 
    public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y) 
    { 
    if ((x < 0) && (y < 0)) 
    { 
    debug("Co nguoi"); 
    ts.Disconnect(); 
    } 
    }  
    public override void PlayerOnline(uint playerid) 
    {  
    if(playerid>101 && playerid<10000) 
    { 
    debug("Game Master Online"); 
    ts.Disconnect(); 
    } 
    } 
    
    public override void FinishAnswer() 
    { 
    ts.delay(1000); 
    TruongGiac(); 
    } 
    
    public override void InitBot() 
    {         
        AddDropItemList("viênongmật"); 
        AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
        AddDropItemList("viên công kích"); 
    }  
    
    em chỉ pt đánh có 4 nguời thôi
    ko pt full đâu
    bác nào pro script giúp em với
     
  2. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    viết theo yêu cầu của bác nà
    nhưng mà, nói cho bác buồn
    bác để cả char va pet hỏa tiễn thì nhiều lắm là 2 phút la dis
    kinh nghiêm nè: chỉ để 1 con hỏa tiễn, bọn còn lại đánh tay hết
    viết common cho tất cả những con khác send quả đào và rượu thục wa con xài hỏa tiễn thì mới bot dc
    have fun
    Mã:
     
    double DisconnectFlag = 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 
    
    double hpFractionEat = 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat = 0.8; 
    double hpFraction = 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction = 0.95; 
    byte songuoi = 00; 
    byte DisconFai = 00; 
    byte myturn = 0;  
    byte peturn = 0;  
    byte gm=0; 
    uint mem1 = 730606; 
    uint mem2 = 725448; 
    uint quansu = 139347; 
    
    public override void MyAttack()  
    {  
    myturn++;  
    if (myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;  
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);  
    }  
    if (myturn >1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;  
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);  
    }  
    }  
    
    public override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;  
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003);  
    }  
    if (peturn >1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;  
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 1, 2, 12003);  
    }  
    }  
    
    public override void BattleStarted()  
    {  
    myturn=0;  
    peturn=0;  
    }  
    
    public override void BattleStoped() 
    {     
    ts.delay(1); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.delay(1); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.delay(1); 
    ts.SendEnd(); 
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    } 
    
    public override void doRecvQuestion() 
    { 
    } 
    public override void ResponseAnswer() 
    {         
        string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
        int ans=ts.Eval(tmp); 
        byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
        ts.Answer(ans_index); 
    } 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) 
    { 
        debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString()); 
    } 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId) 
    {     
        debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
        if(DialogId==10183) 
        { 
        ts.delay(1); 
        }  
        else 
        { 
        ts.SendEnd(); 
        } 
    } 
    
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) 
    {     
    } 
    public override void OnTimer() 
    { 
    } 
    
    public override void warpFinish() 
    { 
    } 
    
    void TruongGiac(){ 
    if(songuoi==3){ 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.SendEnd(); 
    } 
    } 
    
    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint PlayerId) 
    { 
    if(PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == quansu) 
    {  
    ts.AcceptParty(PlayerId); 
    ts.delay(2000); 
    songuoi++; 
    ts.delay(1); 
    TruongGiac(); 
    ts.Sena(quansu); 
    } 
    } 
    
    public override void PartyStop(uint PlayerId) 
    { 
    if(PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == quansu) 
    {  
    ts.Disconnect(); 
    } 
    } 
    
    public override void AcceptedParty(uint playerid) 
    { 
    } 
    
    public override void Start() 
    { 
    } 
    
    public override void Stop() 
    { 
    } 
    public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y) 
    { 
    if ((x < 0) && (y < 0)) 
    { 
    debug("Co nguoi"); 
    ts.Disconnect(); 
    } 
    }  
    public override void PlayerOnline(uint playerid) 
    {  
    if(playerid>101 && playerid<10000) 
    { 
    debug("Game Master Online"); 
    ts.Disconnect(); 
    } 
    } 
    
    public override void FinishAnswer() 
    { 
    ts.delay(100); 
    TruongGiac(); 
    } 
    
    public override void InitBot() 
    {         
        AddDropItemList("viênongmật"); 
        AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
        AddDropItemList("viên công kích"); 
    }  
    
     
  3. DanCom

    DanCom Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/11/04
    Bài viết:
    107
    Vậy anh bạn tốt bụng up lên dùm cái đoạn script auto send Rượu Thục cho con QS bắn hỏa tiễn với
    Thanks nhiều
     
  4. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    sc thi ko có đâu bạn
    muốn auto send thì chỉnh trong common
    tui up cái common của tui lên nhưng ko phải bot TG nha
    bạn phải thay IDitem và ID con nhận item nha
    PHP:
    NPCCombatObject findMonster()
    {
        
    int maxhp 0;
        
    string mi "";
        foreach (
    NPCCombatObject onpc in ts.oNPCCombat.Values)
        {
             if (
    onpc.HP 0)
            {
                if (
    onpc.MAXHP maxhp)
                {
                    
    maxhp onpc.MAXHP;
                    
    mi onpc.Row.ToString() + onpc.Col.ToString();
                 }
             }
        }
        return 
    ts.oNPCCombat[mi] as NPCCombatObject;
    }
    void doEatSP(ushort order,int difSp){ 
        for(
    byte i 0;i25 ;i++){ 
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];                
            if (
    oSlot.itemid == 0) { continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
            
            if(
    oItem.isSPItem()){ 
                
    int itemvalue=oItem.getSPValue();
                if (
    itemvalue difSp){ continue; } 
                
    byte eatSpAmt = (byte)((difSp - (difSp itemvalue)) / itemvalue);
                if (
    eatSpAmt0){ 
                    if (
    eatSpAmt oSlot.num){ 
                        
    eatSpAmt oSlot.num
                    } 
                    
    ts.EatItem((byte)(i+1),eatSpAmt,order) ;
                    
    debug(oItem.itemname+"  SP "+itemvalue+" at slot "+((byte)(i+1)).ToString()+" decrease"+eatSpAmt ,0xC08008 );
                    
    difSp difSp eatSpAmt itemvalue ;
                } 
            } 
        } 
        
    ts.delay(500);
    }
    void doEatHP(ushort order,int difHp){ 
        for(
    byte i 0;i25 ;i++){ 
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];                
            if (
    oSlot.itemid == 0) { continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
                    
            if(
    oItem.isHPItem()){ 
                
    int itemvalue=oItem.getHPValue();
                if (
    itemvalue difHp){ continue; } 
                
    byte eatHpAmt = (byte)((difHp - (difHp itemvalue)) / itemvalue );
                if (
    eatHpAmt0){ 
                    if (
    eatHpAmt oSlot.num){ 
                        
    eatHpAmt oSlot.num
                    } 
                    
    ts.EatItem((byte)(i+1),eatHpAmt,order);
                    
    debug(oItem.itemname "  HP  " itemvalue.ToString() + " at slot " + ((byte)(i+1)).ToString() + "  decrease " eatHpAmt.ToString() ,0xC08008 );
                    
    difHp difHp eatHpAmt itemvalue ;
                } 
            } 
        }     
        
    ts.delay(500);


    void FindItemContribute(string ItemName){
        
    Slot s FindItemInSlot(ItemName);
        if(
    != null){
           
    ts.Contribute(s.slot);
        }
    }

    void FindItemDrop(string ItemName){
        
    Slot s FindItemInSlot(ItemName);
        if(
    != null){
            
    ts.DropItem(s.slot,s.num);
        }
    }

    Slot FindItemInSlot(string ItemName){
        for(
    byte i=0;i<25;i++){
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];
            if( 
    oSlot.itemid == 0){ continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
                if(
    oItem.itemname == ItemName){
                    return 
    oSlot;
                }
        }
        return 
    null;
    }

    void AutoEatFood(){        
        if (
    ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP hpFractionEat)){ 
                   
    doEatHP(0,(int)((ts.Character.MAXHP hpFraction)-ts.Character.HP));               
          } 
          if (
    ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP spFractionEat)){     
                     
    doEatSP(0,(int)((ts.Character.MAXSP spFraction)-ts.Character.SP));
           }
        if (
    ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP hpFractionEat)){ 
                   
    doEatHP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXHP hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP));
          } 
        if (
    ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP spFractionEat)){ 
                   
    doEatSP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts.CurrentPartner.MAXSP spFraction)-ts.CurrentPartner.SP));
          }   
    }


    int get_random(int min,int max)
    {
        
    System.Random rd=new System.Random();
        
    int ranNumrd.Next(min,max);
        return 
    ranNum;
    }


    void Disconnect(string msg) {
        
    debug(msg,0x0000FF);
        
    ts.Disconnect(); 
    }

    void CheckDisconnect(){     
        if(
    ts.Character.HP< (DisconnectFlag ts.Character.MAXHP)){           
            
    Disconnect("Disconnected : Character HP is low !!");
        }

        if(
    ts.CurrentPartner.HP< (DisconnectFlag ts.CurrentPartner.MAXHP)){           
            
    Disconnect("Disconnected : Warrior HP is low !!");
        }

        if(
    ts.CurrentPartner.fai DisconFai){   
            
    Disconnect("Disconnected : Warrior faith is below faith flag !!");
        }
    }

    System.Collections.ArrayList DropItemList  = new System.Collections.ArrayList(); 
    System.Collections.ArrayList ContributeItemList  = new System.Collections.ArrayList(); 

    void AddDropItemList(string itemname) {    
        if (!
    DropItemList.Contains(itemname)) {
            
    DropItemList.Add(itemname);
        }    
    }

    bool InDropItemList(string itemname) {
        if (
    DropItemList.Contains(itemname))
            return 
    true;
        else
            return 
    false;
    }

    void AddContributeItemList(string itemname) {    
        if (!
    ContributeItemList.Contains(itemname)) {
            
    ContributeItemList.Add(itemname);
        }    
    }

    bool InContributeItemList(string itemname) {
        if (
    ContributeItemList.Contains(itemname))
            return 
    true;
        else
            return 
    false;
    }

     
    void ProcessInventoryAction(){
        for(
    byte i=0;i<25;i++){
            
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];
            if( 
    oSlot.itemid == 0){ continue; } 
            
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];
            if((
    oSlot.itemid == 26018 || 
                        
    oSlot.itemid == 26050 ||
                        
    oSlot.itemid == 26066 ||
                        
    oSlot.itemid == 26033 ||
                        
    oSlot.itemid == 26158 ||
                        
    oSlot.itemid == 26078 ||
                        
    oSlot.itemid == 26003 ||
                        
    oSlot.itemid == 26100 ||
                        
    oSlot.itemid == 26101 ||
                        
    oSlot.itemid == 46033 ||
                        
    oSlot.itemid == 46027 ||
                        
    oSlot.itemid == 26165 ||
                        
    oSlot.itemid == 46016 ||
                        
    oSlot.itemid == 46013 ||                    
                        
    oSlot.itemid == 46041 
    && 
    oSlot.num == 50)
            {
    ts.SendItemTo(2299303,oSlot.slot,oSlot.num);}  /// đây là send đồ
            
                
    if((oSlot.itemid == 27047 || 
                        
    oSlot.itemid == 27005 ||
                        
    oSlot.itemid == 27035 ||
                        
    oSlot.itemid == 27022 ||
                        
    oSlot.itemid == 27004 ||
                        
    oSlot.itemid == 23086 ||
                        
    oSlot.itemid == 27032 )                  
                        && 
    oSlot.num == 50)
            {
    ts.SendItemTo(837290,oSlot.slot,oSlot.num);}  /// đây là send đồ
                           
    if((oSlot.itemid == 23086 )
                        && 
    oSlot.num == 1)
                    {
    ts.SendItemTo(837290,oSlot.slot,oSlot.num);} 
                   }



     

    muốn biết IDitem thì cho đoạn này vào sc nè
    PHP:

    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()

    for(
    byte i=0;i<25;i++){ 
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; 
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; 
    if(
    oSlot.itemid == 0){ continue; }  
    debug(oItem.itemname " at slot " oSlot.slot.ToString() + " with ID " oSlot.itemid.ToString(),0); 

    }  
    sau đó nhấn F4 thì nó cho biết ID các item có trong hòm đồ
    bạn lấy ID đó thay vào trong common la ok rồi
    Have fun!!!
     
  5. TS4ever

    TS4ever Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/8/05
    Bài viết:
    359
    ac4demy ơi...bạn có thể share cái script bot hứa chử cho mình với được hem...nếu ngại ở đây thì ban add Y!M mình nha [email protected]
     
  6. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    :|
    mình ko có bot NPC
    >.<
    toàn bot gate thoai
    có bot NPC cũng chỉ bot TG voi TV để luyện pet
    chứ mình ko có bot để lấy KT
    bạn thông cảm nha
     
  7. DocCuuKiem

    DocCuuKiem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,089
    Bot TG ko văng kia tỏa...đã hỏi admin :D
     
  8. muHero

    muHero Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/3/05
    Bài viết:
    112
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 30// Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0


    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 

    uint idmem1 1482612
    uint idmem2 806183
    uint idmem3 611876
    uint idmem4_sena 2257743

    /*************************************/ 

    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 

    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0110000); 

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000); 




    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000); 




    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0



    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStopped() 

    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect(); 
    ViewState();



    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 



    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 

    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    ts.Answer(ans_index); 



    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 



    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId

    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
    if(
    DialogId == 12130

    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.SendEnd(); 
    return; 
    }
    if(
    DialogId == 10183

    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.SendEnd(); 
    return;} 
    ts.SendEnd(); 



    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y




    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 


    /************* Click on NPC *********************/
    void TruongGiac(){ 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.delay(500);
    ts.SendEnd(); 


    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid " Gia nhập đội ngũ");pt4 1
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid " Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(500);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");TruongGiac();} 



    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 



    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 




    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 

    TruongGiac();



    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 



    /*********************** View State ************************/ 
    void ViewState() 

    debug("************************************************** **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +" Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by DKQV (Develop form Gamevn) =======",255) ; 



    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 

    ts.delay(4000); 
    TruongGiac(); 



    /**************** Request Party Accept From ****************/ 

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");TruongGiac();} 
    //} 


    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 

    ts.SetReconnectTime(3); 
    ts.SetMaxIdleTime(10);
    ts.SetTimerOnOff(true); 
    AddDropItemList("viênongmật"); 
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    ViewState(); 
    }
    Mình đang sài cái Script này mà gặp BTQ thì chủ pt nó dis ==> chủ pt bị ăn ma còn 4 mem thì ko sao giờ minh muốn chỉnh cho gặp BTQ mà nó ko bị dí nữa thì phải làm sao
     
  9. DuongVănTruong

    DuongVănTruong Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Thích biết con nào chỉ rớt những cái gì thì hỏi tui nè, sao phải hoi Admin. :))
    Hoặc cái gì liên quan đến NPC cung cho biết luôn, ví dụ : SP , agi , đồ nó rớt ra, có những skill gì ...
    Thân!
     
  10. Aquarius_Daddy

    Aquarius_Daddy Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/6/03
    Bài viết:
    3,492
    Nơi ở:
    Nhà
    Mọi người cho mình hỏi một câu rất noob mà mình không biết :D : Auto Send có cần BDY không?
    Cảm ơn nhiều :hug:
     
  11. NguyenPhuong89

    NguyenPhuong89 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    312
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    bác nào cho em biết cái này với nếu muốn tăng tốc độ đánh và ra vào gate thì chỉnh ở chỗ nào , bác nào giúp em tăng tốc độ đánh với. Em đánh ở CỰ LỘC được 814exp/trận mà 1 phút được có 4300exp.

    Bác nào chỉnh giúp em coi muốn tăng tốc độ đánh nhanh và ra vào gate nhanh thì chỉnh chỗ nào , giúp em với .
    Đây là script của chủ pt em

    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect 

    byte battle_count 0
    byte NS_count 0
    byte myturn 0
    byte peturn 0

    byte pt1 0
    byte pt2 0
    byte pt3 0
    byte pt4 0

    double mapid1 12013;  
    double mapid2 12521
    byte warpid1 1
    byte warpid2 5;

    uint idmem1 xxxxxxx
    uint idmem2 0000000
    uint idmem3 0000000
    uint idmem4_sena 000000;

    public 
    override void MyAttack() 
    {    
    myturn++; 
    if (
    myturn == 1

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0113002);     

    if (
    myturn >=2

    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0417001); 

    }

    public 
    override void MyPartnerAttack() 

    peturn++; 
    if (
    peturn == 1

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0217001); 

    if (
    peturn >= 2

    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0417001); 

    }

    public 
    override void BattleStarted() 

    battle_count++; 
    myturn 0
    peturn 0
    }

    public 
    override void BattleStopped() 
    {     
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 
    CheckDisconnect();     
    ViewState(); 
    }

    public 
    override void doRecvQuestion() 

    NS_count++; 
    }

    public 
    override void ResponseAnswer() 
    {         
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
    ts.Answer(ans_index); 
    }

    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 
    }

    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 
    }

    public 
    override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y
    {     
    }

    public 
    override void OnTimer() 

    if (
    pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (
    pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (
    pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (
    pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 
    }

    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt1 1;} 
    if (
    playerid == idmem2)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt2 1;} 
    if (
    playerid == idmem3)       {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt3 1;} 
    if (
    playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid "  Gia nhập đội ngũ");pt4 1
                                   
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid "  Làm Quân Sư");} 
    if (
    pt1 ==&& pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 
    }

    public 
    override void PartyStop(uint playerid

    if (
    playerid == idmem1)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem2)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem3)      {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+"  Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} 
    }

    public 
    override void Start() 
    {  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {  
    ts.Warp(warpid1); 
    return; 
    } else 
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {  
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 
    }  
    }

    public 
    override void warpFinish() 

    Start(); 
    }

    public 
    override void Stop() 

    }

    void ViewState() 

    debug("**************************************************    **********************",255) ;  
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ; 
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255);  
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ; 
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; 
    }

    public 
    override void FinishAnswer() 

    ts.delay(2000); 
    Start(); 
    }


    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    //{ 
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(1000);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} 
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    //}

    public override void InitBot() 
    {
    ts.SetReconnectTime(2);      
    ts.SetTimerOnOff(true);     
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} 
    AddDropItemList("viênongmật");  
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");  
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    AddDropItemList("ThuốcNhấtĐiểm"); 
    AddDropItemList("Thuốc Tỉnh Não"); 
    AddDropItemList("Măng khô"); 
    AddDropItemList("Rượu vàng");  
    AddDropItemList("Thuốc Lục Vị");
    ViewState(); 
    }
     
  12. SooJung

    SooJung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/12/05
    Bài viết:
    22
    Anh ui share luôn cho em cái script của mem bot tg luôn đi anh.
     
  13. noname123

    noname123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/3/06
    Bài viết:
    75
    Nơi ở:
    Sài Gòn City
    Phải công nhận bạn hỏi noop thiệt. Dễ ợt, bạn chỉ việc kô đem BDY là biết liền. Không thấy send thì kiếm BDY ^^". Nói chơi thui, nhớ đem BDY theo nha. Xài legn thì BDY gì cũng được. BDY gì xài alogin send đuược thì legna send được.
     
  14. Aquarius_Daddy

    Aquarius_Daddy Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/6/03
    Bài viết:
    3,492
    Nơi ở:
    Nhà
    Hì, cảm ơn nhiều. Mình hỏi để không phải thử cho đỡ mất thời gian ấy mà. Thế là phải có BDY cho char ah, không lẽ đi bắt BDY thủy :D
     
  15. vietdohai

    vietdohai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/6/05
    Bài viết:
    155
    Ạc! phải mang Ba Đậu yêu nao f chuyển được đồ ấy.
    Chứ mà mang theo mấy con ác ma và huỳnh kim thi lấy gì no chuyển.
    Mà trong legn@ có chức năng chuyển đồ đấy.
     

Chia sẻ trang này