http://www.baodongnai.com.vn/kinhte...ai-cac-du-an-bot-con-nhieu-vuong-mac-3030301/ Có làn thì thu phí thường, có làn thì thu tự động (toàn đóng). Dự tính sẽ mở rộng ra, tăng thêm làn đường - có điều vấn đề không phải là "số làn" - mà là ngay các nút thu phí bị kẹt rất lâu :( Giờ trừ khi thu phí không dừng với tất cả các phương tiện lưu thông trên tuyến (không dùng tiền mặt nữa - có gì charge trực tiếp vô đăng kiểm hay gì gì đó), chứ có mở rộng thêm làn thì cũng rứa
Cao tốc méo gì toàn kẹt, đến cả làn khẩn cấp cũng bị tụi nó tận dụng để vượt thì làm méo gì không an toàn
Kẹt ở mấy đoạn rẽ, vào TP. Cũng hay tai nạn, tai nạn cái là kẹt lâu vl. Nói chung là đường sắt như c, nc dài như VN đáng ra đường sắt phải đầu tư pt.