Toyota và tập đoàn KION tiếp tục dẫn Xe nâng hàng đầu bảng danh sách, dù rằng cả 2 công ty này đều bị giảm doanh thu so với năm ngoái. Doanh thu của xe nâng Toyota đạt 3.39 tỷ Euro (tương đương mang 4.68 tỷ đô la), so có năm trước là 4.84 tỷ Euro (6.70 tỷ đô la), khi mà tập đoàn KION đạt 3.08 tỷ Euro (4.25 tỷ đô la) có năm trước là 4.55 tỷ Euro (6.29 tỷ đô la). Jungheinrich, năm trước đứng ở vị trí thứ 4, thì đã vươn lên vị trí thứ 3 có doanh số xe nâng một.53 tỷ Euro (2.12 tỷ đô la). nhà cung cấp Crown của Mỹ, có doanh thu một.18 tỷ Euro (1.63 tỷ đô la), đã nhảy lên hai bậc đứng vị trí thứ tư, đẩy nhà sản xuất NACCO Industries Inc, với 2 hiệu xe nâng Yale và Hyster tụt xuống thứ 5 với doanh số 1 .02 tỷ Euro (1.40 tỷ đô la). Cargotec, cung ứng xe nâng hiệu Kalmar and Hiab, đã tụt xuống 1 bậc Đứng thứ sáu trong bảng xếp hạng. 1 diễn biễn khác trong bảng xếp hạng là tổ chức xe nâng Nichiyu của Nhật và Heli của Trung Quốc, đều nâng cao ba bậc lên vị trí mười một và mười bôn. dịch vụ thiết bị Hàn Quốc Clark bị tụt xuống bốn bậc xếp hạng thứ mười sáu trong năm nay, Ba doanh nghiệp của châu Âu, Rocla, Carer và Cz Strakonice đã không còn trong bảng xếp hạn. nhà sản xuất Rocla của Phần Lan đã phát triển thành một chi nhánh của hãng xe nâng Mitsubishi Caterpillar châu Âu BV vào cuối năm 2008 trong khi hãng Carer của Italia không phân phối số liệu. Tổng biên tập DHF, Ông Wolfgang Degenhard nhắc rằng Carer đang sở hữu cạnh tranh về nguồn vốn vì "tình hình kinh tế đi xuống của Italia và còn do những chính sách của các nhà băng Ý". Vào ngày 10-12-2009, Carer srl ở Cotignola đã tậu lại thương hiệu Carer cũng như những dự án và công nghệ know-how. công ty hy vọng sẽ lọt vào danh sách trong năm 2010/2011. khi Đó, đơn vị Cz Strakonice, đã lên sàn chứng khoán, với vị trí thứ 33 trong bảng xếp hạng năm ngoái, đã ko tư vấn các số liệu sau phổ quát lần bắt buộc từ tập chí dhf's và cũng đã rời khỏi bảng xếp hạng năm nay. Degenhard giảng giải rằng bảng xếp hạng được thẩm định trong khoảng năm này qua năm khác, chẳng hề trong khoảng bắt buộc của đơn vị nào mà chỉ là các đơn vị mang trong danh sách. "Lý do của bảng xếp hạng chỉ khởi hành trong khoảng các phản hồi của độc giả, khác có phản hồi của các tổ chức và những nghiên cứu riêng của tin báo chúng tôi". Khác mang danh sách năm ngoái, năm nay ko với thêm bất kỳ 1 mẫu tên mới nào và Degenhard cho biết ông mong muốn với thêm phổ biến chiếc tên của Trung Quốc như tập đoàn xe nâng Hytsu hay hãng Ningbo Ruyu. "Thật là lạ, những hãng sản xuất xe nâng Trung Quốc đặc trưng rất miễn cưỡng lúc phải cung cấp số liệu, thậm chí cả những doanh nghiệp đã cung cấp thông báo cho bảng xếp hạng năm ngoái." Bảng xếp hạng được Báo cáo dựa trên sự phối hợp các thắc mắc, tình trạng vốn đầu tư của doanh nghiệp trong những Báo cáo hàng năm và nghiên cứu qua internet. những nhà máy được buộc phải phải mang ít nhất doanh thu là 10 triệu Euro (13.8 triệu đô la) trong năm để có thể góp mặt vào bảng danh sách. Xe nâng hàng Toyota Chắc chắn là phần nhiều những đơn vị khi đạt được danh số tối thiểu đều mong muốn góp mặt trong bảng xếp hạng này và thường xuyên tiêu dùng chúng để làm cho các mục đích quảng cáo". Degenhard giải thích . Ông chỉ ra rằng bảng xếp hạng này chỉ đề cập đến doanh thu của doanh nghiệp trong năm tài chính mà ko cung cấp 1 thông báo nào về số lượng xe đã được giao" "Vẫn Xe nâng hàng Komatsu mang các nhà máy, bao gồm cả các hãng lớn ko muốn tham dự vào bảng xếp hạng. bởi thế nó ko không bị than phiền phải có gần như danh sách tất cả . Degenhard lưu ý thêm.