Xung quanh sử dụng các bản full scrip(LuLong Gate 2)

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi Bức Xúc, 4/5/06.

  1. Bức Xúc

    Bức Xúc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/06
    Bài viết:
    13
    Hey.EM vừa dùng 1 bản full len@ lulong cửa 2 của...(wên coi của ai rồi :D ).
    Chẳng rõ sai ở đâu nữa.Ai có lòng tốt chỉ em zới.
    ĐÂY Nè

    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte turna = 0;
    byte turnb = 0;

    double mapid1 = 12421;
    double mapid2 = 12815;
    byte warpid1 = 2;
    byte warpid2 = 1;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    uint idchupt = 1612089;

    public override void MyAttack()
    {
    turna++;
    if (turna == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 3, 17001);
    }
    if (turna >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    turnb++;
    if (turnb == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 3, 12003);
    }
    if (turnb >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    turnb=0;
    turna=0;
    }


    /********************* Battle Stopped***********************/
    public override void BattleStopped()'
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    }

    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    ts.delay(5000);
    ts.RequestParty(idchupt);
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    }



    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    }

    public override void PlayerOnline(uint playerid)
    {
    if (playerid == idchupt) {ts.delay(500);ts.RequestParty(idchupt);}
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    {
    }

    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idchupt) {debug(playerid+ "Rời khởi đội ngũ");}if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); }
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+ "Rời khởi đội ngũ");}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+ "Rời khởi đội ngũ");}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+ "Rời khởi đội ngũ");}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+ "Rời khởi đội ngũ");}
    }

    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetReconnectTime(3);
    ts.SetMaxIdleTime(15);
    if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); }
    ts.RequestParty(idchupt);
    Stop();
    }
    Cac' bạn coi giúp mình nhé.thanks :;)
     
  2. Bức Xúc

    Bức Xúc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/06
    Bài viết:
    13
    Quên mất:D
    nó báo lỗi ở
    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    }

    public override void PlayerOnline(uint playerid)
    {
    if (playerid == idchupt) {ts.delay(500);ts.RequestParty(idchupt);}
    }

    ai đó chỉ giùm mình nhé
     
  3. VisihaSasuke

    VisihaSasuke C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    1,525
    Nơi ở:
    Kế bên GF
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30%  
     
  4. VisihaSasuke

    VisihaSasuke C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    1,525
    Nơi ở:
    Kế bên GF
  5. nghiainf

    nghiainf Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/1/05
    Bài viết:
    466
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Thay lại bằng
    PHP:
    public override void PlayerOnline(uint uid,ushort mapid
    {  
        if (
    uid == idchupt)
        {
            
    debug(chupt "  Is Now Online, RequestParty ......");
            
    //if (ts.Character.mapid == 23000) {ts.Warp(1);}
            
    ts.RequestParty(chupt);
        } 
    }
    Còn muốn xài như cũ thì down cái bảng lenga đời trước nó là được.
     
  6. xHunteRx

    xHunteRx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/12/05
    Bài viết:
    131
    cho xin cái item ở lư long khẩu cái đi
     
  7. nghiainf

    nghiainf Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/1/05
    Bài viết:
    466
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Cho 1 acc chứa đầy item tại Lư Long khẩu rồi dùng cái này:

    PHP:
    public override void Stop() 
    {  
    for(
    byte i=0;i<25;i++){  
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];  
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];  
    if(
    oSlot.itemid == 0){ continue; }   
    debug(oItem.itemname " at slot " oSlot.slot.ToString() + " with ID " oSlot.itemid.ToString(),0);  
    }  
    xong thì bật legna lên rồi nhấn f4 để xem id
     
  8. xHunteRx

    xHunteRx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/12/05
    Bài viết:
    131
    đây lư long khẩu gate 2 nè hoàn hảo 100%

    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 0; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;
    byte NS_count = 0;
    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid2 = 12815;
    double mapid1 = 12421;
    byte warpid2 = 1;
    byte warpid1 = 2;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = 0;
    uint idmem2 = 0;
    uint idmem3 = 0;
    uint idmem4_sena = 0;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001);
    }
    }

    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 0, 10000);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 10000);
    }
    }

    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);}
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);}
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);}
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);}
    }


    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1;
    ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");}
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();}
    }


    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();}
    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.delay(500);
    ts.Warp(warpid1);
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }


    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    }

    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Edit by Dong Trac =======",255) ;
    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    //{
    //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);}
    //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    //}


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetReconnectTime(2);
    ts.SetMaxIdleTime(10);
    ts.SetTimerOnOff(true);
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    ViewState();
    }
     
  9. kurata

    kurata Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/04
    Bài viết:
    29

    bài sc của bác hunter có j` sai ah`,mong các bác kiểm tra dùm , đánh 15' là dis liền , má lúc vào fai? ấn f3 nó mới đánh , mong các bác jups , thanks
     
  10. xHunteRx

    xHunteRx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/12/05
    Bài viết:
    131
    oài tôi đánh có bị làm sao đâu pó tay chỉ có cái chủ pt BTQ là dis thôi rồi nó tự động log lại mà bạn xem lai xem , tôi chỉ bỏ phần tswalk đi thôi
     

Chia sẻ trang này