Help center - Hỏi gì đáp nấy - Lính mới vào đây Version 4.0

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi Jukanius, 23/7/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Thẩm Tiên Sinh

    Thẩm Tiên Sinh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    1,159
    Nơi ở:
    Where ?
    Vì cả 2 đều dựa trên Hardened skin , nên cái nào lên sau sẽ check trước . Cụ thể :
    1.Sẽ check xem đòn tấn công attack type Hero dmg type Normal không . Nếu có ---> Giảm 20 dmg , xong , không check Van nữa
    -Nếu không giảm sau lần check đầu tiên . Sẽ check 60% block 20 dmg của PMS .
    -Nếu sau lần check thứ 2 vẫn không block , sẽ check 70% của Van
    Nói tóm lại khi mua PMS sau Vanthif cho mỗi lần bị tấn công ta có :
    100% block 20 Hero dmg
    Nếu đòn tấn công không có Atk type Hero dmg type Normal thì là :
    60% block 20 dmg
    21,7% block 40 dmg
    18% dính trọn dmg


    2.Mua Van sau PMS
    -Khi bị tấn công sẽ check 70% của Van trước
    -Nếu sau lần check đầu tiên không bị giảm . Sẽ check xem đòn tấn công đó có attk type Hero dmg type Normal không . Nếu có thì block
    -Nếu sau lần check thứ 2 vẫn không giảm , sẽ check 60%block 20 non-hero dmg của PMS .
    Tóm lại nếu mua Van sau PMS thì trong mỗi lần bị tấn công ta có :
    70% block 40 dmg và 30% Block 20 dmg nếu đòn tấn công có Atk type Hero dmg type Normal
    70% block 40 dmg 19,8% block 20 non-hero dmg nếu đòn tấn công không có Atk type Hero dmg type Normal


    :-?
     
  2. TaeYeon^kute

    TaeYeon^kute Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Bài viết:
    348
    Thực ra né ulti của sniper 70% là rùa :-j
     
  3. jumper

    jumper Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    26,696
    AM với puck nó né hoài à
    có j mà rùa :-/
     
  4. Darkman2511

    Darkman2511 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    1,475
    puck thì né dễ rồi, invunerable lâu quá trời .
    còn thằng lion mà stun muốn né, thì né về xa hơn range nó cast là né đc . có lần mình blink từ phía đằng trước ra sau lưng nó, cái impale nó vòng 1 vòng ngược lại chích đít mình .
     
  5. duaday

    duaday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    324
    ^
    ^
    ^ nói chân thực thì nó đúng là thế =)) gọi là cảm giác cho nó ảo ảo ;))
     
  6. TaeYeon^kute

    TaeYeon^kute Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Bài viết:
    348
    Puck thì ko nói làm gì, chứ AM mà né được ulti của sniper thì cực kỳ là ảo :-j . Ko rùa thì hơi phí
     
  7. minhmeo87

    minhmeo87 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    2/1/07
    Bài viết:
    1,608
    Có gì mà rùa?
    Để ý status, phán đoán, timing :-??

    Có lần tớ cầm cọp manta để né ulti của súng này :))
     
  8. mindogo

    mindogo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/08
    Bài viết:
    10
    mấy lần cho yu xoay xoay né until súng ngon :)) nhưng chỉ khi nào tập trung chú ý nó thôi. còn lại thì... :))
     
  9. duaday

    duaday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    324
    ở đây la leap của potm mà :(
     
  10. Darkman2511

    Darkman2511 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/2/05
    Bài viết:
    1,475
    dùng ulti ngay lập tức :-bd
     
  11. takeda31

    takeda31 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/07
    Bài viết:
    1,374
    ????? không hiểu ??????
    vậy nếu yu xoay thì viên đạn của súng không có dmg????
     
  12. TaeYeon^kute

    TaeYeon^kute Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Bài viết:
    348
    Né = blink của item , với manta dễ hơn rất nhiều so với skill của hero đó đại loại như né = time walk , blink (QoP,AM)... còn puck với yur đừng kể ra làm gì , ko né được chắc là bị thiểu :-j
     
  13. ShootingStars

    ShootingStars C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/9/08
    Bài viết:
    1,882
    Chỉ có thể né đc Assassinate khi projective nó tới gần Leap lúc đó sẽ cho 0.01s ww giúp tránh đc projective.
    Nhưng đang bị Track, Amplify Damage hay ở đấy đang có cai Sentry nào thì né = nt nhé :))
     
  14. o0Amen0o

    o0Amen0o Ôi lạy Chúa tôi!!! GameVN Lady Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/5/09
    Bài viết:
    5,513
    Nơi ở:
    SHINee World
    invi sao né được ulty của súng? :-?
     
  15. Thẩm Tiên Sinh

    Thẩm Tiên Sinh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    1,159
    Nơi ở:
    Where ?
    Né được , nếu như ngay thời điểm viên đạn đc bắn ra mà khoảng cách giữa target so với Sniper vượt quá 2500/2625/300 và Target sử invi thì sẽ né được . :| .
     
  16. duaday

    duaday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    324
    né bằng ulti của stom cũng là 1 cái tởm ;;)
     
  17. sega_s3000

    sega_s3000 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    18/3/07
    Bài viết:
    4,914
    né = town là ảo nhất, tởm nhất ;))
     
  18. longhp0910

    longhp0910 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/08
    Bài viết:
    19
    hỏi mấy câu 4fun đc k?
    1.khi void đang up lồng viên đạn ulti của súng bay đến thì nó sẽ dắt lại ở cái lồng hay đập vào mặt void ;))
    2.nếu 1 đối tượng bị 2 cái hook đâm vào 1 lúc thì sẽ ra sao 8-}?
     
  19. mozart_nht

    mozart_nht Blue is the colour Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/08
    Bài viết:
    15,943
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. bay thẳng mặt void
    2.test xem :-w
     
  20. longhp0910

    longhp0910 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/08
    Bài viết:
    19
    trường hợp 1 thì dễ .à thế ngoài void còn có những đối tượng nào di chuyển đc trong lồng của void ;;)
    trường hợp 2 test thử mấy lần mà vẫn k đc :| còn như map pudge war thì thằng bị kéo sẽ dẹo =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này