Vì cả 2 đều dựa trên Hardened skin , nên cái nào lên sau sẽ check trước . Cụ thể : 1.Sẽ check xem đòn tấn công attack type Hero dmg type Normal không . Nếu có ---> Giảm 20 dmg , xong , không check Van nữa -Nếu không giảm sau lần check đầu tiên . Sẽ check 60% block 20 dmg của PMS . -Nếu sau lần check thứ 2 vẫn không block , sẽ check 70% của Van Nói tóm lại khi mua PMS sau Vanthif cho mỗi lần bị tấn công ta có : 100% block 20 Hero dmg Nếu đòn tấn công không có Atk type Hero dmg type Normal thì là : 60% block 20 dmg 21,7% block 40 dmg 18% dính trọn dmg 2.Mua Van sau PMS -Khi bị tấn công sẽ check 70% của Van trước -Nếu sau lần check đầu tiên không bị giảm . Sẽ check xem đòn tấn công đó có attk type Hero dmg type Normal không . Nếu có thì block -Nếu sau lần check thứ 2 vẫn không giảm , sẽ check 60%block 20 non-hero dmg của PMS . Tóm lại nếu mua Van sau PMS thì trong mỗi lần bị tấn công ta có : 70% block 40 dmg và 30% Block 20 dmg nếu đòn tấn công có Atk type Hero dmg type Normal 70% block 40 dmg 19,8% block 20 non-hero dmg nếu đòn tấn công không có Atk type Hero dmg type Normal
puck thì né dễ rồi, invunerable lâu quá trời . còn thằng lion mà stun muốn né, thì né về xa hơn range nó cast là né đc . có lần mình blink từ phía đằng trước ra sau lưng nó, cái impale nó vòng 1 vòng ngược lại chích đít mình .
mấy lần cho yu xoay xoay né until súng ngon nhưng chỉ khi nào tập trung chú ý nó thôi. còn lại thì...
Né = blink của item , với manta dễ hơn rất nhiều so với skill của hero đó đại loại như né = time walk , blink (QoP,AM)... còn puck với yur đừng kể ra làm gì , ko né được chắc là bị thiểu
Chỉ có thể né đc Assassinate khi projective nó tới gần Leap lúc đó sẽ cho 0.01s ww giúp tránh đc projective. Nhưng đang bị Track, Amplify Damage hay ở đấy đang có cai Sentry nào thì né = nt nhé
Né được , nếu như ngay thời điểm viên đạn đc bắn ra mà khoảng cách giữa target so với Sniper vượt quá 2500/2625/300 và Target sử invi thì sẽ né được . .
hỏi mấy câu 4fun đc k? 1.khi void đang up lồng viên đạn ulti của súng bay đến thì nó sẽ dắt lại ở cái lồng hay đập vào mặt void 2.nếu 1 đối tượng bị 2 cái hook đâm vào 1 lúc thì sẽ ra sao ?
trường hợp 1 thì dễ .à thế ngoài void còn có những đối tượng nào di chuyển đc trong lồng của void trường hợp 2 test thử mấy lần mà vẫn k đc còn như map pudge war thì thằng bị kéo sẽ dẹo