chán quá, pvp ko thắng đc class nào. sword dance thì cứ miss, đang cast Stumblebum thì bị nó stun, búa stun thì ko stun đc nó. gặp paladin thì có skill block ko stun đc. gặp cung thì nó stun, postion, bắn lên trời rồi chết luôn. hay tại trình pvp mình kém ? lv nó thua mình. sao cast skill vào nó cứ miss, rồi block hoài nản quá.
dùng IC/Magnum/DB để lauch trap, paladin hay ninja mà miss với block thì combo coi như phá sản ="= có khi còn bị combo lại. Mình chưa thấy myr ở kaye sử dụng combo này, thấy grond lock là đa số.
Myr là class đòi hỏi trình pvp rất cao vì khó điều khiển và có nhiều khuyết điểm (như HP chỉ vào loại trung bình, evade thì ít do base agi thấp, block không có, không có skill như Imprevion, skill dam mạnh nhưng cooldown lâu nên dps thấp). Nhưng thực sự Myr chỉ ngán class có block nhiều như pally chứ các class evade thì không vì set Myr cộng rất nhiều Acc nên nếu ngang đồ thì ngoài harle hay trapper có skill tăng evade rất cao trong khoảng thời gian ngắn thì Myr rất hiếm khi đánh miss. Stumble thì phải luyện tập nhiều để có thể dùng thuần thục (vì cast time là 0.5). Kinh nghiệm là đúng so le đối thủ để không dính skill hoặc chạy ra ngoài màn hình đối thủ căn nó dáh vao mình dùng stumble thì không thể nào chạy được. Và phải công nhận sau pally thì trapper rất khó chịu với Mỷ khi skill của họ Aoe thì to, range cũng xa, cooldown ngắn, chạy rất nhanh(né stumble hay phá stumble khá là dễ) nên kinh nghiệm thường thấy đánh pally hay trapper nên dùng team, ít solo thôi:P.
các bạn có thể cho ý kiến về cách build này ko? http://dragonica.db.mmosite.com/tools/?md=1&b=12&lv=60&str=1011131000111201155555555310032050 Mình hỏi thêm là có nên max Raising Storm ko?
build này theo mình là chuẩn với patch hiện tại rồi,tác giả build này cũng giải thích cặn kẽ vì sao build như vậy rồi ! nhiều skill ko cần thiết phải max vì max ko hơn lv 3 bao nhiêu cả !
Bạn nên xem guide ở trang 1 trước để biết cách tăng hợp lý và nên dùng nguồn mới cho build skill ở đây http://image-storage.co.uk/nicco/dsim/?1_60_36_111001150511151355312015133115005110011000
pupp nói đúng rồi, ground lock cho chắc kèo đối phương dính là xác định die, chứ combo air knock đủ kiểu cho đã xong hết combo mà đối phương ko die nó lock lại cho chết, h class nào mình thấy cũng có khả năng lock cả nên ko có gì phải ngại khi mình dùng lock p/s: theo mính 1 số skill ko nhất thiết phải max là: gust clash, 2 skill gấu, stumble, sworddance, stormblade. Nên ai thích build vào skill khác cứ bỏ bớt point mấy skill này cũng đc ^^ ( còn mấy skill khác thấy vô dụng mình cũng chả nâng nên ko đề cập) Biggy
Ấy, vì thế nó luôn khởi đầu bằng IB mà , launch nhẹ chỉ khoảng trên đầu thôi (char thì lùn tịt = =''), sau đó mới launch chính thức bằng 1 trong 3 skill kia. Nếu trượt từ đầu thì khỏi nói, còn kể cả launch chính thức có bị miss/block thì đối phương vẫn phải lăn, dư thời gian di chuyển ko sợ đâu . Cả cái air combo 1 - 2 chạm rồi aerial blow nếu miss cũng không có gì đáng ngại, so với ground combo cũng rưa rứa nhưng dam to hơn à .
Theo heo thấy thì myr nếu air combo sẽ tốn thời gian để catch lại nếu không kết thúc được đối phương, đặc biệt với WM/Ora/Pala thì coi như công cốc. Còn ground thì dựa vào stun hammer nhiều, lỡ hammer không stun thì vẫn dễ bị mất combo (heo đã blink và chạy khỏi ground combo vài lần khi hammer không stun). Nhưng nói chung thì ground combo vẫn tiện lợi hơn air vì vẫn lock được tới chết.
Ground lock của Myr đâu có phụ thuộc nhiều vào air combo :P Nhìn Archy lock Pup mà cứng ngắc như bị pally lock ="= (tuy vậy vẫn dễ có khả năng thoát hơn pally )
Ground lock của myr đâu có xài air combo, ở đây heo chỉ nói air combo và ground combo, hay pup định nói stun hammer mà type lộn thành air combo?
^ nói chung bạn nào muốn chơi đẹp cứ làm 1 turn ground combo, sau quả IB thì lauch lên thêm quả air combo => từ chết đến bị thg nhé chắc ý pupp là stun hammer rồi, mình thấy stun lvl 5 xài ngon lắm chắc ko sao, với cả combo để mage class blink đc ko hẳn là vấn đề stun, tại combo mấy bạn mage mình thấy cỡ 90% là dính chủ yếu là do timing sai hay chậm nhịp thế nào đó thôi ^^ Biggy
Ý heo chính xác là vấn đề stun. Khả năng bị cái hammer stun của con WM của heo là 90%, cho nên dính là gần như die. Hoặc do combo mà heo gặp phải hơi khác nên nếu không stun vẫn blink ra được. (blink tuy hữu ích nhưng sau khi nhảy ra rất dễ bị bắt lại, hic :()
http://dragonica.db.mmosite.com/tools/?md=1&b=11&lv=65&str=10111515001511515515551115051100150250 <--- Các bác thấy đường build cho K9 PvE này thế nào
PvE thì revenge không nên tăng làm gì cho tốn mp, impervion thì tùy bạn nhưng heo thấy không có tác dụng đáng kể trong PvE. Increased defense tăng không đáng kể lượng def nên chỉ cần để 1 để lấy các skill phía dưới. Trong bảng skill này còn thiếu skill "spin it bear", đây là 1 skill có thể max.
... Đang rối giờ lại càng rối hơn ... chả biết làm sao nữa đây ... vậy bác cho tui coi tree skill k9 pve của bác coi thử nào