[Honor's Path]Warrior-Con đường danh dự.

Thảo luận trong 'Dragonica' bắt đầu bởi Con Nít, 19/10/10.

  1. tini_lam

    tini_lam Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/1/04
    Bài viết:
    943
    Nơi ở:
    Pollux và Castor
    chán quá, pvp ko thắng đc class nào. sword dance thì cứ miss, đang cast Stumblebum thì bị nó stun, búa stun thì ko stun đc nó. gặp paladin thì có skill block ko stun đc. gặp cung thì nó stun, postion, bắn lên trời rồi chết luôn. hay tại trình pvp mình kém ? lv nó thua mình. sao cast skill vào nó cứ miss, rồi block hoài nản quá.
     
  2. Con Nít

    Con Nít Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    958
    Nơi ở:
    Tương Lai
    dùng IC/Magnum/DB để lauch trap, paladin hay ninja mà miss với block thì combo coi như phá sản ="= có khi còn bị combo lại. Mình chưa thấy myr ở kaye sử dụng combo này, thấy grond lock là đa số.
     
  3. pipicontrol

    pipicontrol Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/2/06
    Bài viết:
    142
    Myr là class đòi hỏi trình pvp rất cao vì khó điều khiển và có nhiều khuyết điểm (như HP chỉ vào loại trung bình, evade thì ít do base agi thấp, block không có, không có skill như Imprevion, skill dam mạnh nhưng cooldown lâu nên dps thấp). Nhưng thực sự Myr chỉ ngán class có block nhiều như pally chứ các class evade thì không vì set Myr cộng rất nhiều Acc nên nếu ngang đồ thì ngoài harle hay trapper có skill tăng evade rất cao trong khoảng thời gian ngắn thì Myr rất hiếm khi đánh miss.
    Stumble thì phải luyện tập nhiều để có thể dùng thuần thục (vì cast time là 0.5). Kinh nghiệm là đúng so le đối thủ để không dính skill hoặc chạy ra ngoài màn hình đối thủ căn nó dáh vao mình dùng stumble thì không thể nào chạy được. Và phải công nhận sau pally thì trapper rất khó chịu với Mỷ khi skill của họ Aoe thì to, range cũng xa, cooldown ngắn, chạy rất nhanh(né stumble hay phá stumble khá là dễ) nên kinh nghiệm thường thấy đánh pally hay trapper nên dùng team, ít solo thôi:P.
     
  4. warrior01

    warrior01 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    26/12/05
    Bài viết:
    768
  5. keongot_081088

    keongot_081088 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/08
    Bài viết:
    145
    build này theo mình là chuẩn với patch hiện tại rồi,tác giả build này cũng giải thích cặn kẽ vì sao build như vậy rồi ! nhiều skill ko cần thiết phải max vì max ko hơn lv 3 bao nhiêu cả !
     
  6. pipicontrol

    pipicontrol Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/2/06
    Bài viết:
    142
  7. Bigggggy

    Bigggggy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    1,062
    pupp nói đúng rồi, ground lock cho chắc kèo đối phương dính là xác định die, chứ combo air knock đủ kiểu cho đã xong hết combo mà đối phương ko die nó lock lại cho chết, h class nào mình thấy cũng có khả năng lock cả nên ko có gì phải ngại khi mình dùng lock ;))
    p/s: theo mính 1 số skill ko nhất thiết phải max là: gust clash, 2 skill gấu, stumble, sworddance, stormblade. Nên ai thích build vào skill khác cứ bỏ bớt point mấy skill này cũng đc ^^ ( còn mấy skill khác thấy vô dụng mình cũng chả nâng nên ko đề cập)

    Biggy
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/10/10
  8. Platina Monk

    Platina Monk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/2/05
    Bài viết:
    463
    Ấy, vì thế nó luôn khởi đầu bằng IB mà :D, launch nhẹ chỉ khoảng trên đầu thôi (char thì lùn tịt = =''), sau đó mới launch chính thức bằng 1 trong 3 skill kia. Nếu trượt từ đầu thì khỏi nói, còn kể cả launch chính thức có bị miss/block thì đối phương vẫn phải lăn, dư thời gian di chuyển ko sợ đâu :D. Cả cái air combo 1 - 2 chạm rồi aerial blow nếu miss cũng không có gì đáng ngại, so với ground combo cũng rưa rứa nhưng dam to hơn à :D.
     
  9. xxxyyy

    xxxyyy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/8/09
    Bài viết:
    813
    Theo heo thấy thì myr nếu air combo sẽ tốn thời gian để catch lại nếu không kết thúc được đối phương, đặc biệt với WM/Ora/Pala thì coi như công cốc. Còn ground thì dựa vào stun hammer nhiều, lỡ hammer không stun thì vẫn dễ bị mất combo (heo đã blink và chạy khỏi ground combo vài lần khi hammer không stun). Nhưng nói chung thì ground combo vẫn tiện lợi hơn air vì vẫn lock được tới chết.
     
  10. Con Nít

    Con Nít Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    958
    Nơi ở:
    Tương Lai
    Ground lock của Myr đâu có phụ thuộc nhiều vào air combo :P Nhìn Archy lock Pup mà cứng ngắc như bị pally lock ="= (tuy vậy vẫn dễ có khả năng thoát hơn pally :x )
     
  11. xxxyyy

    xxxyyy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/8/09
    Bài viết:
    813
    Ground lock của myr đâu có xài air combo, ở đây heo chỉ nói air combo và ground combo, hay pup định nói stun hammer mà type lộn thành air combo?
     
  12. Bigggggy

    Bigggggy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    1,062
    ^
    nói chung bạn nào muốn chơi đẹp cứ làm 1 turn ground combo, sau quả IB thì lauch lên thêm quả air combo => từ chết đến bị thg nhé :))
    chắc ý pupp là stun hammer rồi, mình thấy stun lvl 5 xài ngon lắm chắc ko sao, với cả combo để mage class blink đc ko hẳn là vấn đề stun, tại combo mấy bạn mage mình thấy cỡ 90% là dính :-ss chủ yếu là do timing sai hay chậm nhịp thế nào đó thôi ^^
    Biggy
     
  13. xxxyyy

    xxxyyy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/8/09
    Bài viết:
    813
    Ý heo chính xác là vấn đề stun. Khả năng bị cái hammer stun của con WM của heo là 90%, cho nên dính là gần như die. Hoặc do combo mà heo gặp phải hơi khác nên nếu không stun vẫn blink ra được. (blink tuy hữu ích nhưng sau khi nhảy ra rất dễ bị bắt lại, hic :()
     
  14. _Hiro_

    _Hiro_ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/10/07
    Bài viết:
    1,848
    Nơi ở:
    Nothing
    đang chờ cái hướng dẫn Devastator mà lâu quá chưa có
     
  15. Con Nít

    Con Nít Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    958
    Nơi ở:
    Tương Lai
    Đã có, lâu quá ko ai nhắc nên quên :"> (lưu ý là cách build để PvP nha :D)
     
  16. Chishidotoji

    Chishidotoji C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,715
    Cho tớ hỏi là devas khi train nên xài medal +acc hay medal +ms nhỉ :-?, đang băng khoăn giữa 2 cái đó :-s
     
  17. Con Nít

    Con Nít Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    958
    Nơi ở:
    Tương Lai
    Đương nhiên là acc rùi, khi acc trên 200 hẵng nghĩ đến movement speed.
     
  18. LordDiabllo

    LordDiabllo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/08
    Bài viết:
    80
    Nơi ở:
    Biết chít toi
  19. xxxyyy

    xxxyyy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/8/09
    Bài viết:
    813
    PvE thì revenge không nên tăng làm gì cho tốn mp, impervion thì tùy bạn nhưng heo thấy không có tác dụng đáng kể trong PvE.
    Increased defense tăng không đáng kể lượng def nên chỉ cần để 1 để lấy các skill phía dưới.
    Trong bảng skill này còn thiếu skill "spin it bear", đây là 1 skill có thể max.
     
  20. LordDiabllo

    LordDiabllo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/08
    Bài viết:
    80
    Nơi ở:
    Biết chít toi
    ... Đang rối giờ lại càng rối hơn ... chả biết làm sao nữa đây ... vậy bác cho tui coi tree skill k9 pve của bác coi thử nào
     

Chia sẻ trang này