Tôi chưa thử cái này bao giờ Nhưng xem qua thì t nghĩ thế này nhé: Đầu tiên là mấy code trong rulesmd: Trước hết, TurretCount=4 nghĩa là ngoài turret bình thường còn 3 turret khác nữa, nên mới có tổng bằng 4. Giả sử turret gốc là ifvtur.vxl thì cũng sẽ có ifvtur3.vxl là cái turret cuối WeaponCount=17 là số vũ khí Mình xét cái đầu tiên là RepairTurretIndex=2 RepairTurretWeapon=1 Mình nghĩ là tên phía trước của Index và Weapon phải tuyệt đối giống nhau Đây chắc chắn là code của xe sửa chữa rồi. Thằng công nhân có code IFVMode=1, ứng với cái ...Weapon=1, nó sẽ có Index=2 tức là loại nòng số 2 (ifvtur2.vxl) Nhưng ta lại có code Weapon2=RepairBullet ;Engineer EliteWeapon2=RepairBullet ;Engineer Cái này làm mình hơi đau đầu :P, vì Weapon=1 lại tương ứng với Weapon2 Nhưng để ý lại thì nó chỉ đánh từ Weapon=1 tới Weapon=17, ứng với 17 loại Weapon. Nghĩa là RepairTurretWeapon=1 ứng với Weapon2=RepairBullet, hiểu nôm na là phải +1 vào. Ngay cả Normal cũng chỉ sử dụng Weapon1=HoverMissile chứ ko có Weapon0 Thử xem đúng ko nhé (t chưa thử đâu )
Tui cũng đã chỉnh cái như ông nói rồi thì mới ra vụ mất turret (^_^), thế nên mới phải lên đây hỏi. Cái chỗ trên kia nó bảo tìm objtype mà chịu chả thấy nó ở đâu cả, lại là *.h nữa chứ.
Đã chỉnh sửa được nó rùi. Hiện nay IFV của tớ có flak gun (khi cho flak men vào), tesla gun (cho tesla troops vào), và có thêm 1 đống các thứ nữa (^_^), trong đó có cả 1 quả pháo khủng như destroit tank của Đức (khi cho con chó vào ).
Download các turrets mình thích về và thay tên (phải giống trong local.mix - ra2.mix, tên các turrets là fvturrxx.vxl với xx chạy từ 1 tới 15, cái fvturr.vxl ứng với số 0), sau đó dùng XCC cho nó vào thay mấy cái trong local.mix. Thế thui. Chỉ cần down turret vxl, còn hva và pal mình dùng cái cũ có sẵn của game (thế nên mới phải thay tên các turret down về cho giống cái cũ). Max là 16 cái (bao gồm cả số 0, kết thúc ở 15). Cái file turret thứ 11 (có sẵn) cũng khá đẹp đấy, dùng luôn khỏi cần thay cũng ok. HasTurretTooltips=yes TurretCount=3 ---> cho nó lên 15 để nó nhận hình ảnh mới (vì ban đầu nó chỉ nhận từ turret 0 tới turret 3 thôi) WeaponCount=17 Down mấy cái turrets ở đây này, khá đẹp. Ko thì down đại 1 cái turret nào đó cũng được (^_^). http://www.ppmsite.com/forum/download.php?id=37530&sid=e9b12b4c54b39bb4e99aa9e762f2a4e8 (Kích trực tiếp ko down được thì copy link ném vào IDM --> ok --> chờ 3-5s cho nó hiện file down ifvturrbl02.rar là start download được. Trang này nó đòi loggin) Tiện thể ông nghĩ cách nào đó tạo 1 con IFV mới đi (chẳng hạn Sov IFV). Tui mò mò mà chưa thấy nó hiện cái gì ra ingame.
Mấy bạn giúp mình với, mình mở XCC Editior lên thì máy báo lỗi ""Unable to open all mix files, insert a C&C CD or see readme.txt for details""?
èo, đây là cái khá wan trọg,đặt bậy nhìn viên đạn bắn ra rất ngu p/s: còn sidebar thì sao nhở,tuj add thêm cho Yuri cái sidebar mới mà vào game nó toàn dùng cái sb của soviet ko
Thế mới phải ước chừng ở ngoài rồi vào game thử lại chứ sidebar của yuri thì phải để trong sidec03.mix
có ai biết biết cái file ***.pal ( trong xcc nó hiện ra 1 dảy màu đó ) là cái gì không , tác dụng như thế nào , làm sao tạo ra 1 cái như thế , em chèn cái logo mới vào mà chả hiểu sao màu đỏ vô đó biến thành màu nâu
.pal là định dạng màu cho logo,3 cái loading screen....thì phải.mún add 1 cái logo như vậy phải tạo một file .pal nữa.cái nài hình như phải xài SHP Builder mới đc.