Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Tôi chưa thử cái này bao giờ :-"
    Nhưng xem qua thì t nghĩ thế này nhé:
    Đầu tiên là mấy code trong rulesmd:
    Trước hết, TurretCount=4 nghĩa là ngoài turret bình thường còn 3 turret khác nữa, nên mới có tổng bằng 4. Giả sử turret gốc là ifvtur.vxl thì cũng sẽ có ifvtur3.vxl là cái turret cuối
    WeaponCount=17 là số vũ khí

    Mình xét cái đầu tiên là
    RepairTurretIndex=2
    RepairTurretWeapon=1

    Mình nghĩ là tên phía trước của Index và Weapon phải tuyệt đối giống nhau
    Đây chắc chắn là code của xe sửa chữa rồi.
    Thằng công nhân có code IFVMode=1, ứng với cái ...Weapon=1, nó sẽ có Index=2 tức là loại nòng số 2 (ifvtur2.vxl)
    Nhưng ta lại có code
    Weapon2=RepairBullet ;Engineer
    EliteWeapon2=RepairBullet ;Engineer

    Cái này làm mình hơi đau đầu :P, vì Weapon=1 lại tương ứng với Weapon2
    Nhưng để ý lại thì nó chỉ đánh từ Weapon=1 tới Weapon=17, ứng với 17 loại Weapon.
    Nghĩa là RepairTurretWeapon=1 ứng với Weapon2=RepairBullet, hiểu nôm na là phải +1 vào. Ngay cả Normal cũng chỉ sử dụng Weapon1=HoverMissile chứ ko có Weapon0

    Thử xem đúng ko nhé :-" (t chưa thử đâu =)))
     
  2. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Tui cũng đã chỉnh cái như ông nói rồi thì mới ra vụ mất turret (^_^), thế nên mới phải lên đây hỏi. Cái chỗ trên kia nó bảo tìm objtype mà chịu chả thấy nó ở đâu cả, lại là *.h nữa chứ.
     
  3. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Đã chỉnh sửa được nó rùi. Hiện nay IFV của tớ có flak gun (khi cho flak men vào), tesla gun (cho tesla troops vào), và có thêm 1 đống các thứ nữa (^_^), trong đó có cả 1 quả pháo khủng như destroit tank của Đức (khi cho con chó vào =))).
     
  4. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Thế có thêm mẹo mực gì ko vậy :|
     
  5. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Download các turrets mình thích về và thay tên (phải giống trong local.mix - ra2.mix, tên các turrets là fvturrxx.vxl với xx chạy từ 1 tới 15, cái fvturr.vxl ứng với số 0), sau đó dùng XCC cho nó vào thay mấy cái trong local.mix. Thế thui. Chỉ cần down turret vxl, còn hva và pal mình dùng cái cũ có sẵn của game (thế nên mới phải thay tên các turret down về cho giống cái cũ). Max là 16 cái (bao gồm cả số 0, kết thúc ở 15). Cái file turret thứ 11 (có sẵn) cũng khá đẹp đấy, dùng luôn khỏi cần thay cũng ok.

    HasTurretTooltips=yes
    TurretCount=3 ---> cho nó lên 15 để nó nhận hình ảnh mới (vì ban đầu nó chỉ nhận từ turret 0 tới turret 3 thôi)
    WeaponCount=17

    Down mấy cái turrets ở đây này, khá đẹp. Ko thì down đại 1 cái turret nào đó cũng được (^_^).
    http://www.ppmsite.com/forum/download.php?id=37530&sid=e9b12b4c54b39bb4e99aa9e762f2a4e8
    (Kích trực tiếp ko down được thì copy link ném vào IDM --> ok --> chờ 3-5s cho nó hiện file down ifvturrbl02.rar là start download được. Trang này nó đòi loggin)

    Tiện thể ông nghĩ cách nào đó tạo 1 con IFV mới đi (chẳng hạn Sov IFV). Tui mò mò mà chưa thấy nó hiện cái gì ra ingame.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/12/10
  6. monokuroo

    monokuroo Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    17/8/10
    Bài viết:
    1,293
    dùng XCC mix editor thì ko có chức năng new
    WHO HELP ME:((:((
     
  7. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Tại sao lại thế? Hay là download ban khác đi.
     
  8. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Dùng XCC Mixer tạo file đấy cũng dc mà
     
  9. trang.thuy93

    trang.thuy93 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/10
    Bài viết:
    52
    Nếu mà tạo file đó mà cũng không được thì down lại cho nó lành :)
     
  10. phamhieu1993

    phamhieu1993 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Bài viết:
    57
    Mấy bạn giúp mình với, mình mở XCC Editior lên thì máy báo lỗi ""Unable to open all mix files, insert a C&C CD or see readme.txt for details""?
     
  11. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Cài lại XCC thử xem sao :-"
     
  12. phamhieu1993

    phamhieu1993 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Bài viết:
    57
    Vẫn vậy bạn ơi, nó vẫn báo lỗi :(
     
  13. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Vậy thì bạn phải cài lại game thôi
    Ko dc nữa thì phải cài lại win :-"
     
  14. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    muốn xác định FLH của voxel thì phải làm sao ???
    đã có VXL Editor vs HVA builder mà vẫn ko bík cách (:|
     
  15. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    PrimaryFireFLH ấy hả ?
    Cái này mình chỉ ước chừng cho khớp rồi vào game thử xem đạt hay chưa thôi
     
  16. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    èo, đây là cái khá wan trọg,đặt bậy nhìn viên đạn bắn ra rất ngu (:|
    p/s: còn sidebar thì sao nhở,tuj add thêm cho Yuri cái sidebar mới mà vào game nó toàn dùng cái sb của soviet ko :|
     
  17. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Thế mới phải ước chừng ở ngoài rồi vào game thử lại chứ
    sidebar của yuri thì phải để trong sidec03.mix
     
  18. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130
    có ai biết biết cái file ***.pal ( trong xcc nó hiện ra 1 dảy màu đó ) là cái gì không , tác dụng như thế nào , làm sao tạo ra 1 cái như thế , em chèn cái logo mới vào mà chả hiểu sao màu đỏ vô đó biến thành màu nâu
     
  19. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    .pal là định dạng màu cho logo,3 cái loading screen....thì phải.mún add 1 cái logo như vậy phải tạo một file .pal nữa.cái nài hình như phải xài SHP Builder mới đc.
     
  20. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130
    ah2 ,cho tui hỏi , trong yủi có chuyện xe lớn cán xe nhỏ được không , và phải làm thế nào
     

Chia sẻ trang này