Hqua nghịc ngợm thử con monk, vào chạy rift đầu tiên thánh cho 5 cái legs, nhưng 3 cái là rác, có 2 cái này dùng đc
Tính kiểu j vậy pa. 18% area dmg nó tính thế này chứ: VD, 1 skill đánh ra là 1mil dmg. Thì tất cả các con quái trong phạm vi 10 yard (VD có 10 con quái), mỗi con sẽ nhận 18% của 1mil, tức là 180k dmg. Tính ra tổng lượng dam deal ra là: 1mil + (180k x 10) = 2.8mil. Area dmg rất hữu dụng với các map đông quái đó. Nhất là với các skill DoT, Area dmg sẽ kéo dài toàn bộ thời gian tác dụng của skill đó. Nhưng cũng đồng ý là con đó chỉ dùng tạm, không ngon, vì cơ bản trường hợp gặp quái đông chen nhau trong 10 yards là rất ít. So với 700 main stat thì giá trị hơn nhiều lần.
Area Damage mặc định chỉ có 20% đánh là proc, tức là 18%*0.2=3.6% damage increase overall. Chưa kể là situational, tức là quái nó phải đứng chụm lại trong 10 yards mới dính.
^ Ùi sorry các bác, có nhầm lẫn vụ này. Tại ko build AD bao giờ nên cũng ko tìm hiểu kỹ, mới chỉ đọc qua qua. Nếu tính là 20% thì đúng là cái 18% AD quá cùi => vote salvage con weap lúc nãy
OT tí, cái này khá ảo, chưa thấy ai đề cập theo cái hình này, và theo cái bài ở link phía dưới thì... độ hiếm của legend tỉ lệ thuận với số bong bóng trên cái cột ánh sáng http://www.diablofans.com/forums/di...32019-loot-2-0-discovering-its-true-potential chắc về nhà ném hết mớ legend trong ng ra đất xem cái nào nhiều bong bóng
Vâng trong lúc bạn đang xem bong bóng và đột nhiên mất điện, mình mong sẽ không có vấn đề gì với máy tính của bạn.
Cái này là ý tưởng khi một char nhặt được đủ các legend của 1 serie,vd như nhặt được hết các sword 1 hand thì sẽ được thưởng 1 bonus nào đó vĩnh viễn.Bữa có đọc trên Diablofans về ý tưởng thiết kế leg.
chuẩn đó... HoTA max fury quan trọng hơn CC nhiều có cái reaper cứ bơm CD với fury vào tự dưng toàn crit sướng chyêm lắm
Mình thấy thì AD ko ngon như bác Thuannp nói, nhưng cũng ko cùi như ý của bác Đại Đồng. Cứ tính trung bình trong phạm vi ảnh hưởng của AD có khoảng 4 con quái (có lúc nhiều/ít hơn => 2 trường hơp này làm tác dụng của AD cao/thấp hơn, nên coi như bù qua bù lại). Vậy thì 18 AD sẽ tương đương 3.6 x 4 = 14.4% Damage, 1 con số đáng kể. Lý thuyết là thế thôi, chứ chưa tính tới chuyện thực tế AD có proc như Blizz nói ko, và có Internal cooldown hay ko. Với nghe nói AD có thể proc nối tiếp và ko liên quan tới nhau, ví dụ đánh skill AoE vào 1 đám 5 con quái (gần nhau) thì có khả năng proc ở cả 5 lần gây damage (coi như tác dụng của AD cao lên gấp 5 lần - nếu như nó ko có internal cooldown); còn proc nối tiếp là khi AD proc gây damage lên quái, thì cái damage đó có thể proc gây damage tiếp nữa (nghe nói vậy thôi, nhưng nếu thực vậy thì AD OP quá). Mấy cái này cũng chưa test đc, đã tích 1 số đồ AD và hôm nào rảnh sẽ test thử xem AD nó thế nào Bận ko vào đc Game nên lên 4rums comment đỡ nghiền