Leg 70 show here ^^

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi viethalsing, 25/3/14.

  1. Đại Đồng

    Đại Đồng LMAO Moderator

    Tham gia ngày:
    22/7/08
    Bài viết:
    14,530
    về cơ bản con đó nên salvage, 18% area dmg chỉ thêm đc có 3,6% dmg, con số quá bé
     
  2. blacklarson

    blacklarson T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Bài viết:
    665
    Nơi ở:
    Hà nội
    Hqua nghịc ngợm thử con monk, vào chạy rift đầu tiên thánh cho 5 cái legs, nhưng 3 cái là rác, có 2 cái này dùng đc
    [​IMG]
     
  3. thuannp

    thuannp Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Bài viết:
    804
    Tính kiểu j vậy pa. 18% area dmg nó tính thế này chứ:
    VD, 1 skill đánh ra là 1mil dmg. Thì tất cả các con quái trong phạm vi 10 yard (VD có 10 con quái), mỗi con sẽ nhận 18% của 1mil, tức là 180k dmg. Tính ra tổng lượng dam deal ra là: 1mil + (180k x 10) = 2.8mil. Area dmg rất hữu dụng với các map đông quái đó. Nhất là với các skill DoT, Area dmg sẽ kéo dài toàn bộ thời gian tác dụng của skill đó.

    Nhưng cũng đồng ý là con đó chỉ dùng tạm, không ngon, vì cơ bản trường hợp gặp quái đông chen nhau trong 10 yards là rất ít. So với 700 main stat thì giá trị hơn nhiều lần.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/5/14
  4. Artisan

    Artisan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/7/12
    Bài viết:
    1,518
    Area Damage mặc định chỉ có 20% đánh là proc, tức là 18%*0.2=3.6% damage increase overall. Chưa kể là situational, tức là quái nó phải đứng chụm lại trong 10 yards mới dính.
     
  5. thuannp

    thuannp Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Bài viết:
    804
    ^ Ùi sorry các bác, có nhầm lẫn vụ này. Tại ko build AD bao giờ nên cũng ko tìm hiểu kỹ, mới chỉ đọc qua qua.
    Nếu tính là 20% thì đúng là cái 18% AD quá cùi => vote salvage con weap lúc nãy :5cool_big_smile:
     
  6. haiduong87

    haiduong87 Κράτος - Ragnarok Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/5/04
    Bài viết:
    24,355
    Nơi ở:
    TP HCM
  7. tokushitsu

    tokushitsu Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/8/06
    Bài viết:
    1,302
    Nơi ở:
    HunterxHunter
    Vâng trong lúc bạn đang xem bong bóng và đột nhiên mất điện, mình mong sẽ không có vấn đề gì với máy tính của bạn.
     
  8. bang_gia

    bang_gia Sonic the Hedgehog GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/1/05
    Bài viết:
    4,758
    Nơi ở:
    Xứ thiên đường
    Cái này là ý tưởng khi một char nhặt được đủ các legend của 1 serie,vd như nhặt được hết các sword 1 hand thì sẽ được thưởng 1 bonus nào đó vĩnh viễn.Bữa có đọc trên Diablofans về ý tưởng thiết kế leg.
     
  9. viethalsing

    viethalsing Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    4,426
    Show nguyên cái body con 33 của mình... cắt dán mệt quá :9cool_sweet_kiss:
     
  10. Satanwing1412

    Satanwing1412 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/11/05
    Bài viết:
    137
    Sao mình ném thử ra mà ko thấy cái bóng nào nhỉ? Toàn 1 cột sáng thôi
     
  11. bang_gia

    bang_gia Sonic the Hedgehog GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/1/05
    Bài viết:
    4,758
    Nơi ở:
    Xứ thiên đường
    Cái này chỉ là test nội bộ trong cuộc thi thiết kế Items thôi bác ơi.
     
  12. Satanwing1412

    Satanwing1412 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/11/05
    Bài viết:
    137
    Có cuộc thi thiết kế item mới à? Để dành cho các update tới hả bác?
     
  13. blackshadow42

    blackshadow42 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/9/13
    Bài viết:
    23
    Bác này mặc ji giống mình như hai anh em ý nhi. haha
     
  14. anasonimum

    anasonimum Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/11/02
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    HCM
    nhìn cũng ghê ghê mà sao Dam bé tẹo vậy kà?
     
  15. Đại Đồng

    Đại Đồng LMAO Moderator

    Tham gia ngày:
    22/7/08
    Bài viết:
    14,530
    cc bé, cặp vũ khí thì bựa chứ sao .
     
  16. viethalsing

    viethalsing Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    4,426
    Chơi HoTA cần gì cc cao. :1cool_byebye:
     
  17. IntoTh3Rainbow

    IntoTh3Rainbow ~vkRainbow~ Moderator

    Tham gia ngày:
    8/2/03
    Bài viết:
    5,303
    Nơi ở:
    .
    chuẩn đó... HoTA max fury quan trọng hơn CC nhiều :D :D :D
    có cái reaper cứ bơm CD với fury vào tự dưng toàn crit sướng chyêm lắm :7cool_feel_good:
     
  18. blacklarson

    blacklarson T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Bài viết:
    665
    Nơi ở:
    Hà nội
    Bác chụp ảnh đi, em pts cho bóng bét nhè luôn x)
     
  19. dr.er77

    dr.er77 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Bài viết:
    93
    Đề nghị bác làm clip cho ace thưởng lãm :)
     
  20. ducanh6988

    ducanh6988 (Bị) Đút Đít trong im lặng Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/2/07
    Bài viết:
    5,942
    Nơi ở:
    TP HCM
    Mình thấy thì AD ko ngon như bác Thuannp nói, nhưng cũng ko cùi như ý của bác Đại Đồng.

    Cứ tính trung bình trong phạm vi ảnh hưởng của AD có khoảng 4 con quái (có lúc nhiều/ít hơn => 2 trường hơp này làm tác dụng của AD cao/thấp hơn, nên coi như bù qua bù lại).

    Vậy thì 18 AD sẽ tương đương 3.6 x 4 = 14.4% Damage, 1 con số đáng kể.

    Lý thuyết là thế thôi, chứ chưa tính tới chuyện thực tế AD có proc như Blizz nói ko, và có Internal cooldown hay ko.

    Với nghe nói AD có thể proc nối tiếp và ko liên quan tới nhau, ví dụ đánh skill AoE vào 1 đám 5 con quái (gần nhau) thì có khả năng proc ở cả 5 lần gây damage (coi như tác dụng của AD cao lên gấp 5 lần - nếu như nó ko có internal cooldown); còn proc nối tiếp là khi AD proc gây damage lên quái, thì cái damage đó có thể proc gây damage tiếp nữa (nghe nói vậy thôi, nhưng nếu thực vậy thì AD OP quá).

    Mấy cái này cũng chưa test đc, đã tích 1 số đồ AD và hôm nào rảnh sẽ test thử xem AD nó thế nào :1cool_byebye:

    Bận ko vào đc Game nên lên 4rums comment đỡ nghiền :))
     

Chia sẻ trang này