Hỏi và đáp - Chia sẻ kinh nghiệm

Thảo luận trong 'WarCity Online' bắt đầu bởi hoangha_demon, 12/9/06.

  1. xsilverarrowx

    xsilverarrowx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/06
    Bài viết:
    79
    cho tui hỏi chút, hiện nay chợ world II có hoạt động không zậy, tui sợ nâng cấp công nghệ lên max roài đem hàng ra bán hông có ai mua, vì mới lên đời nên bây giờ cần res, mà đem quân đi cướp thì phiêu lưu+8h đồng hồ đi về (ngày 2 trận) nên định nccn để treo hàng bán, mấy pà kon trên cao cho tui hỏi tình hình buôn bán ngoài chợ thế nào. để tui còn dốc vốn liếng ra làm ăn :D thx
     
  2. microlab123

    microlab123 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/7/04
    Bài viết:
    1,171
    Nơi ở:
    The heaven
    Chọ khá là ít người mua , tui rao camel 1d rồi mà ko ai mua -.-
     
  3. nguyenbao187

    nguyenbao187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/7/06
    Bài viết:
    389
    Nơi ở:
    Nấm mồ hoang
    đúng vậy.mình hiên đang giữ kỉ lục bán đồ lâu nhất với 1 sot camel hơn 5 ngày, mà chủ yếu là acc bán hàng, 1 acc tạo ra để sản xuất res mua lai đồ đó
     
  4. xsilverarrowx

    xsilverarrowx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/06
    Bài viết:
    79
    nghe choáng wá, zậy chắc phải lập nick clon gấp wá, mấy ông trên cao ổng hộ đi, để em còn làm giấc mơ trader, không thì đành làm thief vậy :D
     
  5. hoang1912

    hoang1912 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/6/04
    Bài viết:
    211
    Anh hướng dẫn giùm em rõ hơn về cách sử dụng bank với.Em đọc chẳng hỉu gì cả.Mang tiếng rank khoang 26 mà em chẳng bít sử dụng bank như thía nèo cả :)
     
  6. Mui_Ten_Bac

    Mui_Ten_Bac Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/2/06
    Bài viết:
    116
  7. Newbie21

    Newbie21 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/6/06
    Bài viết:
    686
    Nơi ở:
    Never never land
    Mọi người cho em hỏi làm Colonel nghĩa là như thế nào ????
     
  8. hoangha_demon

    hoangha_demon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/4/06
    Bài viết:
    634
    Nơi ở:
    diadiem.com
    trả tiền để hưởng những đặc lợi của nó. Thực ra cung ko cần thiết lắm đâu ^^ nếu có tiền thì Colonel :D
     
  9. hoang1912

    hoang1912 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/6/04
    Bài viết:
    211
    Cho mình hỏi về cái vụ bank.Mình ko hiếu tại sao khi withdraw xong rồi bank lại close và tiếp tục chạy.
     
  10. hoang1912

    hoang1912 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/6/04
    Bài viết:
    211
    Với lại khi nâng cấp lv của bank thì có được gì kô vậy mấy bác?
     
  11. nguyenbao187

    nguyenbao187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/7/06
    Bài viết:
    389
    Nơi ở:
    Nấm mồ hoang
    nâng lv bank thì tăng lãi suất bank, lv càng cao thì càng có lợi,
     
  12. hoang1912

    hoang1912 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/6/04
    Bài viết:
    211
    Tại sao khi mình withdraw ra thì bank lại tiếp tục chạy vậy?
     
  13. ^+^

    ^+^ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/06
    Bài viết:
    94
    Cái này là do cấu trúc game vậy khi rút hay gửi cũng cần thời gian để điều chỉnh nữa:cool: :cool:
     
  14. nguyenbao187

    nguyenbao187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/7/06
    Bài viết:
    389
    Nơi ở:
    Nấm mồ hoang
    đây là kỉ lục của mình cũng như bên W2 :
     
  15. Newbie21

    Newbie21 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/6/06
    Bài viết:
    686
    Nơi ở:
    Never never land
    Mọi người cho em hỏi làm sao để có cái Sercurity technologic vậy ???
     
  16. Andyhui

    Andyhui ʕ⌐■ᴥ■ʔ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    1,587
    Nơi ở:
    Zzz
    Cần religion lv6 và iron working lv 2
     
  17. hangneo

    hangneo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/11/06
    Bài viết:
    101
    Các bác chỉ giáo cho với, làm sao chứ thế này tổn thất quân quá, có cách nào xếp quân tốt hơn không

    War at Imhotep(820:2:2)/Turkey
    Attacker: Leader player004 of the tribe: Carol

    Invasion # 1

    Attackers:
    151.0 Knight(s)(18HP/36A/8D per unit) - Tactics: Back
    74.0 Paladin(s)(40HP/62A/16D per unit) - Tactics: Back
    42.0 Carriage(s)(20HP/7A/3D per unit) - Tactics: Back
    100.0 Musketeer(s)(20HP/41A/4D per unit) - Tactics: Back
    1.0 Swordsman(s)(15HP/31A/10D per unit) - Tactics: Middle
    1.0 Horseman(s)(7HP/28A/2D per unit) - Tactics: Front
    1.0 Spy(s)(10HP/8A/5D per unit) - Tactics: Front
    Defenders:
    29.0 Warrior(s)(5HP/10A/3D per unit) - Tactics: Stand Ground
    57.0 Knight(s)(18HP/34A/9D per unit) - Tactics: Stand Ground
    2.0 Spy(s)(10HP/6A/6D per unit) - Tactics: Stand Ground
    26.0 Horseman(s)(7HP/26A/3D per unit) - Tactics: Stand Ground
    13.0 Camel(s)(7HP/5A/1D per unit) - Tactics: Front
    11.0 Carriage(s)(20HP/5A/3D per unit) - Tactics: Front
    9.0 Musketeer(s)(20HP/39A/4D per unit) - Tactics: Front
    Attacker base damage is: 14485.00
    Defender base damage is: 3387.00
    The attacker inflicts 60% of base damage
    The defender inflicts 83% of base damage
    The attacker inflicts 7919.0 net damage after 772.0 blocker defense
    The defender inflicts 709.0 net damage after 2935.0 attacker defense
    Defender Musketeer receives 1267.0 net damage
    9.0 unit(s) are destroyed
    Defender Carriage receives 199.0 net damage
    10.0 unit(s) are destroyed
    Defender Camel receives 2839.0 net damage
    13.0 unit(s) are destroyed
    Defender Horseman receives 2855.0 net damage
    26.0 unit(s) are destroyed
    Defender Spy receives 409.0 net damage
    2.0 unit(s) are destroyed
    Defender Knight receives 185.0 net damage
    10.3 unit(s) are destroyed
    Defender Warrior receives 165.0 net damage
    29.0 unit(s) are destroyed
    Attacker Spy receives 35.0 net damage
    1.0 unit(s) are destroyed
    Attacker Horseman receives 161.0 net damage
    1.0 unit(s) are destroyed
    Attacker Swordsman receives 10.0 net damage
    0.7 unit(s) are destroyed
    Attacker Musketeer receives 191.0 net damage
    9.6 unit(s) are destroyed
    Attacker Carriage receives 149.0 net damage
    7.5 unit(s) are destroyed
    Attacker Paladin receives 109.0 net damage
    2.7 unit(s) are destroyed
    Attacker Knight receives 54.0 net damage
    3.0 unit(s) are destroyed

    Invasion # 2

    Attackers:
    148.0 Knight(s)(18HP/36A/8D per unit) - Tactics: Back
    71.3 Paladin(s)(40HP/62A/16D per unit) - Tactics: Back
    34.6 Carriage(s)(20HP/7A/3D per unit) - Tactics: Back
    90.5 Musketeer(s)(20HP/41A/4D per unit) - Tactics: Back
    0.3 Swordsman(s)(15HP/31A/10D per unit) - Tactics: Middle
    0.0 Horseman(s)(7HP/28A/2D per unit) - Tactics: Front
    0.0 Spy(s)(10HP/8A/5D per unit) - Tactics: Front
    Defenders:
    0.0 Warrior(s)(5HP/10A/3D per unit) - Tactics: Stand Ground
    46.7 Knight(s)(18HP/34A/9D per unit) - Tactics: Stand Ground
    0.0 Spy(s)(10HP/6A/6D per unit) - Tactics: Stand Ground
    0.0 Horseman(s)(7HP/26A/3D per unit) - Tactics: Stand Ground
    0.0 Camel(s)(7HP/5A/1D per unit) - Tactics: Front
    1.1 Carriage(s)(20HP/5A/3D per unit) - Tactics: Front
    0.0 Musketeer(s)(20HP/39A/4D per unit) - Tactics: Front
    Attacker base damage is: 13707.68
    Defender base damage is: 1593.81
    The attacker inflicts 69% of base damage
    The defender inflicts 113% of base damage
    The attacker inflicts 9034.4 net damage after 423.7 blocker defense
    The defender inflicts 450.0 net damage after 2793.2 attacker defense
    Defender Carriage receives 8944.0 net damage
    1.1 unit(s) are destroyed
    Defender Knight receives 90.4 net damage
    5.0 unit(s) are destroyed
    Attacker Swordsman receives 247.0 net damage
    0.3 unit(s) are destroyed
    Attacker Musketeer receives 30.0 net damage
    1.5 unit(s) are destroyed
    Attacker Carriage receives 150.0 net damage
    7.5 unit(s) are destroyed
    Attacker Paladin receives 21.0 net damage
    0.5 unit(s) are destroyed
    Attacker Knight receives 2.0 net damage
    0.1 unit(s) are destroyed

    Invasion # 3

    Attackers:
    147.9 Knight(s)(18HP/36A/8D per unit) - Tactics: Back
    70.8 Paladin(s)(40HP/62A/16D per unit) - Tactics: Back
    27.1 Carriage(s)(20HP/7A/3D per unit) - Tactics: Back
    89.0 Musketeer(s)(20HP/41A/4D per unit) - Tactics: Back
    0.0 Swordsman(s)(15HP/31A/10D per unit) - Tactics: Middle
    0.0 Horseman(s)(7HP/28A/2D per unit) - Tactics: Front
    0.0 Spy(s)(10HP/8A/5D per unit) - Tactics: Front
    Defenders:
    0.0 Warrior(s)(5HP/10A/3D per unit) - Tactics: Stand Ground
    41.7 Knight(s)(18HP/34A/9D per unit) - Tactics: Stand Ground
    0.0 Spy(s)(10HP/6A/6D per unit) - Tactics: Stand Ground
    0.0 Horseman(s)(7HP/26A/3D per unit) - Tactics: Stand Ground
    0.0 Camel(s)(7HP/5A/1D per unit) - Tactics: Front
    0.0 Carriage(s)(20HP/5A/3D per unit) - Tactics: Front
    0.0 Musketeer(s)(20HP/39A/4D per unit) - Tactics: Front
    Attacker base damage is: 13546.80
    Defender base damage is: 1417.89
    The attacker inflicts 118% of base damage
    The defender inflicts 79% of base damage
    The attacker inflicts 15609.7 net damage after 375.3 blocker defense
    The defender inflicts 282.0 net damage after 2752.1 attacker defense
    Defender Knight receives 15609.7 net damage
    41.7 unit(s) are destroyed
    Attacker Musketeer receives 109.0 net damage
    5.5 unit(s) are destroyed
    Attacker Carriage receives 17.0 net damage
    0.9 unit(s) are destroyed
    Attacker Paladin receives 87.0 net damage
    2.2 unit(s) are destroyed
    Attacker Knight receives 69.0 net damage
    3.8 unit(s) are destroyed
     
  18. Jilly

    Jilly Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/8/06
    Bài viết:
    157
    Nơi ở:
    Đáng ghét thành phố
    Bạn cầm theo ít lính thí quá , nên tổn thất nhiều vậy ;))
     
  19. ^+^

    ^+^ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/06
    Bài viết:
    94
    Cách khắc phục hiệu quả nhất để tránh thiệt hại khi đánh nhau nhất là thiệt hại những loại quân quan trọng đó là:
    1.Nâng số quân phụ đỡ đạn lên sao cho sau 1 lượt số quân đỡ đạn này không bị chết cả ,
    2.Tăng số lượng chủng loại quân lên càng nhiều chủng loại càng tốt(túm lại có bao nhiêu loại quân mua hết báy nhiêu)
    3.Loại quân phụ đỡ đạn xịn nhất nên có số lượng đông nhất trong các loại quân phụ có khoảng từ 50 con trở lên tùy vào đối thủ tốt nhất nên chọn loại có nhiều def và hp xếp ở midle nên có khoảng từ 2 đến 3 chủng loại quân này,các loại quân phụ khác có khoảng 20 con xếp hết ở front ,quân chính có atk cao ,hp yếu hoặc vừa nên xếp ở back.
    4.Phụ thuộc cách sắp xếp quân của đối phương nữa (nhưng chỉ cần áp dụng 1 2 và 3 là có thể đánh được đa số rùi vì thường tụi nước ngoài không hay sắp xếp quân giỏi)
    :;) :;) :;) Goodluck
     
  20. hangneo

    hangneo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/11/06
    Bài viết:
    101
    Đa tạ chỉ giáo, tuy nhiên không kịp đẻ quân phụ nữa roài, chuẩn bị cho cuộc chiến ngày mai, mình đã vác quân trực chỉ nhà khu Ben đánh đầu tiên, điểm product của nó chắc có khoảng 500 quân, tương đương với quân mình. Sau khi chiến xong thắng cũng què cụt trở về. Sáng mai là có kết quả, chúc các bác thu hoạch tốt, vùi dập cho thằng này holiday luôn cùng thầy cô
     

Chia sẻ trang này