cho tui hỏi chút, hiện nay chợ world II có hoạt động không zậy, tui sợ nâng cấp công nghệ lên max roài đem hàng ra bán hông có ai mua, vì mới lên đời nên bây giờ cần res, mà đem quân đi cướp thì phiêu lưu+8h đồng hồ đi về (ngày 2 trận) nên định nccn để treo hàng bán, mấy pà kon trên cao cho tui hỏi tình hình buôn bán ngoài chợ thế nào. để tui còn dốc vốn liếng ra làm ăn thx
đúng vậy.mình hiên đang giữ kỉ lục bán đồ lâu nhất với 1 sot camel hơn 5 ngày, mà chủ yếu là acc bán hàng, 1 acc tạo ra để sản xuất res mua lai đồ đó
nghe choáng wá, zậy chắc phải lập nick clon gấp wá, mấy ông trên cao ổng hộ đi, để em còn làm giấc mơ trader, không thì đành làm thief vậy
Anh hướng dẫn giùm em rõ hơn về cách sử dụng bank với.Em đọc chẳng hỉu gì cả.Mang tiếng rank khoang 26 mà em chẳng bít sử dụng bank như thía nèo cả :)
http://forums.gamevn.com/showthread.php?t=229492 Có hướng dẫn ở đó rồi mà, cái j ko hiểu nữa thì hỏi cụ thể
Cho mình hỏi về cái vụ bank.Mình ko hiếu tại sao khi withdraw xong rồi bank lại close và tiếp tục chạy.
Các bác chỉ giáo cho với, làm sao chứ thế này tổn thất quân quá, có cách nào xếp quân tốt hơn không War at Imhotep(820:2:2)/Turkey Attacker: Leader player004 of the tribe: Carol Invasion # 1 Attackers: 151.0 Knight(s)(18HP/36A/8D per unit) - Tactics: Back 74.0 Paladin(s)(40HP/62A/16D per unit) - Tactics: Back 42.0 Carriage(s)(20HP/7A/3D per unit) - Tactics: Back 100.0 Musketeer(s)(20HP/41A/4D per unit) - Tactics: Back 1.0 Swordsman(s)(15HP/31A/10D per unit) - Tactics: Middle 1.0 Horseman(s)(7HP/28A/2D per unit) - Tactics: Front 1.0 Spy(s)(10HP/8A/5D per unit) - Tactics: Front Defenders: 29.0 Warrior(s)(5HP/10A/3D per unit) - Tactics: Stand Ground 57.0 Knight(s)(18HP/34A/9D per unit) - Tactics: Stand Ground 2.0 Spy(s)(10HP/6A/6D per unit) - Tactics: Stand Ground 26.0 Horseman(s)(7HP/26A/3D per unit) - Tactics: Stand Ground 13.0 Camel(s)(7HP/5A/1D per unit) - Tactics: Front 11.0 Carriage(s)(20HP/5A/3D per unit) - Tactics: Front 9.0 Musketeer(s)(20HP/39A/4D per unit) - Tactics: Front Attacker base damage is: 14485.00 Defender base damage is: 3387.00 The attacker inflicts 60% of base damage The defender inflicts 83% of base damage The attacker inflicts 7919.0 net damage after 772.0 blocker defense The defender inflicts 709.0 net damage after 2935.0 attacker defense Defender Musketeer receives 1267.0 net damage 9.0 unit(s) are destroyed Defender Carriage receives 199.0 net damage 10.0 unit(s) are destroyed Defender Camel receives 2839.0 net damage 13.0 unit(s) are destroyed Defender Horseman receives 2855.0 net damage 26.0 unit(s) are destroyed Defender Spy receives 409.0 net damage 2.0 unit(s) are destroyed Defender Knight receives 185.0 net damage 10.3 unit(s) are destroyed Defender Warrior receives 165.0 net damage 29.0 unit(s) are destroyed Attacker Spy receives 35.0 net damage 1.0 unit(s) are destroyed Attacker Horseman receives 161.0 net damage 1.0 unit(s) are destroyed Attacker Swordsman receives 10.0 net damage 0.7 unit(s) are destroyed Attacker Musketeer receives 191.0 net damage 9.6 unit(s) are destroyed Attacker Carriage receives 149.0 net damage 7.5 unit(s) are destroyed Attacker Paladin receives 109.0 net damage 2.7 unit(s) are destroyed Attacker Knight receives 54.0 net damage 3.0 unit(s) are destroyed Invasion # 2 Attackers: 148.0 Knight(s)(18HP/36A/8D per unit) - Tactics: Back 71.3 Paladin(s)(40HP/62A/16D per unit) - Tactics: Back 34.6 Carriage(s)(20HP/7A/3D per unit) - Tactics: Back 90.5 Musketeer(s)(20HP/41A/4D per unit) - Tactics: Back 0.3 Swordsman(s)(15HP/31A/10D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Horseman(s)(7HP/28A/2D per unit) - Tactics: Front 0.0 Spy(s)(10HP/8A/5D per unit) - Tactics: Front Defenders: 0.0 Warrior(s)(5HP/10A/3D per unit) - Tactics: Stand Ground 46.7 Knight(s)(18HP/34A/9D per unit) - Tactics: Stand Ground 0.0 Spy(s)(10HP/6A/6D per unit) - Tactics: Stand Ground 0.0 Horseman(s)(7HP/26A/3D per unit) - Tactics: Stand Ground 0.0 Camel(s)(7HP/5A/1D per unit) - Tactics: Front 1.1 Carriage(s)(20HP/5A/3D per unit) - Tactics: Front 0.0 Musketeer(s)(20HP/39A/4D per unit) - Tactics: Front Attacker base damage is: 13707.68 Defender base damage is: 1593.81 The attacker inflicts 69% of base damage The defender inflicts 113% of base damage The attacker inflicts 9034.4 net damage after 423.7 blocker defense The defender inflicts 450.0 net damage after 2793.2 attacker defense Defender Carriage receives 8944.0 net damage 1.1 unit(s) are destroyed Defender Knight receives 90.4 net damage 5.0 unit(s) are destroyed Attacker Swordsman receives 247.0 net damage 0.3 unit(s) are destroyed Attacker Musketeer receives 30.0 net damage 1.5 unit(s) are destroyed Attacker Carriage receives 150.0 net damage 7.5 unit(s) are destroyed Attacker Paladin receives 21.0 net damage 0.5 unit(s) are destroyed Attacker Knight receives 2.0 net damage 0.1 unit(s) are destroyed Invasion # 3 Attackers: 147.9 Knight(s)(18HP/36A/8D per unit) - Tactics: Back 70.8 Paladin(s)(40HP/62A/16D per unit) - Tactics: Back 27.1 Carriage(s)(20HP/7A/3D per unit) - Tactics: Back 89.0 Musketeer(s)(20HP/41A/4D per unit) - Tactics: Back 0.0 Swordsman(s)(15HP/31A/10D per unit) - Tactics: Middle 0.0 Horseman(s)(7HP/28A/2D per unit) - Tactics: Front 0.0 Spy(s)(10HP/8A/5D per unit) - Tactics: Front Defenders: 0.0 Warrior(s)(5HP/10A/3D per unit) - Tactics: Stand Ground 41.7 Knight(s)(18HP/34A/9D per unit) - Tactics: Stand Ground 0.0 Spy(s)(10HP/6A/6D per unit) - Tactics: Stand Ground 0.0 Horseman(s)(7HP/26A/3D per unit) - Tactics: Stand Ground 0.0 Camel(s)(7HP/5A/1D per unit) - Tactics: Front 0.0 Carriage(s)(20HP/5A/3D per unit) - Tactics: Front 0.0 Musketeer(s)(20HP/39A/4D per unit) - Tactics: Front Attacker base damage is: 13546.80 Defender base damage is: 1417.89 The attacker inflicts 118% of base damage The defender inflicts 79% of base damage The attacker inflicts 15609.7 net damage after 375.3 blocker defense The defender inflicts 282.0 net damage after 2752.1 attacker defense Defender Knight receives 15609.7 net damage 41.7 unit(s) are destroyed Attacker Musketeer receives 109.0 net damage 5.5 unit(s) are destroyed Attacker Carriage receives 17.0 net damage 0.9 unit(s) are destroyed Attacker Paladin receives 87.0 net damage 2.2 unit(s) are destroyed Attacker Knight receives 69.0 net damage 3.8 unit(s) are destroyed
Cách khắc phục hiệu quả nhất để tránh thiệt hại khi đánh nhau nhất là thiệt hại những loại quân quan trọng đó là: 1.Nâng số quân phụ đỡ đạn lên sao cho sau 1 lượt số quân đỡ đạn này không bị chết cả , 2.Tăng số lượng chủng loại quân lên càng nhiều chủng loại càng tốt(túm lại có bao nhiêu loại quân mua hết báy nhiêu) 3.Loại quân phụ đỡ đạn xịn nhất nên có số lượng đông nhất trong các loại quân phụ có khoảng từ 50 con trở lên tùy vào đối thủ tốt nhất nên chọn loại có nhiều def và hp xếp ở midle nên có khoảng từ 2 đến 3 chủng loại quân này,các loại quân phụ khác có khoảng 20 con xếp hết ở front ,quân chính có atk cao ,hp yếu hoặc vừa nên xếp ở back. 4.Phụ thuộc cách sắp xếp quân của đối phương nữa (nhưng chỉ cần áp dụng 1 2 và 3 là có thể đánh được đa số rùi vì thường tụi nước ngoài không hay sắp xếp quân giỏi) : : : Goodluck
Đa tạ chỉ giáo, tuy nhiên không kịp đẻ quân phụ nữa roài, chuẩn bị cho cuộc chiến ngày mai, mình đã vác quân trực chỉ nhà khu Ben đánh đầu tiên, điểm product của nó chắc có khoảng 500 quân, tương đương với quân mình. Sau khi chiến xong thắng cũng què cụt trở về. Sáng mai là có kết quả, chúc các bác thu hoạch tốt, vùi dập cho thằng này holiday luôn cùng thầy cô