dạo qua 1 lượt thấy 1 vài bác chém bão kinh quá =))
sáng tối nên phân mảng cho rõ 1 tí, hơi bị nhiều mảng trung gian, 1 số vị trí thiếu sáng tối
trừ lỗi này các lỗi còn lại có thể bỏ qua dc, ko cần soi kỹ quá đâu bác ợ :6cool_beat_shot:
cậu thấy hợp mắt nhưng tôi lại ko thấy thế :6cool_sure: @nhox: độ chi tiết :))
hộp sọ có vấn đề, nhìn ko hợp mắt @quan61092: nói chung chung vậy ai biết đường mà sửa =))
cái đấy mới material thôi á!, vãi chưởng , nhìn cái hoa văn tưởng đắp tex rồi @.@
chả biết nên để trục bánh xe bằng từ trường hay là trục cố định nữa, các bác cứ xem cái giảm xóc nó ở trạng thái nén cực đại nhé :2cool_go: [IMG]
bức này tương phản chưa rõ mà shadow ở khu vực quanh cái màn hình vẫn chưa đúng nhé, bề mặt của miếng đệm nó gồ gề chứ ko có phẳng đâu với lại chỗ...
chắc là để phân biệt giữa đồ án khoa học với tranh vẽ nghệ thuật ấy mà (đoán thế) :5cool_big_smile:
à ra thế, bức của bạn vẽ góc nhìn rộng, trục thẳng có vẽ ko hợp lắm nếu ko thì càng ra xa trung tâm hình nó càng bị biến dạng càng mạnh chứ ko bị...
bạn để ý cái nhà nhỏ gần cái tháp cao nhất góc trái bị gấp khúc đột ngột, nếu bạn có ướm cong thì bạn phải ướm cong hết cả trục Y và Z nữa giống...
phần đường ngang (trục X) nếu là đường thẳng thì ko nên bẻ gãy nếu ko thay bằng đường cong thì phối cảnh chuẩn hơn bác ợ :2cool_go:
dạ biết cơ mà chỉ thấy trong mấy cái nhà thờ thôi chú à, nhà thường thì ko cao lắm đâu :7cool_feel_good:
cửa sổ tút trần nhà :4cool_oh:
Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).