http://forums.gamevn.com/showthread.php?971797-Default-Newbie-xin-can-giup-do -> ADd nick yahoo mình: vongdiemphong1
Không cầu kì nhưng RẤT BẤT TIỆN cho người chơi map. Map làm như vậy thì host trong garena kiểu gì ? Cố gắng tiết kiệm, dùng các import file hợp lý...
http://forums.gamevn.com/showthread.php?752365-On-Going-Luci-JXSJ Map của luci từ ngày xưa cũng dùng cách này. Nhưng tìm hiểu về cái này để làm gì ?
Còn về vụ "Transform" có thể thay đổi được skill thì dùng ability Engineering Upgrade kèm với lệnh "call UnitMakeAbilityPermanent( unit, flag )"...
Về vụ tạo đệ k select đc nhưng vẫn có thể bị tấn công (Giống Jim Raynor trong dday) thì không phải là bất khả thi. Add Locust vào rồi Remove đi là...
@langthangbairac: Xoay dummy thì dùng model bên dưới, gắn effect vào "chest" (hoặc "origin") rồi dùng lệnh SetUnitAnimationByIndex: [code]Custom...
Không bàn về deprotect/cheat.
Từ từ =))
loong tham nâu si :-"
Destroy rồi thì tất nhiên trigger k chạy được nữa vì đâu còn cái trigger đó nữa. Như kiểu cậu Disable trigger trong GUI ấy :)). Tự test xem có lỗi...
Đính chính lại: Kiểu đó không phải là Animation nhé. Hỏi đáp mà không chắc chắn về từ TA thì tốt nhất là đưa VD, như cái hỏi ở trên là làm người...
Tự thử thì mất bao nhiêu giây mà phải lên đây hỏi :-? ? @Ngoc LeO: Cái ability tăng máu không chỉ đơn giản là Add rồi Remove đi là được đâu.
Tạo ra scope (hoặc library) chủ yếu là để không bị trùng lặp các function có cùng tên với nhau (private function). Giả sử ở scope Test1 có một...
Cái đó dùng ability Orb of Lightning (new) 'AIll' với Data - Effect Ability là Searing Arrows (tất nhiên để Data - Chance... là 100%). Lúc này...
Không có cách. Trừ khi "trigger" hết tất cả các missile có trong map, từ missile được tạo ra khi attack, missile được tạo ra từ spells (các...
Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).