đã edit, xin xóa dùm cái quote nhé, thanks. Tôi chả chứng tỏ gì cả, chỉ là ở trên có 1 số bác hỏi về truyện nên tôi spoil ra, nhưng bữa đó bùn ngủ...
edit.........................................................
hehe, project tiến triển tốt thế :D, mà sao bác ko chuyển hẳn sang realtime lun đi cho hay, tức là lúc chọn skill để xài thì màn chơi pause lại có...
mình làm quen với blender vì cái lap mình đang sài quá cùi bắp:D, 1 điểm nữa là mình cũng ngại mấy phần mềm bản quyền. Thật sự blender thì nó ko...
@rage, nếu bác làm game lấy bối cảnh việt nam thì đặt tên thế cũng ổn rồi. @goder2910 Giờ mình đang làm 1 game action rpg dạng nontarget giống...
bác này nói đúng đó, bên box này mọi người thích làm rpgmaker hơn :(. Lúc trc mình sinh hoạt bên gamedev.vn mà từ khi nó đóng cửa thì ko tìm dc...
mình thấy tại sao ae không thử đổi mới bằng cách tìm hiểu các engine 3d như unity để làm game 3d thay vì tiếp tục làm rpgmaker như trc :D. Ngu ý...
mình nghĩ bác nên dùng Unity đi vì script của nó dùng C#, chứ Blender game engine thì bác phải biết dùng python đó :). Dùng blender để modeling...
mún tự tạo ra mesh thì phải lập ra 1 team thui, có ít nhất 2 artist 1 người biết vẽ concept với texture, 1 người làm models. Mấy cái này hơi khó...
engine này làm dc game trên nhiều flatform, nếu làm trên pc thì sài code là C#, nếu làm web game thì code = javascript. Giá engine này cũng rất...
UDK thì làm game Fps rất ngon, vì nó có sẵn cái template Unreal tournament mà :), vấn đề về models, textures cũng ko lo vì nó có sẵn hết mấy cái...
theo tớ đã làm game thì ko câu nệ vấn đề thuần việt, vì nói thẳng ra nếu khai thác cốt truyện lịch sử, cổ tích việt nam thì chán ngắt. Cá nhân tớ...
ẹc, hay quá tiếp đi bạn, ngắt giữa chừng tiếc quá :D
ồ project tiến triển thuận lợi quá, tiện thể cho mình hỏi, có bác nào có concept art của mấy Class trong tearing saga ko vậy, nếu có cho mình với.:D
cái hình này mình thấy đẹp hơn cái bạn chỉnh photoshop đấy :D,
Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).