^ Mở War3ModelEditor lên, Windows -> MQP Browser -> File -> War3.mpq. Vào mục TerrainArt và kiếm texture cần replace, đường dẫn đến file texture...
Storm Bolt của Sven, ultimate của Treant + Tide, tất cả đều là làm từ trigger hết, không có vụ có sẵn đâu.
Khi play thì không lag mà khi load sẽ tốn time hơn. Không cần thiết => xóa để memory được nhẹ bớt.
Tạo nhiều unit thì lag thôi. Nhiều object -> lag Nhiều trigger, variable -> không đáng kể. Tuy nhiên: variables khi dùng mà không xóa leak ->...
À, do lỗi typing thôi, dư vài cái ngoặc. Phải thế này mới chính xác: call UnitDamageTarget(Holy_Light_C, Holy_Light_Target,...
function Holy_Light_Conditions takes nothing returns boolean return GetSpellAbilityId() == 'AHhb' endfunction function Holy_Light_Actions...
Khi nào muốn check armor thì thêm đoạn code này vào: Actions Set tempReal = (Life of targettedUnit) Unit - Cause damageDummy to damage...
1. Nếu chỉ có 2 region thì code thế này: If - then - else If - Conditions Random integer between 1 and 2 equal to 1 Then - Actions...
Biết là vJass rồi :|, nhưng chức năng và cách dùng cụ thể như thế nào?
^ High-Res Doodad Pack & Expansion. Nếu mình nhớ không nhầm thì pack này có 3-4 loại texture chia theo chất lượng, chất lượng thấp thì size nhẹ,...
GUI có thể gây lag và leak, nếu dùng GUI thì máy phải dịch sang JASS =>> tốn time, mặc dù không đáng kể. JASS thì tối ưu hơn, hơn nữa 1 số thứ chỉ...
Lập trình WE có 2 level: GUI và JASS 1. GUI (Graphical User Interface) là giao diện người dùng đồ họa. Tức là các trigger kiểu như này: Melee...
Mình mới down AC B, cài đặt bình thường, tuy nhiên vào game thì không nghe tiếng nhân vật nói chuyện, các sound khác thì bình thường chỉ có tiếng...
function StormBolt_Cond takes nothing returns boolean return GetSpellAbilityId() == 'AHtb' // kiem tra xem ability being casted co phai la...
Patrol button thì không thể hide được, tuy nhiên ta có thể làm fake chức năng của nó để tiết kiệm slot. Cụ thể: - Hide Attack Button - Dùng...
Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).