ai cho mình xin model mấy cái mũi tên và đường thẳng như trong hình đc ko [img]
Hỏi: Có cách nào làm một player mất mất tầm nhìn (sight) của một unit thuộc owner của player đó không ? Mình chơi map impossible bosses ở ngay...
Hỏi: Nên làm một spell như nào thì tối ưu nhất ? Dùng như kiểu MUI rồi loop ? Hay mỗi spell dùng một timer riêng ? Các system...
trong đám này thì cái thứ 6 có vẻ cá tính nhất
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++
Hỏi, 1.một hàm trả về một giá trị (có leak,ví dụ như trả về string,unit,location.v.v.) thì có cần phải gán giá trị đó cho biến và set null để...
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
............................................
Hỏi: Tạo nhiều trigger có gây lag map không ? Ví dụ mỗi spell tạo một trigger với một event, một điều kiện và một hành động riêng.
Mọi người cho mình hỏi cách lưu biến hay struct bằng rawcode với ví dụ: set TempInt=GetUnitTypeId(GetTriggerUnit()) set StructVar[TempInt]=this
Mình có một thắc mắc như thế này: Trong một timer check một hoặc nhiều unit nhiều lần Nhiều timer để check từng unit Thì cái nào sẽ gây lag hơn ?
Tạo một trigger check every time,check tới khi unit đó có buff của storm bolt thì chạy các action sau đó.
Bạn dùng Model Editor hoặc MPQ Editor để lấy. Đối với Model Editor thì trên thanh Menu ấn vào Windows/MPQ Browser,tìm đến các file .mpq trong thư...
Trên thanh Menu/Scenario/Map Size and Camera Bounds -Tích vào ô Modify Map Bound,tùy chỉ size map với điều kiện chiều dài,chiều rộng đều chia hết...
Dãn cách tên bằng dấu phẩy(,).