Gracphic Team (VM)

Thảo luận trong 'Demo - Project' bắt đầu bởi ken10, 9/11/04.

  1. Alone Beast

    Alone Beast C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/1/04
    Bài viết:
    1,607
    Nơi ở:
    ...
    Lịch sự chút đi cha , tôi chỉ vẽ để dễ mọi người dễ nhận diện thôi mừ . Đề nghị ông ko ăn nói zdớ zdẩn :D
     
  2. scarletchain

    scarletchain Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/04
    Bài viết:
    95
    Nơi ở:
    City Of Broken Dream
    Kaer chuyển động đi 16 frames _ done
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    test rồi báo tui biế kết quả nha
     
  3. SVS

    SVS Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    899
    Nơi ở:
    Graveyard of rusted uses
    Tui thấy hình đi sang hai bên cứ như là chỉ có 1 chân luôn ở phía trước ấy! Nếu sửa được thì hay. Không thì giảm frame xuống cho hình chậm lại! :D Nhưng nói chung là good!
     
  4. ipridian_elf

    ipridian_elf Voyage perdu

    Tham gia ngày:
    19/3/03
    Bài viết:
    5,678
    Nơi ở:
    Earth
    Đẹp quá ... ^^ .. ie xin mấy hình này làm image minh họa cho ws nha ::) ... đang lùng sục box kiếm hình chuẩn bị ^^ ...

    (nhưng mà hình đi ngang nó có chuyển chân đó chứ .. nhìn bóng trên vải quần nó thì biết ngay .. nhưng mà chắc tại fps nhanh quá nên nhìn ko ra ^^)
     
  5. Alone Beast

    Alone Beast C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/1/04
    Bài viết:
    1,607
    Nơi ở:
    ...
    Ko sao , tôi tin chắc lúc vào test thử thì nó sẽ khác ngay :x Good đoá Scar ạ , đúng là em gái anh :D ( 8/3 này tính tặng em gì đây nhỉ )
     
  6. SVS

    SVS Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    899
    Nơi ở:
    Graveyard of rusted uses
    Có vấn đề rồi! Hình to thì không sao! Nhưng khi tui thu nhỏ lại để đưa vào sử dụng thì có vấn đề xảy ra!
    Hình đi sang trái, sang phải, lên trên thì không sao. Nhưng hình đi xuống dưới có vấn đề! Nếu cứ để vậy thì khi đi có cảm giác như Zaer đang nhấc gối lên rất cao! Lý do là găng tay và ống quần cùng màu! Khi thu nhỏ lại cảm giác như 2 cái đó nhập lại làm 1 => xảy ra tình trạng trên! Nếu muốn thì mấy ông thử về thu nhỏ lại rùi đưa thành Character rùi test xem!
    Tui cũng không biết phải giải quyết thế nào vụ này cả. Mấy ông thử tìm cách xem!
     
  7. buno

    buno Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    996
    Tui đã check mấy frame hình của nhân vật mà scarlet vừa mớI up lên…đem vào RPG XP dùng thử thì chưa phù hợp…và chưa dùng được vì do một số điểm sau…thứ nhất là do tỉ lệ giữa các phần thân thể…để dùng làm sprite cho các chuyển động của nhân vật trong RPG XP thì theo như hình mẫu cũa soft này có sẵn thì tỉ lệ đầu so vớI thân là khá lớn…tui up kèm theo cái hình mẫu các frame character của nhân vật trong RPG XP….scarlet hãy dựa theo tỉ lệ này mà edit lạI nhân vật của mình thì bảo đảm sẽ use được liền…thứ hai là cái frame đi xuống…nó cũng chưa ổn vì khi tui add vô game để check thì thấy nó đi chưa giống…tui nghĩ scarlet chỉ cần sửa phần chân lạI là xong…vậy sau đây tui up kèm vài cái char mẫu của RPG XP cho scarlet nghiên cứu luôn…còn sprite dùng trong battle system thì scarlet hãy hỏI lạI ken xem như thế nào…
     

    Các file đính kèm:

  8. scarletchain

    scarletchain Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/04
    Bài viết:
    95
    Nơi ở:
    City Of Broken Dream
    ui trời có ai chỉ tui tét bằng RPG XP không, nghe mọi người nói dị tui cũng chẳng biết phải sửa thế nào TT_TT
    còn hình đi ngang thì thử đổi hai frames nhấc chân vừa thành frames stand đi
    cai' hinh sẽ thế này
    [​IMG]
    còn muốn nhuyễn thì làm 6 frames dầy
    [​IMG]
    cái này chơi thôiTT_TT để nghiên cứu sửa lại mấy cái frames
    để tui nghiên cứu cái hình của Buno rồi chỉnh lại.
     
  9. phù thủy XIII

    phù thủy XIII Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/05
    Bài viết:
    25
    chậc, pt được đọc kịch bản game này lâu rồi, và trước đây, theo phân công thì pt vẽ nhân vật Chang, nhưng do bận ôn thi, và sợ nét vẽ kiểu truyện tranh làm hỏng nét vẽ thi của pt, đồng thời, do ko dám vào box này (chẳng hiểu sao hồi ấy ngố thế) => chỉ biết thông tin qua keitaro_kun ^^. hôm qua bị đóng đinh ở quán nét, pt mới có thời gian đọc toàn bộ những gì mọi người bàn từ hồi mới bắt đầu làm game.
    thời gian qua. pt đã nghĩ rất nhiều về nhân vật Chang, và đã fác ra một số mẫu, chậc, ưng nhất 2 pic này nên đưa lên mọi người coi. chắc giờ thì Chang đã được hoàn thành, nhưng cứ đưa lên ^^
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  10. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    :) Hình của Phù Thủy vẽ khá lắm .Nhưng hình tui chưa từng gặp và chat với bạn phải không ?? .
     
  11. SVS

    SVS Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    899
    Nơi ở:
    Graveyard of rusted uses
    Hình như chưa! Vì Phù Thuỷ ở bên CAC Việt sang giúp mình. Gần như không online! Cái nè hình như chỉ có Dũng biết thôi! Ông muốn thì Chat với bạn (wên chị ấy) Y!M: Loancoi_86.
     
  12. phù thủy XIII

    phù thủy XIII Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/05
    Bài viết:
    25
    nhầm sớ rồi bạn ơi, pt ở bên thánh địa cơ ^^, keitaro nói chiện với pt lâu rùi, lần trước gấp quá nên gửi cái hình xấu vô cùng cho mọi người ^^, hi vọng lần này đỡ hơn ^^
    chẹp, mọi người xem pt đủ trình vô nhóm vẽ chưa? ;;)

    VSV có phải là devilsevil36 ko nhỉ??
     
  13. ipridian_elf

    ipridian_elf Voyage perdu

    Tham gia ngày:
    19/3/03
    Bài viết:
    5,678
    Nơi ở:
    Earth
    ::) .. đẹp lắm ^__^ .. (mà sao ie có cảm giác là hình đầu cái mũ nó hơi .. đồ sộ T_T) ...
    Chắc là sẽ được tham gia nhóm thôi ^_^ ... may quá ... ie xin hai cái hình làm tài liệu cho VMWS nha ^_^
     
  14. phù thủy XIII

    phù thủy XIII Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/05
    Bài viết:
    25
    chậc, kon đó là kon Chang pt vẽ đó, nghĩ mấy tháng trời, xé ko biết bao nhiêu là hình mới ra được ngần ấy. uhm, mọi người cứ tự nhiên ^^

    cái mũ to ở hình đầu đó, pt cố ý để to, 1 là đẹp ^^, 2 là cảm thấy nó hợp với tính chác của Chang, bí ẩn, lạnh lùng, dịu dàng nhưng cũng rất mạnh mẽ. Chang đằm tính, thường thì ko ai biết được trong đầu cô ấy nghĩ gì... cái mũ che đi gương mặt, che đi những suy nghĩ của cô ý ^^
     
  15. ipridian_elf

    ipridian_elf Voyage perdu

    Tham gia ngày:
    19/3/03
    Bài viết:
    5,678
    Nơi ở:
    Earth
    không không .. ý ie là tỷ lệ mũ / đầu hơi ... lớn T_T ... có lẽ nên làm nó "thon" lại một chút và dài hơn một chút thì vừa chăng .. :-? ...

    mà thôi :D tự nhiên chat ở đây .. ken chém chết :D
     
  16. scarletchain

    scarletchain Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/04
    Bài viết:
    95
    Nơi ở:
    City Of Broken Dream
    thi` ra bạn la` người bên thanhdia mà pre mời vô nhóm từ hồi năm trước phải không ^_^ tui cứ tưởng là bạn không tham gia, có gì trao đổi với tui nhé (add nick của bạn vào rồi)
     
  17. MrAmen

    MrAmen Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    101
    Này tôi là dân nghiệp dư có thể tham gia ko? Nhiều thì ko thể giúp xong chút ít thì có thể giúp được đó. Cứ cho tôi biết cốt chuyện, nhân vật cần vẽ tôi thử vẽ chì cho các bác có mất gì đâu.
     
  18. Alone Beast

    Alone Beast C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/1/04
    Bài viết:
    1,607
    Nơi ở:
    ...
    Hàng về Địa Kiếm Thôn :D Đã để bà con đợi lâu . Scarlet thông cảm nhe' ...
     

    Các file đính kèm:

    • Scar.zip
      Kích thước:
      7 KB
      Đọc:
      24
  19. scarletchain

    scarletchain Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/04
    Bài viết:
    95
    Nơi ở:
    City Of Broken Dream
    @Ken : Các char của màn 1.1 chương 1 đã xong (ngoại trừ char Shinezu chưa lên màu :P, lấy bản nét xài đỡ đi Ken, tuần sau có bản màu sẽ đưa sau). Chuyện máy scan thì kiếm chỗ cho tui scan cũng được không cần mượn (mắc công bị hư hay bị mất).

    @Sơn : tui xem bản nét của Sơn rồi , đạt tiêu chuẩn gòi, trong 1 tối mà vẽ chất lượng ghê :D. Lưu ý nè, cái này nhắc hoài, trục mắt của character nằm ở 2/3 mặt tính từ đỉnh đầu xuống , 2/3 trên là trán+ tóc để tạo cảm giác nhìn từ trên xuống (của ông vẽ nằm ở ½ mặt). Cái này tui sửa lại cho ông cũng được, rút kinh nghiệm các char sau . Còn nét ông vẽ bằng pentool vẫn không bị mất đâu. Ông vô hộp Layers, ở tab cuối là Paths, nhấn chọn Work Path, phần path ông vẽ sẽ hiện trở lại. Ông Stroke path bằng công cụ pencil phải không? Mai mốt chọn công cụ brush (1pixel) nha, cái này hiện tại hông quan trọng, chừng nào lên màu char thì mới cần lưu ý. Còn 1 vấn đề cuối TT_TT, bản ban2.psd của ông bị mất nét (work path) rồi :((, là do lúc Stroke Path xong ông lại vẽ thêm một cái path nhăng nhít lên phải không. Lý do bị mất nét là : nếu lúc ông vẽ path mới lên cùng với path cũ mà path cũ vẫn được chọn (dấu xanh) thì path mới sẽ được cộng vào path cũ, còn nếu path cũ không được chọn thì path mới sẽ thay chỗ path cũ (tức là đi đứt path cũ) . Để tránh tình trạng này, khi vẽ xong path, click đúp vào work path>hộp thoại Save path hiện ra>đặt tên cho path>OK. Vậy là path cũ sẽ không bị mất. Công việc của ông nè : lên nét lại ban2.psd (bản bị mất path đó, chịu khó đi), lên nét ông trưởng làng.Nếu rảnh nữa thì làm một bản test nét luôn. Dán nét từ bản nét sang bản charactermau , Delete background, merge các layers lại (Ctrl_E), vô Image>Image size…>width 200 pixels, height 300 pixels, vô Filter>Sharpen>Sharpen. Lưu file dạng PNG trong thư mục Graphic>Character của PRGXP , test thử. Nếu hông biết làm thì mai mốt tui sẽ chỉ sau.
    [​IMG]

    @Anh : cha nội, thứ sáu không chịu lên trường đưa tui xem bản chỉnh sửa của ông già ảo thuật gia của ông ………<ngủ quên ah>………., rồi cũng chả biết đã vẽ được bản nét nào chưa . Con Kairi nếu ông vẽ nét rồi thì tốt , không thì để tui vẽ cho >”<. Ông lo vẽ nét 3 thằng+con dân làng và cha trọng tài đi. Và chỉnh lại cha ảo thuật gia của ông cho kỹ + đẹp =>nhớ là pháp sư chứ hông phải ảo thuật gia ah, lần trước vẽ dối quá >”<.

    @Anh+Sơn : công việc cứ thong thả mà làm, dành thời gian ôn thi cho tốt, làm xong bản nào thì nén lại up lên đây hoặc cứ quăng cho Ken rồi Ken giao lại cho tui, miễn cuối mỗi tuần tui đem bản nét về lên màu là được. Bản chì hơi bị mờ, chịu khó chút ha. Nếu gặp rắc rối trong việc xả nén file gửi kèm thì liên hệ với Ken nha vì trong tuần tui không online để giải quyết thắc mắc được đâu. Chúc thi tốt, đừng vướng môn nào nha:X


    @Phù Thuỷ XIII : trong lúc chờ thi, bà hoàn tất char Adae và nghiên cứu cách vẽ chuyển động nha, kêu ông chồng iu quý của bà đưa cái engine RPGXP cho bà cài dô, mai mốt bà cũng phải vẽ chuyển động của character luôn đó chứ không phải chỉ design không thôi đâu. Chúc bà thi tốt:D.

    @Ken : viết báo cáo cho tháng 6 lun nè. Đây là cái tháng chết tiệt nhất trong năm>”<. Ngọc Anh và Huy Sơn thi bắt đầu từ 14/6 tới 1/7 (3 tuần), tui đi học quân sự bắt đầu từ 6/6 tới 1/7(4 t), về thứ 7 chủ nhật. Phù thuỷ XIII hơn 1 tháng nữa thi , chắc 1 tháng rưỡi nữa mới rảnh (SVS chẳng nói gì với tui cả, tưởng Phù thuỷ không tham gia nữa chứ). Tui sẽ đem đồ nghề lên Thủ Đức vẽ tiếp, có điều không có máy nên không lên màu bằng Photoshop được TT_TT, chỉ có cuối tuần mới có thể vẽ bản màu. Vì vậy Anh & Sơn cố vẽ cho tui bản nét nha, được cái nào hay cái đó. Trong thời gian tui vắng, nhờ Ken lãnh đạo nhóm giùm.:)
     
  20. scarletchain

    scarletchain Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/04
    Bài viết:
    95
    Nơi ở:
    City Of Broken Dream

Chia sẻ trang này