Các bình luận trong tin nhắn hồ sơ bởi HINCODON

  1. HINCODON
    HINCODON
    Nếu không có nhiều tiền học trung tâm lớn thì mình nghĩ là học những trung tâm học intensive course, chuyên dạy ngữ pháp như tiếng Anh bộ ngoại giao, rồi làm thêm bài tập từ các sách practical english grammar ấy, trên lớp học điểm ngữ pháp nào thì về lấy sách giở đúng điểm ngữ pháp đó trong PEG ra làm cho nó thấm vào người ấy.
    14/11/17
  2. HINCODON
    HINCODON
    Luyện nghe thì chịu khó nghe mấy cái show kiểu của Stephen Colbert với mấy cái Friends, how I met your mother ấy.
    Thực tế gia đình mình cũng không có mười mấy triệu cho con đi học khóa tiếng Anh 3 tháng ở trung tâm bây giờ đâu, giờ tiếng Anh nó đổi thành phương pháp dạy tương tác cả rồi, trong khi mình thuộc thế hệ học phương pháp nhồi ngữ pháp của ngày xưa,
    14/11/17
  3. HINCODON
    HINCODON
    vốn của mình khởi đầu từ việc học đi học lại mấy lớp căn bản rồi từ học kĩ sách phổ thông ngày xưa mà ra cả. Do game giếc, xem phim nhiều nó thấm vào mà thành.
    Còn cái nữa nếu bạn có tiền đi học trung tâm thì đừng nghe lời thiên hạ mà đi học lớp luyện thi IELTS để trau dồi anh ngữ người lớn, hai cái đó nó không liên quan.
    14/11/17
  4. HINCODON
    HINCODON
    Lớp luyện thi IELTS mục đích chính của nó là dạy trick để đi thi chứ không phải nâng cấp kiến thức cho bạn. Bọn sale của trung tâm anh ngữ có thể sẽ tìm cách lôi bạn vào, nhưng hãy tỉnh táo là nếu có bằng IELTS tụi nó đã không phải đi làm sale anh ngữ...
    Mình không biết bạn chuyên ngành gì nhưng Oxford Express series nó có sách bao quát một số chuyên ngành phổ biến để tự học ấy.
    14/11/17
  5. HINCODON
    HINCODON
    Sửa lỗi nói và phát âm thì nghe hơi buồn cười nhưng clip của ông Dan Hauer khá là dễ vào (sửa lỗi hem phải học nha)
    Nhìn chung mình thấy tâm lý những người muốn học lại từ đầu là muốn thấy hiệu quả nhanh, cái đó không tồn tại nha. Bạn có thể tìm chọn những khoá intensive hết mức có thể, nhưng trừ khi tự học nhiều với sách và tài liệu, phim phiếc, luyện tập, ngoài ra nên chấp nhận sự thật là nó phải mất một vài năm.
    14/11/17
  6. HINCODON
    HINCODON
    Ngữ pháp thì dễ thôi, ôm PEG với FCE mà cày. Xong lên sites làm quiz cho vui.
    https://www.englishpage.com/index.html
    Writing thì chắc phải đi học thôi vì tự học không có ai sửa lỗi cho.
    14/11/17
  7. HINCODON
    HINCODON
    - Recommend cá nhân thì không dám nhưng sách thì cuốn IELTS Express Upper Inter có vẻ đc.
    Thị trường của mấy cái này cũng chỉ quanh quẩn BC, ACET, ILA. Trong mấy trung tâm này có examiner trà trộn vào, nhưng mà qui định thì examiner không được tiết lộ thân phận nên gặp được là hên xui thôi.
    14/11/17
  8. HINCODON
    HINCODON
    ILA ta nghĩ nên học chương trình IELTS cũ của nó vì chương trình mới quăng giáo viên VN vào nghe có vẻ hông zui.
    Wallstreet hem bek chất lượng sao nhưng bạn bè ta là giáo viên ghét nó dữ lắm, không biết nó quản lý tụi nó kiểu gì =]]
    Với lại IELTS nên đi học 1 khóa chứ không nên tự ôn hoàn toàn tại ta thấy nó có mấy cái rule với trick hơi dở hơi, đi học cho biết để tránh mắc lỗi.
    14/11/17