(>* 0*)>TREE OF SAVIOR<(*^ *<) - Mở rộng Thị trấn Klaipeda

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi nhockpro269, 15/11/13.

  1. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    nói chuyện ngu như con bò =]] đéo thèm lấy feedback thì CBT với mở mục feedback làm cc gì

    muốn thể hiện thì cút về cái ToS VN của anh, có nguy hiểm ở đây cũng không ích lợi gì đâu, tao ko chơi game này thì còn game khác để chơi chứ không phải đội lên đầu thờ như cha chết giống bọn fanboy chúng mày :-j
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/15
  2. Saggit

    Saggit Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/08
    Bài viết:
    3,000
    cái vụ màu tóc là dở rồi, thật ra có thể cho người chơi lựa chọn các màu cơ bản, các màu hiếm và đẹp thì để người chơi grind hoặc bán trong cash shop, tương tự với gear
     
  3. boykhanh20

    boykhanh20 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    4,563
    hèn chi game nào cũng cấm với ban ip việt nam , mình góp ý NPH ko nghe thì bắt đầu chửi họ như đúng rồi ??? việt nam toàn tiến sĩ ngành game mà @@. hài` thật .
    mấy bác làm ơn giữ phép lịch sự tối thiểu của 1 con người đi, đừng làm ô nhục gamer vn nữa, để tui còn có game mà chơi
     
  4. boyXHD

    boyXHD Persian Prince

    Tham gia ngày:
    17/4/05
    Bài viết:
    3,640
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hiếm thấy có game nào ko được chọn màu tóc với mắt, thường mỗi game nó đều cho chọn khoảng 10 màu mỗi loại mà :4cool_doubt:
     
  5. Saggit

    Saggit Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/08
    Bài viết:
    3,000
    cái đ' gì cũng người VN thế này thế nọ, bọn nước ngoài cũng chửi, khóc lóc trên forum nếu NPH ko nghe, phớt lờ feedback từ tụi nó suốt, vậy nên nó đ' liên quan tới việc game nó ban IP VN hay ko

    ngay cả cái game đồng chí đang chơi ngày nào chả có đứa lên forum khóc lóc chửi bới =)
     
  6. Nihil

    Nihil Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Bài viết:
    1,445
    ^ Ý của IMC là thế , đợt này hình như để custom ít xem phản ứng người chơi thế nào . Tương tự với EXP , hiện tại thấy IMC đang chơi kiểu test the waters để coi phản ứng của người chơi ngoài Korean thế nào .

    Còn mấy ông nội quen cái kiểu test = game release nên um sùm lên . Nếu bọn IMC thu tiền để Alpha/beta test thì khác , nhưng lần này thấy bên IMC test khá đàng hoàn . Test xong có gì không thích thì viết feedback , nếu đợt test sau mà vẫn như vậy thì coi như game không hợp , chơi game khác.

    Cơ mà game thấy tuyến tính quá , cái Ragnarok nó đến 6 stater cities . Còn vụ quest thấy khá nhàm , quest ẩn thưởng exp card thì thường quá .
    Thấy quest ẩn nên thưởng fame để unlock cosmetic + hidden skill thì hay hơn là exp card .

    Nói chung đợt ICBT này chỉ xem stream nên cũng chẳng rõ gameplay với classs nó hoạt động cụ thể như thế nào .
    Nhìn tình hình thế này nếu game phát hành trong năm nay thì chẳng tốt lành gì hết. Ít nhất cũng phải đến hè năm sau + 2 đợt test nữa và thay đổi hàng tá như mới tốt được .
     
  7. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    thanh niên cút về mà dạy đời cái lũ chơi AA ấy, game phát hành NA chui đầu vào chơi còn bảo tại dân VN nên bị ban IP ??? =)) mày qua Tàu hay Thái xem có bị ban ko.
    mày cũng biết đéo gì về tình hình ToS mà thể hiện. Cả đống đứa ý kiến chứ mình tao à
    game này nó làm giống GE, hoàn thành quest ko cho EXP nên cái EXP card quest cho đó chính là số EXP nhận đc khi hoàn thành quest. Vd làm quest A cho 1000 EXP thì thay vì cho 1000 EXP nó sẽ cho cái EXP card mà EXP card thì chia theo rank và số EXP cho mỗi rank là cố định tóm lại là y chang như GE.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/15
  8. huykho192

    huykho192 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    2,374
    bạn có thấy câu nào chửi? hay chỉ là phàn nàn nãy giờ về sự bất hợp lí của game. phải feedback để họ còn sửa chứ ko nói ra thì để yên đó cho game nó nát à. game làm ra để phục vụ số đông gamer nhiều ng` phàn nàn có vấn đề thì ắt phải sửa thôi :cuteonion35:
     
  9. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    Thật ra cái card cũng éo có ý nghĩa gì lắm =)) Cái card lv 4 1 cái = 5% của char lv 59, và ~2% của class lv 8 rank 3 thôi =))
    Còn muốn kiếm card thì làm quest max khổ, có quest đánh 10 15 con mà cho 1 card nhưng có quest đánh boss dai như thú cũng chỉ cho 1 card =))
    Được vài cái quest cấp 50 60 cho mấy cái item theo chuỗi nhiệm vụ, được tặng cái dây chuyền + STR dù mình đi hướng INT :((
     
  10. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    cảrd nó chia theo rank nên có để dành hay ko cũng chả có ý nghĩa gì nên cứ xài khi nào hợp lý, lv 40 50 mà ăn cái card rank 1 đc 300 exp thì chỉ tổ mỏi tay =)) thà ăn sớm sớm cho lên Lv kịp đánh quái
     
  11. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    [Steparu] Những ấn tượng và đánh giá Tree of Savior CBT 3

    Nguồn:http://steparu.com/reviews/mmorpg/1816-tree-of-savior-online-cbt3-review-and-first-impressions

    [​IMG]
    Đợt thử nghiệm CBT thứ 3 của Tree of Savior Online đã chính thức kết thúc từ ngày hôm qua và tôi đã dành một lượng lớn thời gian của mình để chơi một cách điên cuồng! Tôi đã có đủ khả năng để chạm mốc level cap và đã giải quyết phần lớn nội dung end-game trong suốt thời gian thử nghiệm. Bạn có hăng hái để tìm hiểu các nội dung mới của trò chơi không? Hay đọc tiếp!



    Nội dung PvE - Có gì mới?

    Có rất nhiều thay đổi trong trong nội dung CBT 3. Level cap đã giảm xuống từ 250 thành 200 và rất nhiều khu vực mới đã được đưa ra trong giai đạon beta. Nội dung pvp mới được bổ sung để giải tr1i, bạn có thể tìm thấy bài viết chi tiết của tôi tại đây . Hệ thống instance cho tổ đội đã được thêm vào trong những ngày cuối của đợt thử nghiệm. Bên trong dungeon, người chơi có thể dễ dàng nhận được một lượng cực lớn EXP và các token đặc biệt từ boss mà việc sử dụng chúng sẽ được triển khai sau trong tương lai. May mắn thay, tôi đã quay lại được các đoạn clip từ cả 2 dungeons ngay sau khi beta kết thúc, vì thế hãy chắc chắn rằng bạn đã xem chúng ngay dưới đây!


     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/15
  12. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Độ khó của Boss - Có thay đổi gì không?

    Thật không may, không có thay đổi lớn nào về độ khó khi chiến đấu với cả 2 loại boss cũ và mới trong Tree of Savior online. Mọi thứ dường như đã rất dễ dàng trong thời gian này, nhưng có lẽ đó là bởi vì tôi đã có kinh nghiệm chiến đấu với phần lớn boss trong suốt giai đoạn CBT 1 và 2. Tôi đã cảm thấy khá thích thú với cuộc đấu boss Cerberus, nó là một trong số ít boss thực sự đem lại cho tôi rắc rối khi chiến đấu chống lại, đặc biệt là với phiên bản dungeon, nơi liên tục triệu hồi một lượng lớn quái vật.



    Hiện trò chơi đem lại bốn loại trận đấu boss khác nhau. Loại đầu tiên là quest boss trong cốt truyện và các nhiệm vụ liên quan, đây là nơi mà bạn sẽ giết chúng một lần và không bao giờ thấy chúng nữa. Loại thứ 2 liên quan đến nhiệm vụ tổ đội. Cứ mỗi một giờ,các người chơi trong một tổ đội full sẽ được cho một nhiệm vụ mới hỏi rằng nếu có muốn đánh một field boss hay không. Các người chơi ngoài tổ đội cũng có thể đánh field boss để nhận được vật phẩm rơi ra. Field boss từ nhiệm vụ nhóm thường đánh rơi trang sức thời trang và thẻ bài. Loại boss thứ 3 mà bạn chạm trán trong Tree of Savior Online là world boss. World boss trong trò chơi này sẽ đánh rơi các công thức chế tạo trang bị legendary kèm theo các nguyên liệu quý hiếm chỉ có thể có được từ một vài world boss. Cuối cùng, loại boss có thể được tìm thấy trong dungeon và hiện tại chúng sẽ đánh rơi các token ngẫu nhiên.



    Thăng cấp và nhiệm vụ - Cày game!

    Tốc độ thăng cấp dường như trông châm hơn so với đợt Beta trước, nhưng thật sự thì nó vẫn y nguyên. đó là bởi vì các nhiệm vụ không còn được hiển thị trên bản đồ và người chơi phải tự mình khám phá và nói chuyện với mỗi NPC hay tìm ra các vật thể ẩn, cổ vật cho các nhiệm vụ đặc biệt. Những người chơi khác đã không quá thích thú với các tính năng mới, nhưng tôi thích chúng, vì nó khuyến khích việc khám phá các bản 9dồ một cách kỹ lưỡng. Đồ thị EXP của Tree of Savior trông hơi rắc rối 1 tí, nhưng sau khi bạn thấy được Biểu đồ tỉ lệ EXP, tất cả sẽ trở nên có ý nghĩa. Có những lúc đẳng cấp tăng lên trông cực kỳ chậm, sau đó lại thăng cấp cực nhanh. Nếu người chơi muốn thăng cấp nhanh, cày cuốc chính là giải pháp tốt nhất, kể cả 2 cách cày nhóm hay solo trên những khu vực có thời gian xuất hiện quái nhanh. Kèm theo trong nội dung CBT 3, sẽ có cơ hội nhỏ xuất hiện các quái vật "phát quang" màu xanh gần nơi người chơi săn quái. Giết con quái này sẽ đem lại cho người chơi một lượng lớn EXP và thậm chí nó còn đem lại cho tôi 1 hoặc 2 levels.




    Điều khiển - Hỗ trợ chuột!

    Các Fan đã yêu cầu điều này từ rất lâu và IMCGAMES đã đáp ứng. Lại một tính năng tuyệt với khác được thực hiện trong giai đọan CBT 3! Tôi đã không sử dụng tính năng point and click này nhiều vì tôi đã quen với việc dùng bàn phím ngay từ ngày đầu tiên, nhưng tôi nghe nói nó rất hữu dụng cho các lớp nhân vật như Wizard và Archer. Những người chơi mới đối với ToS hay Fan ragnarok có thể tận hưởng trò chơi nhiều hơn với chuột nếu so sánh với điều khiển bàn phím.



    Tổng kết - Vẫn vui để chơi!

    Game vẫn đủ thú vị để chơi đến lần thứ 3 và tôi chắc chắn sẽ trở lại và trải nghiệm trò chơi lần nữa trong giai đoạn thử nghiệm kế tiếp hay Open beta. Tôi không chắc chắn nếu trò chơi sẽ sớm chuyển sang giai đoạn Open beta, vì vẫn còn rất nhiều bug cần phải được xử lý. Tuy nhiên, tôi đã không thật sự tìm ra bất kỳ lỗi nghiêm trọng nào (breaking bugs), điều đó là rất tốt. Về mặt kỹ thuật, trò chơi vẫn đang trong giai đoạn CBT, nhưng trong tương lai người chơi sẽ không được phép đăng tải video, screenshot và tất cả những thứ tương tự. Chúc một ngày tốt lành!

     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/15
  13. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Tui nghĩ là việc bày bán cash shop nhân đạo đòi hỏỉ phải có một lượng lớn các vật phẩm phục vụ cho việc làm đẹp, ít ảnh hưởng gameplay.

    Việc đem lại cho người chơi quá nhiều lựa chọn làm đẹp miễn phí sẽ ảnh hưởng đến cash shop loại như vậy.

    Thay vào đó IMC sẽ giới hạn việc làm đẹp sẵn có của người chơi, bổ sung các tùy chọn màu cơ bản đó vào quá trình cày trong game, còn các màu đặc biệt thì cho vào cash shop.

    Cũng tương tự như Path of Exile, nhưng PoE thậm chí còn không có hệ thống tạo hình nhận vật mà chỉ cho chọn nhận vật rồi chơi luôn.

    Theo tôi thì đây là một ý kiến khá hay của phía IMC nhằm hướng đến lợi nhuận và sự gắn bó lâu dài của người chơi, họ biết tâm lý của người chơi là thích được đẹp và độc, họ biết người chơi sẽ quý trọng nhân vật của mình hơn nếu nhân vật đó được đầu tư công sức nhiều.
     
  14. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    vậy game nào cho custom nhiều lúc tạo char như black desert, TNMND hay thậm chí là RO1 thì chắc người chơi ko quý trọng nhân vật của mình rồi ??? bọn nó trả lời như thế này thì thật là đỡ ko nổi, thêm vài cái màu tóc basic vào thì ảnh hường gì tới cash shop

    sau lại thêm cái kiểu "rate exp thấp để cày cho lâu, để các bạn quý trọng, gắn bó với nhân vật của mình hơn" thì vỡ mồm =]]
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/15
  15. X_3winofall

    X_3winofall MAN OF MAYHEM ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/03
    Bài viết:
    2,925
    Nơi ở:
    https://strzztland.xyz
  16. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    RO1 cash shop siêu P2W.

    TNMND thì ko biết mặt mũi

    Black desert là game đồ họa cao cấp, chính vì lợi thế về đồ họa mà những game như BDO thường phải có hệ thống tùy chỉnh nhân vật đa dạng để người chơi thỏa sức sáng tạo, phô trương kỹ năng tạo hình, bản thân cái tạo hình nhân vật của BDO cũng thuộc về gameplay.


    Mỗi game mỗi khác, phục vụ cho những đối tượng khác nhau, mỗi nhà phát triển có định hướng và dự tính riêng của họ. Không thể cứ lấy quy chuẩn của các game để áp đặt cho nhau được.

    Thêm 1 điều nữa là vẫn còn CBT, đã chính thức xác nhận hết mọi thứ đâu.
     
  17. Nihil

    Nihil Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Bài viết:
    1,445
    Cái vụ tóc thì cá nhân thấy ít nhất cũng phải có 8 kiểu basic (4 nam 4 nữ ) + 4 màu cơ bản (đen đỏ vàng trắng) , tốt nhất tóc không nên bị giới hạn bởi giới tính .
    Vụ exp thấy tạm được (còn nhanh chán so với mấy game trước đây) , nhưng nên ủng hộ người chơi đánh quái vượt cấp + bonus để kéo người chơi level thấp .
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/15
  18. Klul

    Klul Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Bài viết:
    45
    đúng thật :) lên game nước ngoài là cứ thấy chửi chửi :) ban ip việt nam chả uổng /:) nóng máu nhất cứ vô game là thấy dòng chữ cấm việt nam là muốn dộng vô mặt mấy thằng trẻ chó liền, mẹ kiếp không chơi thì biến để người khác chơi chứ không để ai chơi thì không xong :)
     
  19. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    hỏi 1 câu đơn giản này : RO1 có bị P2W vì vài cái màu tóc lúc tạo nhân vật hay là ko ? nếu là ko thì thêm vào lúc tạo nhân vật có ảnh hưởng gì tới chất lượng cash shop đâu. Cái cớ cash shop kia là bọn IMC già mồm thôi, còn quý trọng nhân vật này nọ là bọn nó chế ra nghe cho cảm động
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/15
    Keni_ thích bài này.
  20. LilyTrinh

    LilyTrinh Superman là số một. DC bất diệt! GVN CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    15,921
    cút mẹ về cái forum của chúng mày pls.
     
    Saggit and Keni_ like this.

Chia sẻ trang này