(>* 0*)>TREE OF SAVIOR<(*^ *<) - Mở rộng Thị trấn Klaipeda

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi nhockpro269, 15/11/13.

  1. Ming

    Ming Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    2/1/08
    Bài viết:
    2,548
    Nơi ở:
    Nowhere
    Để lên 100 xem có phải dùng nhiều keybind hơn ko, chứ tầm 100 mà vẫn kiểu 6-7 skill thì xác định game casual =)).
     
  2. MARfan

    MARfan The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/12/06
    Bài viết:
    2,349
    Nơi ở:
    Tầng hầm nhà chứa
    Kiểu này Fam nào cũng phải có 1 con Pyro vì độ bá của e ấy :1cool_dribble:
     
  3. hunken45

    hunken45 Nghiện (xem) NTR Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/4/07
    Bài viết:
    2,099
    Nơi ở:
    Sóc xà bai
    Có ai thây void của char rất hay ko :3cool_adore:
     
  4. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Trước giờ game của Hakkyu Kim chã có cái nào Casual cả, Ragnarok với Granado espada thì grind siêu tởm :/

    Chưa kể tree of savior không phải là action-MMORPG mà là RPG-base MMO, phải có nội dung đồ sộ để xứng với cái RPG đó.

    Cái bản đồ thì to đùng mà chỉ mới khám phá tầm ngần này. Nên nhớ game vẫn còn CBT, chưa hoàn thiện, sẽ còn nhiều chỉnh sửa và thay đổi.

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/15
  5. Ming

    Ming Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    2/1/08
    Bài viết:
    2,548
    Nơi ở:
    Nowhere
    Nhiều class ko quan trọng, xào đi xào lại chỉ tầm vài chục skill là cùng, nó là mix skill của các tier nhỏ, mà các tier nhỏ thì tầm khoảng 5 class tier 2, 4 class tier 3 mỗi loại ( của 1 dòng class ) , chỉ cần biết skill của các tier nhỏ là biết cái class đấy như thế nào.

    Trừ khi skill trong ToS combo đc với nhau ( giữa cá tier ) như Arche Age thì mới phải suy nghĩ nhiều, chứ một khi mà ko combo thì pick class dễ vãi.

    Action- RPG thì nó chỉ có tầm 10-15 skill thôi, nhưng skil combo, tốc độ cao cả non target là chính, non target để tăng độ khó khi sử dụng skill, tốc độ cao để làm tăng tính action.

    MMORPG h game nào mà chả phải bấm skill để đánh quái với giết người. xài ít skill thế thì độ khó quá thấp, khác gì mấy cái webgame h ngồi vào spam 1 > 6 thỉnh thoảng bấm F1 F2 hồi máu mana là xong. Lên 100 nếu mà xài tầm 15 - 20 key bind thì mới tăng độ khó của game, người chơi mới có cái để so bì trình độ với bàn luận về các kiểu combo đc ( 6-7 skill thì bàn gì với nhau =)) )
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/15
  6. MARfan

    MARfan The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/12/06
    Bài viết:
    2,349
    Nơi ở:
    Tầng hầm nhà chứa
    ^
    về sau nổi hứng, open thêm mấy cái world nữa như bên GE có Orpersia với cả cái chỗ mà có giáo hoàng ấy =))
     
  7. Ming

    Ming Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    2/1/08
    Bài viết:
    2,548
    Nơi ở:
    Nowhere
    Mà còn cái Tier 4 nữa thì phải, chắc thêm tầm 5-6 skill nữa, quan trọng là xài cái sau bỏ hết mấy cái trước ( như một số game thì bộ skill tier trước phế vl ) , hay xài tổng hợp giống RO, đợi tụi nó test lên 100 mới rõ đc :9cool_pudency:

    Map to hay map bé ko quan trọng, với 1 số game map to chỉ là làm tăng thêm content để bù đắp cho cái gameplay sida của nó. Một game mà gameplay nó ngon thì content xào đi xào lại vài cái dungeon cả ngày ngồi grind như Blade and Soul thì chơi vẫn thích.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/15
  8. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    1. Bác thấy nhiều class có vẻ "không quan trọng" so với các class khác là vì game còn mới, nhiều người chưa biết cách build thể tối đa hóa sức mạnh/khả năng của các class mà bác thấy "không quan trọng đó"

    2. CBT người upload video chỉ mới đạt được đến Tier 3 và chưa có thời gian để cày lvl job cho cái rank 3 thì lấy đâu ra nhiều skills

    3. Ít skills có cái lợi và có cái khó của nó. skills cooldown lâu và ít, đòi hỏi phải sử dụng khéo léo và đúng lúc để tối ưu hóa sức mạnh, bác tưởng con Pryomancer cast có mỗi cái tường lửa giết boss trong 2 phút là xong sao, nó phải vẽ đường lửa bao phủ hết con boss, phải dụ con boss đạp lên hết mấy cái tường lửa đó để dính max damage (chưa kể có thể sau CBT nó quá OP và IMC sẽ nerf - rồi fix AI boss hoặc boss level cao siêu mạnh với AI tốt hơn nhiều.)

    4. Một trong những lý do IMC ko cho stream phát sóng trực tiếp chính là vì game còn chưa hoàn thiện, nhưng IMC cần test và lấy feedback. Để tránh tình trạng người chơi đánh giá game không chính xác, làm ảnh hưởng hype của game.

    5.ToS là RPG-base, không phải action-MMO, nếu bác thích combo điên cuồng thì điều đó chứng tỏ ToS không dành cho bác.


    [video=youtube;1JfRU3A1Mnk]https://www.youtube.com/watch?v=1JfRU3A1Mnk[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/15
  9. Ming

    Ming Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    2/1/08
    Bài viết:
    2,548
    Nơi ở:
    Nowhere
    Lol, combo là giữa 2 skill khi xài sẽ tạo thêm hiệu ứng gì đấy, vd như xài skill hệ băng, xong xài sét phá thì nó tăng bonus thêm dmg, xài skill x xong xài skill y thì bị silent, stun, .. chứ chú lại nghĩ sang combo non target ?

    Với kinh nghiệm quất hết các thể loại end game của nhiều "bom tấn" thì tạm thời tôi chưa thấy game này khó ở đâu kể cả boss. Còn đừng lôi cái vụ " sau này update " các kiểu vào, đây đang đánh giá tại thời điểm ngay lúc này, bây h.

    Game mà hay thi mới chơi đã phải thấy hay, thì mới thu hút đc nhiều gamer, chứ ngồi chém gió ra viễn cảnh late game mới đáng chơi các kiểu, game thủ h đa số chả đứa nào rảnh ngồi cày game 1-2 năm ( thậm chỉ là chỉ 1-2 tháng ) để tận hưởng cái " hay " thật sự của 1 game cả, nó chơi từ đầu thấy hay thì nó mới đầu tư công sức tiền bạc vào.

    H game mọc ra như nấm, chú cứ lôi tương lai ( mà có thể bọn dev nó sẽ ko cho những điều chú nghĩ thành sự thật ) vào đây để nói. Tóm lại đang đánh giá theo những gì game nó có, ok ?
     
  10. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Mỗi class đã được thiết kế để chuyên về một lĩnh vực nào đó, còn tùy vào build và cách kết hợp class mới biết được class đó có combo gây ra hiệu ứng được hay không (tất nhiên phải có nghiên cứu trước, tuy nhiên hiện tại chưa có đủ thông tin.)

    Muốn có combo kèm theo hiệu ứng thì phải lên level cao mới dễ thực hiện, như Elementalist có khả năng dùng sấm sét tăng 100% damage lên mục tiêu đóng băng

    Còn hiện tại thì có cái combo tường băng nả đạn này

    [video=youtube;JUn4JPLs09g]https://www.youtube.com/watch?v=JUn4JPLs09g[/video]





    Nói chung mỗi game mỗi khác, mỗi người mỗi ý. Không muốn giải thích thêm nữa. Thích thì chiến, không thích thì thôi vậy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/15
  11. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Pryomancer + Psychokino gameplay 2

    [spoil]
    [video=youtube;WSNVuFSybHI]https://www.youtube.com/watch?v=WSNVuFSybHI[/video][/spoil]
     
  12. Ming

    Ming Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    2/1/08
    Bài viết:
    2,548
    Nơi ở:
    Nowhere
    Chú ko cần thần thánh game thái quá, con ToS này thì quảng cáo rầm rộ lắm, tiêu điểm các trang báo các kiểu, mà gameplay mới đc như thế này, nói thẳng ra là chẳng có gì đột phá, thì tôi hỏi chú bằng đc game nào đình đám hiện h ?

    Gameplay 1 game mà nhạt thì chơi tầm vài tháng vẫn cái kiểu lặp đi lặp lại như thế để grind quái, dun là chán quit hết. Trong khi hiện h có quá nhiều game đỉnh sắp ra, chú tính chơi game với cộng đồng Việt có vài chục ng à mà nói cái kiểu thích thì chiến, ko thích thì thôi =)) .

    Muốn lôi người chơi từ cách game khác ( đặc biệt là các gamer chơi thật sự, thì mới làm bền game ) khó lắm đừng tưởng, mang cái mác giống RO chưa chắc đã là đủ.

    Tóm lại tạm thời thì game chơi đc, nhưng để đầu tư công sức tiền bạc thì còn phải từ từ suy xét.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/15
  13. quadan

    quadan The Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Bài viết:
    4,148
    Về độ khó với chỉ số thì đừng nhìn CBT, không phải tự dưng mà giới hạn lượng người tham gia.
    Nhất là cái world map nữa, mới biết 1/10 boss thế nào, mấy chỗ khác đã biết đâu.
    Về vụ skill thì phải nói thẳng, nếu class nào cũng đủ loại skill (đánh aoe, crit, stun, bleed,...) thì tăng rank qua class khác làm cái gì + số lượng skill trùng hiệu ứng sẽ nhiều đến mức nào. Đây mới là cách không vứt bỏ skill mấy class rank thấp ấy chứ.
     
  14. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    Con Pryomancer OP quá, chắc chắn phải bị nerf trong tương lai.


    Riêng về skills lvl thấp thì đã có hệ thống tiềm năng bổ trợ nội tại cho các kỹ năng này, chưa kể nếu tăng nhiều điểm vào kỹ năng nó sẽ unlock thêm hiệu ứng, tầm aoe, hình thái... v...v...
     
  15. Nihil

    Nihil Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Bài viết:
    1,445
    ^ hai lão thôi cãi cái .
    Nhưng đúng game có vẻ hơi nhạt. Hi vọng sau đợt test này sẽ khá lên một chút.

    Còn cái vụ game chỉ đáng chơi tầm vài tháng , mấy cái AAA MMORPG bây giờ cũng chỉ chơi tầm vài tháng (nếu chơi casual) là hết cỡ , rồi lại vào cái lối mòn quest > dungeon > PVP . Ta thấy không có gì khác biệt cả.

    Cái TOS muốn đột phá chơi trội là phải quay lại cái thời không có instance phụ bản ,Open-world toàn bộ game, thế mới gọi là chơi :-" .
    Party giết quái cày cấp từ từ , lâu lâu tham gia events để unlock mấy cái hàng đặc biệt. Rồi kéo nhau đi KS boss .
    Thế mới gọi là khác biệt với mấy cái game đình đám hiện giờ :"> .
     
  16. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676

    Trong tos có party farm quái cứng đấy. Quan trọng là cách chơi của mỗi người thôi. Link đây (nếu các bác chịu khó xem clip của ông Krivis này thì sẽ thấy vài đoạn mass party đứng farm quái - Game có hệ thống xin gia nhập nhóm từ xa

    Xem tại 4:24 hoặc 1:00:00

    https://www.youtube.com/watch?v=2Jmga_7jYpY
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/15
  17. [Gustav]Lovely

    [Gustav]Lovely Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    3,945
    Hi vọng IMC tăng độ khó của quái + bỏ cái hiển thị skill của bọn boss đi. Chứ toàn thấy 18, 19 farm 25 26, vậy thì có vẻ quá dễ.Đánh boss gì mà dính có 2 hit chả mất đến nổi 80% HP. Hi vọng thấy nhiều hơn ở đợt CBT thứ 2 chứ bây giờ vẫn chưa thấy gì nhiều.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/15
  18. MARfan

    MARfan The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/12/06
    Bài viết:
    2,349
    Nơi ở:
    Tầng hầm nhà chứa
    Giờ nếu kể ra thì chắc chắn là cái trò này nó cũng kén người chơi, bản thân IMC cũng biết cách xoay xở chứ đẻ ra GE đc gần 9 năm rồi vẫn còn chứ đã kết thúc đâu. Mà thứ nhất, cái này mới là CBT lần 1, nếu ai đọc cái QA bất ngờ lần 4 kia thì cũng thấy ra là còn nhiều thứ cần làm, rồi góp ý về độ khó cho game chứ có phải là CBT xong là stapled đóng ghim cho đến open beta đâu (lol), rồi cái này là kiểu kết hợp vừa di chuyển + đánh, còn trò nhảy nhót nữa thì xl chứ cứ chê nhạt rồi đến lúc content nâng cao lên mấy cái raid tầm chục người thì cũng ngồi đó mà cười, hơn nữa class nhiều không phải cái dạng là skill class này chỉ khác class kia cái animation đánh, có class chuyên về đội hình, thậm chí còn có class về thời gian, thì thử hỏi nó na ná nhau kiểu gì? Game chưa release hẳn, thì cũng xin đừng phán cay phán đắng như thánh sống quá :)).
     
  19. Nihil

    Nihil Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Bài viết:
    1,445
    Không biết game có theo kiểu party cày quái như RO hoặc mấy game cũ không chứ khoảng hơn 20 level đầu thấy có vẻ không ổn , quest hub nhiều quá .
    Cái kiểu sắp xếp quái theo level quest này rất là quen thuộc , không sửa lại thì cuối cùng chỉ toàn solo quest hubs .

    Gustav-lovely nói đúng về độ khó của quái ,
    Theo cá nhân thì it nhất ra quái bằng hoặc kém người chơi 5 cấp phải mạnh hơn người chơi , nghĩa là đập được một con quái là phải ngồi mà hồi máu hoặc có nguy cơ bị quái đập chết .
    Mấy con boss thì chỉ nên xuất hiện ở midle game trở lên . Ở mấy cấp đầu chỉ nên đem mấy con mob cấp cao xuống . Đừng để boss thường quá .


    Nói chung sau đợt beta này thì hype của mình xuống còn một nửa :)) . Thấy instance các thứ làm tụt hứng quá.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/15
  20. MARfan

    MARfan The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/12/06
    Bài viết:
    2,349
    Nơi ở:
    Tầng hầm nhà chứa
    [video=youtube;JUn4JPLs09g]https://www.youtube.com/watch?v=JUn4JPLs09g[/video]

    cái đoạn cuối tự bóp =))

    - - - Updated - - -

    Btw, http://tos.nexon.com/gameinfo/character.aspx, ai muốn xem các class có thể xài hiện giờ vào link này
     

Chia sẻ trang này