lúc trước mình đã thử dung confuse và voodoo gọi ra được rất nhiều dog nhưng khi mình dùng summon dogs thì dùng confuse và voodoo nó ko ra dog được nữa.
"Fierce Loyalty All your pets get 100% of the benefit of your Thorns and Life regeneration items." 100% chứ không phải 50% với passive này. Còn bác Dhan ở trên nói là không dùng chiêu gọi dog vì nếu xài là tự giới hạn số lượng dog của mình ở mức 3 và 4 con. Ý bác ấy chỉ xài Passive Circle of Life thôi, và theo bác ấy nói thì hồi trước đã từng gọi thành công 7 con. Nói gì nói, nếu không xài gọi dog mà có thể đẩy số lượng dog lên không hạn chế thì có thể xem là bug, sớm muộn cũng fix.
đó đâu phải bug. Khi bạn sử dụng skill gọi dog thì nó sẽ lập tức reset lại số dog của bạn, dù bạn có bao nhiêu dogs thì khi bạn gọi sử dụng skill đó thì số dogs đó sẽ lập tức die hết và bạn gọi lên được 3(4) con dogs. còn khi bạn chỉ sử dụng confuse và voodoo thì cứ khi nào đáp ứng được yêu cầu của rune đó (quái chết khi đang bị confuse hoặc chết trong phạm vi voodoo) thì bạn đều có xác suất 50% gọi ra dog mà ko giới hạn số lượng. 2 skill voodoo và confuse sẽ ko gọi lên dogs dù bạn đáp ứng yêu cầu của nó nếu bạn đang dùng summon dogs
nản nhất là VQ bị thay đổi giờ có khi mana m luôn thiếu . nhớ lúc trước 300% mana regen .... 190 mana/s ...giờ chả biết còn đủ để spam bearr ko nữa
Witch Doctor General Base Mana regeneration increased from 20 per second to 45 per second The spellcasting animations for the following skills have been modified to allow the effect to occur quicker and for the player to move sooner after casting: Acid Cloud, Corpse Spiders, Firebomb, Locust Swarm, Poison Dart, and Zombie Charger Active Skills Acid Cloud Range increased from 45 yards to 50 yards Now deals 115% weapon damage plus 150% weapon damage over 3 seconds (up from 100% weapon damage followed by 75% weapon damage over 3 seconds); also benefits Acid Rain Skill Rune - Lob Blob Bomb Now increases base damage of Acid Cloud to 115% weapon damage Slime weapon damage increased from 25% to 50% per second Skill Rune - Slow Burn Now increases base damage of Acid Cloud to 115% weapon damage, and deals and additional 300% weapon damage over 6 seconds Skill Rune - Kiss of Death Cloud of acid weapon damage increased from 110% to 126% Weapon damage done to enemies who remain in the affected area increased from 83% to 165%, and damage is now dealt over 3 seconds Skill Rune - Corpse Bomb Weapon damage increased from 200% to 230% When casting Acid Cloud, your witch doctor will no longer attempt to walk closer to targets that are out of range Corpse Spiders Will now inherit +Critical Damage bonuses from the player Can now proc Life on Hit for the player Are aware of enemies from further away Have increased speed when pursuing enemies Skill Rune - Spider Queen Changed from 16% weapon damage per second for 15 seconds to 630% weapon damage over 15 seconds Tooltip has been updated to clarify that you may only have one Spider Queen active at a time Firebats Weapon damage increased from 150% to 180% Skill Rune - Plague Bats Maximum weapon damage increased from 225% to 270% Skill Rune - Hungry Bats Weapon damage increased from 280% to 350% Skill Rune - Cloud of Bats The damage of the bats will now increase by 20% (up from 10%) every second, up to a maximum of 100% additional damage (up from 50%) Firebomb Weapon damage increased from 85% to 110% ((this benefits all runes except Pyrogeist)) Skill Rune - Fire Pit Changed from 8% weapon damage for 3 seconds to 36% weapon damage over 3 seconds Proc coefficient reduced from 0.67 to 0.067 Skill Rune - Pyrogeist Changed from 140% weapon damage over 3 seconds to 640% weapon damage over 6 seconds Tooltip has been updated to clarify that only one column of flame can be active at a time Gargantuan Gargantuan survivability has been increased: Maximum Life now scales with the player's Maximum Life At level 60, the Gargantuan will receive an additional 50% of the player’s Maximum Life The amount of damage a Gargantuan can take from a single hit is now capped. The cap scales with the player's level, and is further reduced by the player’s Armor and Resistance. Weapon damage increased from 25% to 100%, but can no longer trigger procs Skill Rune - Humongoid Weapon damage increased from 32% to 130% Skill Rune - Wrathful Protector Weapon damage increased from 55% to 110% Skill Rune – Bruiser Weapon damage increased from 100% to 200% Grasp of the Dead Now does 320% weapon damage over 8 seconds Skill Rune - Death is Life Now has a 10% chance to produce health globe or summon a Zombie Dog Horrify Cooldown reduced from 20 seconds to 16 seconds Plague of Toads Mana cost reduced from 34 to 12 Poison Dart Skill Rune - Spined Dart Mana return on hit increased from 24 to 29 Skill Rune - Flaming Dart Weapon damage increased from 160% to 180% Spirit Barrage Weapon damage increased from 190% to 230% Skill Rune - Well of Souls Weapon damage increased from 30% to 65% for each of the bonus projectiles Skill Rune – Manitou Changed from 28% weapon damage every second for 20 seconds (for a total of 560% weapon damage) to 1667% weapon damage over 20 seconds Search radius for targets has been increased from 20 yards to 30 yards Proc coefficient reduced from 0.5 to 0.125 No longer shows a buff icon Spirit Walk Skill Rune - Umbral Shock Weapon damage of explosion increased from 85% to 310% but is no longer increased by attack speed Skill Rune - Severance Changed from 100% weapon damage per second to 450% weapon damage over 2 seconds Soul Harvest Skill Rune - Languish Movement speed reduction increased from 60% to 80% Skill Rune - Vengeful Spirit Weapon damage increased from 70% to 230% Summon Zombie Dogs Zombie Dog survivability has been increased: Now also receive 35% of the player’s Maximum Life The amount of damage a Zombie Dog can take from a single hit is now capped. The cap scales with the player’s level, and is further reduced by the player’s Armor and Resistance. Cooldown reduced from 60 seconds to 45 seconds Skill Rune - Rabid Dogs Proc coefficient has been reduced from 1.0 to 0.10 Skill Rune - Burning Dogs Proc coefficient has been reduced from 1.0 to 0.05 Wall of Zombies Now does 800% weapon damage over 5 seconds Zombie Charger Skill Rune - Leprous Zombie Changed from 25% weapon damage for 3 seconds to 240% weapon damage over 3 seconds Skill Rune - Wave of Zombies Weapon damage increased from 72% to 115% per zombie Passive Skills Circle of Life Chance to summon a Zombie Dog when an enemy dies increased from 5% to 30% Grave Injustice Mana and Life gain increased from 1% to 2% of their maximum values whenever a nearby enemy dies Rush of Essence Now returns a flat amount of Mana over 10 seconds (49 Mana at level 60) Spirit Vessel Spirit realm duration reduced from 3 seconds to 2 seconds Heal increased from 10% to 15% of player’s maximum Life While in the spirit realm, players can now walk through enemy monsters Vision Quest Vision Quest has been redesigned and now grants 30% increased Mana regeneration for 5 seconds after doing damage with Corpse Spiders, Firebomb, Plague of Toads, or Poison Dart Tribal Rites Now also benefits Gargantuan, Mass Confusion, and Summon Zombie Dogs Bug Fixes Corpse Spiders Skill Rune - Leaping Spiders Spiders will now always leap to their target as soon as it’s in range
giờ thì build theo bác Lyviet là hợp lý nhất rồi ... nó buff damage các skill lên cao thì theo đường DPS kite và pets thì chuẩn hơn xài bear với acid rồi ... em vẫn chưa biết cách nào nâng damage con WD ghẻ lên đc 30k =.= chán quá ... loanh quanh act1 hoài
sak ok biết cách ah , để mình chỉ cho nhé Mu và bracer Int thật to , Crit change 6 găng int asp CD CC ring amulet int asp cc cd đồ còn lại cứ int thật to cầm thêm cái mojo int CC dps gần 400 nữa em đảm bảo bác lên mấy trăm k DPS ah quên cái vũ khí tầm 1k DPS + asp + CD tầm 9x + 1 socket ném viên 100% vào nữa :P
dps đâu có khó tăng đâu bạn, con wd của mình train lên 60 rồi vứt đó, cho nó mặc toàn hàng ko ai thèm mua mà cũng được 33k dps rồi mà cái thông số dps nó ảo lắm ~..~ đừng tin vào nó quá
Một vài cảm nhận sau 30p sờ vào WD sáng nay trước khi đi làm: - Spider không ăn thua, đánh chậm, dps thấp. Mục tiêu làm dps chính thay Splinter phá sản - Splinter vẫn vậy, chả gì khác - Rain of Toad: mana còn 12 nên khả năng cao sẽ là skill chính. Không cần phải dùng đến VQ để trigger mana như bản cũ. Proc LoH kém hơn bản cũ (cảm nhận là vậy vì 1.03 gần như không dùng RoT mấy do proc LoH kém xa Acid Rain) - Acid Cloud - Acid rain: Cast animation thay đổi, nhanh hơn, damage tốt hơn. Đang cảm nhận là proc LoH bị giảm 1/2 so với trước -> có thể bù bằng cách x2 lượng LoH. - Gấu: * Cast animation thay đổi, cảm giác nhanh hơn, mượt hơn, dps không thay đổi * Mình với 3 món hồi mana + Attunement -> 83mana/sec -> đánh gấu khá thoải mái. Với 55k dps buffed thì hết mana cũng là 1 bãi quái hoặc elite chết luôn * Nếu kết hợp với VQ + 1skill yêu cầu (splinter hoặc RoT) thì lên được 103mana/sec, đánh khá là ổn - điều kiện bắt buộc là phải cast skill yêu cầu trúng vào quái thì mới được hồi thêm 30%. Cảm giác không bị thiếu mana như hình dung. Do mana hồi nhanh nên khi hết mana chỉ cần cast 1 2 RoT là lại gấu được ầm ầm. * Tank build AcidRain Gấu VQ không dùng được như cũ, bắt buộc thêm 1 skill yêu cầu của VQ nên không hiệu quả được như cũ. - Chó má: * Chó và Gar bền hơn nhiều, đặc biệt là Gar, nói chung là mặc nhiều kháng, armor vào thì tank khá tốt, nhưng để mà gọi là dps chính thì không ăn thua. * Mình chuẩn bị sẵn 1 set gần 15k phản damg, rồi summon 4 chó + 1 Gar, kháng tầm 800, Armor 5000. Chó má bền bỉ, nhưng damg phản thì như muỗi đốt inox, không ăn thua. Nói chung build phản damg có lẽ không ăn thua, hoặc mình chưa build được hợp lý chăng, hoặc có thể cần đến 30k phản damg mới hiệu quả chăng? - Others: quái yếu như cái điếu, elite yếu như cái điếu, đồ rare rơi ầm ầm dù chưa full 5NV mà chỉ có tầm 150MF trên người. Chắc chờ tình hình xem có build nào hiệu quả không, tạm thời chắc chuyển sang đánh 33 cho sảng khoái
Tình hình là vừa test act 3 đi như đi chợ giết elite như ngóe siêu nhàn, acid rain thả vèo vèo máu lúc nào cũng đầy ngoắc. Mana ko cảm thấy thiếu mặc dù chỉ có 65 mana regen do sử dụng các skill hồi mana. Skill dùng main là Spined dart hồi 29 mana per hit, acid rain for LOH, soul harvest rune cuối gây dam 230% physic siêu mạnh, spirit walk hồi 15% mana per sec, horrify 100% armor, Hex Jinx. Còn passive thì sài Jungle Fortitude, Spirit vessel, bỏ luôn cái VQ khốn khiếp dành chỗ cho em bad medicine yêu dấu bấy lâu mà ko có slot để sài. Update: vừa run xong 1/3 act3 lên lvl 1 paragon, rare nhiều tá lả, 63 cũng tá lả, nhưng roll vẫn toàn rác To bác skull: mình ko cảm nhận thấy acid rain bị giảm LOH. Cảm thấy vẫn như trước. Nếu có giảm chắc nó phải báo trong patch note chứ nhỉ
Sáng nay cũng logg test thử một tí: - RoT sẽ là skill chính, vì dame tốt hơn mọi thứ còn lại trong Pr.Skill. RoT kết hợp với Gấu + Vison Quest khá ổn. LoH đúng là có cảm giác bị neft đi, kg hút nhanh như trước ( RoT only). - Mana kg đến nỗi thiếu. - Thích nhất là Vision Quest theo kiểu mới này, các skill còn lại sử dụng dễ chịu -> đúng ý đồ của BIzz Các skill Zom.wall, Grasp of the Dead .. được buff dame khá tốt. Quái thì khỏi nói, yếu sl vãi lù ra. Đi Inf mà cứ như đi Normal. Đồ rớt cảm nhận nhiều hơn trước, stas thì chưa có thời gian test nhiều. Đanh Az 300MF ra 6 rare @@ Ít nhất cũng phải như thế mới đáng công đánh boss Lượn qua AH thấy đồ Led treo tương đối -> đồ rare dự báo tuột giá không phanh
CÁc bác xem dùm em thằng WD cùi này làm sao để nó đi act 3 đc nhé, trước update em vào act 2 wa'i thường cho 2 hit lăn ra chết, giờ thì đi act 2 đc nhưng bị thằng elite cầm búa đập 1 nhát cũng đi ... http://us.battle.net/d3/en/profile/VitDen-6659/hero/16182338 Hix, em chỉ mong lên farm act3 đc thui ... giúp em với các bác nhé, em hiện còn 50M, các bác chỉ giúp em nên thay đổi gì cho thằng WD này khỏe lên tầm 1/2 bác Lyviet là em mãn nguyện rùi ^.^ P/S: skill thì chắc em sẽ sửa lại, thử build lại skill pets thấy pets khá dai nhưng ko có skill gây dam lớn nên chắc way lại bear với acid
Corpse Spider giờ quá mượt, xài Leaping Spider nhện nhanh như điên nhay xa khủng khiếp !!! Damage cũng rất tốt. Chơi Splinter còn phải nhắm chứ phải này cứ vừa chạy vừa thảy bừa cũng được . Manitou buff ngon, bật chạy vòng vòng coi như free damage giống Hydra. Grasp giờ damage cũng khá so với một skill CC.
@raulmama: tôi thấy các chỉ số của ông cũng đc đấy chứ nhỉ, tôi cũng chỉ tầm 50k life, 800 res all, 800LOH, đc cái dps cao hơn, tầm 47k, đi act 3 thấy đơn giản ko mà. Hay thử build theo tôi đi xem sao, build kiểu ông lyviet thì chắc chỉ số phải khủng hơn mới đc ---------- Post added at 11:31 ---------- Previous post was at 10:47 ---------- Tình hình là đang chạy mấy cái keep act3 với lũ pet, kết thúc 5 pack elite mà ko 1 con dog nào chết cả. Xem ra có vẻ đánh nhàn hơn là build ko dùng pet ---------- Post added at 11:32 ---------- Previous post was at 11:31 ---------- Tình hình là đang chạy mấy cái keep act3 với lũ pet, kết thúc 5 pack elite mà ko 1 con dog nào chết cả. Xem ra có vẻ đánh nhàn hơn là build ko dùng pet
vừa thử thế này 2 món + mana, VQ, leaping spider rune hút mana. Đi bt cứ spam bear, tụt mana gần hết thì ném vài con spider là đầy. Thêm pet vào thì nhắm mắt cũng đi được không cần LoH, đi nhanh hơn cả WW barb, chả hiểu trước đây có cái gì mà QQ cái gì . Đặc biệt là build này cực rẻ, stack damage nhiều với khoảng 500 AR+ máu 40k là đủ.
vậy tụt máu thì làm thế nào bạn @@ .............. ---------- Post added at 13:35 ---------- Previous post was at 13:28 ---------- vậy tụt máu thì làm thế nào bạn @@ ..............
Life on Kill là đủ rồi, gặp elite bựa thì dùng cooldown giết nó, né kite các kiểu, spam tầm vài giây là đi nên cũng không đến nỗi vất vả.