http://d3up.com Vô đây gắn thử ngọc là biết liền. Mới làm thử: bị trừ 7.5K DPS (unbuffed) từ 151.6K xuống 144.1K.
Tinh cung don gian thoi ma: 150*1.42*1.55=330dps Nhu vay Shenlong tu 1109dps se le duoc: 1109+330= 1439dps > nhin con so thay suong vai~
Lúc gắn ngọc đỏ thì DPS mới của vũ khí (không nói DPS của hero) là chỉ nhân với AS của chính cái vũ khí đó thôi.
Mình vừa test, kết quả tốt nhất bao giờ cũng đạt được khi nhét Ruby vào EF và Emerald vào spear : + Nếu mainhand là EF, tăng 10.9k. + Nếu mainhand là spear thì tăng 11.6k.
cái này mình post rồi mà, 2 vũ khí dam ngang nhau thì vũ khí nào có aps càng cao thì sẽ càng lợi với Ruby hơn, ngược lại aps thấp như spear thì gắn emerald vào là lợi nhất.
uây còn việc gắn Marquise vào đồ và khi tháo gem ra thì đồ cũng sẽ thành đồ BOA luôn là đúng hay là bug vậy?
Monk lại tiếp tục được buff anh em ạ .... http://us.battle.net/d3/en/blog/8414570/Public_Test_Realm_--_Patch_107_Notes_Updated_130-1_30_2013 Cái chiêu thả chuông vốn 1-2 phát chết con barb của mình, giờ lại còn x2 dmg? Blizzard's failed attempt to create monk's synergy. How pathetic! Rend - Lacerate của barb là 903% dmg/5 seconds. Monk thì bụp phát 914%??? Mình vẫn rất mong monk được fix để quay trở lại chơi monk, nhưng mà ko phải là fix kiểu này. Cái monk thiếu là synergy...
- Là 1 ae nhà monk đương nhiên rất vui vì monk được quan tâm như vậy, nhưng .... có vẻ gì đó kô ổn, nhớ hồi trước Blizz gần như bỏ mặc monk, ko đả động gì, đã vậy còn mấy lần neft tới neft lui, tính xem xét cả cái OWE. Bây giờ tự dựng lại hết sức ưu ái cho monk, PTR thì là ưu ái như vậy, ko biết đến khi release chính thức thì thế nào? mấy class khác ra sao? balance thế nào . Mong rằng monk nhà mình chỉ bá đạo hơn chút thôi chứ đừng kiểu như 1 đấm đi nguyên hàm răng của mấy class khác thì cũng ko hay lắm, người ta dễ nản nghỉ chơi với ae Monk thì mệt - Hay hồi trước bác Jay béo chơi Bar nên anh ấy buff 33 thành siu nhơn, giờ xếp mới lên kết Monk nên chuyển em ấy thành siu nhơn, quả là ae monk nhà mình đến thời rồi
Hầy, thế là thay vì fix bảng skill lởm của monk (các skill rời rạc, ko có tính kết nối, bảng skill passive thiếu tính tùy biến), thì Blizz đơn giản X10 dmg của các skill lên. Theo các bác thì thế là hay à? Thay vì các kiểu build khác nhau được sáng tạo ra bởi sự liên kết 6 skills 1 cách hợp lý với nhau thì "Ô, skill này 800% dmg nhưng mà Ê, skill kia cũng 900% dmg kìa, xài thử nó đi". Đấy là "build diversity" à? Theo mình Blizz nên delete monk và thiết kế class này hoàn toàn lại từ đầu. Ví dụ điển hình: barb đâu có cần skill nào 800% dmg để farm MP10 như đi chợ?
tại các bác monk ngày xưa bỏ game tật thể nên tụi nó sợ quá đó mà , nguyên cái list friend của tớ chả đc bác monk nào