Đúng vậy bác, vì theo Blizz nó ko muốn proc trong proc. Khi mình dùng TF có % proc lightning, cái lightning này lại proc meteor như vậy giống như double proc. Đúng vậy bác. Nếu bác fail hay chọn up gem thì mất key rift, phải lấy lại key trial.
cái viên ngọc 2000% poinson ko biet co tác dụng khi nó đánh vào pet doc ko nhỉ hay chỉ đánh vào hero. thôi. cái này kho' test quá...
ví dụ 1 cái skill A nào đấy, đánh ra 100 dame trong 100 phát mỗi phát 1 dame, thì những cái effect đi kèm ví dụ LoH, crowd control, life leech nó proc ra tỉ lệ với cái 100 đấy, gọi là proc coefficient của skill A. Nó là cái tỉ lệ không show ra nên bọn blizz nó thích chỉnh sao thì chỉnh, ví dụ LoH char là 10000 nhưng mà dùng skill A thì được nhiều LoH, skill B thì được ít hơn.
Giải thích gì là dể hiểu nhất nè: mỗi skill đều được gán một chỉ số phần trăm đính kèm theo gọi là proc coefficient hay proc c. Ví dụ hota của barb no rune có proc c là 66.7%, hoặc wave of light của monk rune wall of light có proc c là 11.1%. Chỉ số % này đóng vai trò là bộ lọc để bliz điều chỉnh tầm ảnh hưởng của LoH hoặc một effect nào đó của item hay skill. - Với LoH, ví dụ bạn có 1000 loh ko có nghĩa là cứ mỗi hit bạn hồi 1000 life mà còn phải qua proc c của skill mình dùng nữa. Lấy ví dụ Hota 66.7% proc thì một hit hota bạn sẽ hồi 66.7%*1000 = 667 life trong khi 1 hit wave of light (11.1%) hồi 111 life. Tuy nhiên, lên 2.1 thì Blizz quyết định cách lý LoH hoàn toàn ra khỏi proc c luôn. - Đồi với effect của skill hay vủ khí ví dụ cây Odyn Son có 40% xuất hiện Chain Lightning effect (mà bác hay nghe người ta nói Odyn Son proc lightning, TF proc lightning thực chất là % xuất hiện cái effect của vủ khí đó). Ko phải khi bạn đánh một cái là có 40% chance xuất hiện effect mà nó qua proc C nữa. Nếu đánh bằng Hota thì % sẽ là 0.40*0.667 = 0.2667 ~ 26.67%, còn dùng WoL thì 0.4*0.111 = 0.0444 ~ 4.44%. Như vậy sử dụng skill khác nhau sẽ có % xuất hiện một effect nào đó khác nhau. Nếu Blizz muốn skill nào trở nên hữu dụng hơn ngoài buff dam còn có thể buff proc c như skill WW của barb chẳng hạn (proc leg gem) - Nếu nhìn con số 10,000% wd trên cây RimeHeart nhiều người nghĩ "WTF, sao số to thế?" nhưng nếu tính toán sẽ thấy nó thậm chí ko good bằng TF/SoH/Odyn Khả năng xuất hiện cái effect 10k wd = 10% * [proc C] trên [frozen enemy] Giả sử barb đánh Hota 66.7% thì khả năng xuất hiện là 6.67% và quan trọng là enemy phải bị frozen. Mob trắng thường bị đóng băng chừng 1-2s, elite và RG còn ít hơn vì vậy khả năng xuất hiện là cực kỳ thấp.
cũng lằng nhằng nhỉ. Mình thích kiểu show ra rồi đưa chỉ số rõ ràng ra. Như hồi xưa % element ko show giờ show nó dễ hơn cho mọi ng build gear nhiều
kỉ lục của các bạn là đi mấy cái rift thường mới có cái key FR đầu tiên vậy,dẫn thằng em đi 6 rift T4 liên tiếp mà nó hok có dc cái key GF,mình hồi chiều update vào chơi cái đầu tiên đã có
Nếu bác nói key of trial thì kỷ lục của em là chưa có lần nào mà nó ko rớt. Giống như 100% vậy. Đi T5-6, chủ yếu T6.
Vậy chắc nói nó lên t6 mần 1 phát,kiểu này ức chế vãi,cứ tưởng là nó default rớt chứ,ai dè cũng có tỉ lệ theo cấp T_T
Sáng giờ đi đâu cũng gặp DH, hãi quá lấy em DH của mình ra nhập băng luôn. Sau khi thử monk, crus, wd, wiz (chưa thử barb) xong lấy DH ra bắn cảm giác như đi dạo. Patch này DH op cmnr. Check top leaderboards toàn DH từ solo tới group. Ai vào group DH sẽ có cảm giác giông như đang được carry .
qua đi cái gì nó rơi ra tận 2 viên gem 1 viên tăng 20% dmg sau khi giết elite kéo dài 30 giây hay sao đó còn 1 viên gì quên cha nó rồi edit: à, cái gem gì tăng % dmg dựa vào khoảng cách max 20% đó @@