[2015] Sangokushi (Romance of the Three Kingdom) - 30th Anniversary [DOWNLOAD #1]

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi hinokage, 18/9/14.

  1. fro65

    fro65 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    473
    AI ngu thì cái này vốn khó bằng ng rùi, nhưng vì cái turn base nó cũng giới hạn ng đi, ng ta ko thể tung hoành đc, buộc phải theo hệ thống, với real time nó làm tình hình phức tạp hơn rất nhiều so với turn base.

    Giống đánh cờ í, turn base thì nó cũng limit đc giới hạn ng chơi đi những đâu thui, thiệt chứ cho con AI của google zô nó đánh chắc khác liền. Nhưng qua realtime thì tình hình là quá nhiều biến số, AI đã ngu nay còn ngu hơn.

    Có lẽ vì vậy, nếu muốn cải thiện chỉ còn cách là giới hạn ng chơi lại, ng chơi fải limit gì đó, thì may ra mới đỡ đc chút.
     
  2. riven2014

    riven2014 You Must Construct Additional Pylons

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Bài viết:
    8,892
    Mình nghĩ bản 11 chỉ cần thêm Fog (sương mù) ở những thành ko phải đồng minh thì đánh trận đã thêm 1 tầm cao mới rồi :2cool_sexy_girl:. Mà rất tiếc chả biết làm sao làm đc :2cool_hell_boy:
     
  3. eliwood17

    eliwood17 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    750
    Bản
    Bản RTK 11 nên thêm binh chủng mới chia làm 3 cấp như RTK 10 vậy , rồi 1 số đạo quân đặc biệt như Hổ Báo Kị, Quân giáp mây ...Và nhất là hệ thống kinh nghiệm lên lv của binh sĩ chứ cứ đạo tạo ra lính rồi đem cho thằng tướng giỏi cầm là thành lính chiến , đưa tướng cùi thành lính cùi mất đi cảm giác luyện quân ngoài chiến trận ...
     
  4. fro65

    fro65 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    473
    RTK 11 cũng đã từng nhằn ở 1 cái là AI nó control nội chính khá tốt, căn bản là nội chính bản 11 quá rườm rà, xây bao lâu mới lên đc cái chợ cấp 3, đập 1 cái nát ...

    Nhưng AI thì nó control khá ổn, chắc có cái này nó hơn ng chơi, vì ng chơi mún kiểm soát tốt từ vận lương, binh lính, tiền tài, tướng tá giữa 1 đống thành thì rất mệt, AI thì ko.

    Cho nên thử chơi với máy, mà chia 3 thiên hạ, tướng chia đều 1 chút coi. Nó đem quân đập mệt ko thở kịp lun. Căn bản thì nó vẫn ngu thui, nhưng với việc quản lý tốt, và nội chính của máy, nó đem quân đánh liên tục. Đập chết bao nhiêu nhìn lại vẫn ko thấy lính nó giảm, nhưng lính mình thì giảm, do lo đánh mà quên điều khiển...

    Kiểu đó chơi khá nhằn, nếu ko nói là dễ thua, chỉ còn 1 cách thắng là bắt đc thằng nào chém thằng đó, tới khi nó hết tướng thì dễ thở hơn thui.
     
  5. riven2014

    riven2014 You Must Construct Additional Pylons

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Bài viết:
    8,892
    Cái vụ binh chủng thì mình có thể dùng Sire chỉnh là xong. Ví dụ Cao Thuận có "Hãm trận doanh" thì mình sẽ cho nó 1 cái aura hợp với cái tên "Hãm trận doanh", tương tự với "Hổ báo kỵ" của Tào thuần, Tào Chân.:6cool_sure:
    AI ngu thì mình có thể buff nó lên, cứ xem cái map "Chiến Quốc" của tui, ông nào chơi "Hàn" mà không chém tướng thì chẳng biết khi nào thống nhát thiên hạ cả :3cool_shame:
    Cái mình cần là có thể thêm fog vào bản đồ và 1 vài skill mới thui. Làm đc vậy thì mình sẵn sàng tin RTK XI là bản hay nhất luôn :8cool_matrix:
     
  6. eliwood17

    eliwood17 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    750
    Bản 11 vẫn đang là bản hay nhất đó thôi nhưng muốn hay hơn thì chỉ cần kết hợp 1 chút với bản 10 thêm vào phần lấy vợ sinh con , cha chết con lên thay, phế trưởng lập thứ thì 2 thằng anh em nó đập lẫn nhau . Vậy thôi cũng đủ rồi !
     
  7. riven2014

    riven2014 You Must Construct Additional Pylons

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Bài viết:
    8,892
    Ý tưởng thì nhiều và hay nhưng ko biết làm sao code lại game đc cả. :2cool_go:

    Về game thì thấy mấy anh Nhật có ý tưởng ban đầu rất hay nhưng có vẻ như phát triển và hoàn thiện ý tưởng thì lại kém.
    Cái game Harvest moon cực hay mà ko chịu phát triển ở PC, thêm thắt nhiều thứ linh tinh + lối chơi online thì mình đảm bảo kiếm bộn tiền thế mà tụi Nhật cứ phát triển game trên mấy cái máy kia, bỏ quên thị trường PC cực ngon. Nói đâu xa cái game Standew Valley giống Harvest moon gần 80% rồi, lại chạy trên cái nền cũ mà bán ra thì siêu thành công. :7cool_feel_good:

    Game pokemon là chịu chuyển sang online giống như WoG thì đảm bảo là 1 trong những game online hay nhất luôn.
    Mà đến giờ mình vẫn không hiểu sao game RTK XIII có 1 cái giá vô lý thế nếu so sánh với mấy game khác trên Steam:8cool_tire:
     
  8. eliwood17

    eliwood17 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    750
    Giá của RTK 13 mắc hơn mấy game khác thì đơn giản chỉ vì đây là thể loại game phổ biến và dễ dàng crack đc nhà phát hành muốn nhanh chóng thu lợi nhuận trước khi game bị crack.

    Hãy nhìn thử những game bom tấn hạng AAA có hệ thống chống crack Denouvo như Tomb Raider , Just Cause 3 giá thấp hơn rất nhiều và vẫn đang giảm vì đơn giản những game đó k thể crack đc !
     
  9. riven2014

    riven2014 You Must Construct Additional Pylons

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Bài viết:
    8,892
    Đang tính làm 1 bản mod map RTK XI nhưng chả có ý tưởng gì vì mình chỉ biết có mỗi 2 giai đoạn " Chiến Quốc thất Hùng" và "Tam Quốc" nên giờ muốn làm 1 map mới thì chẳng biết nên làm cái gì nhỉ :2cool_go:
    Ai có ý tưởng gì hay chia sẻ mình với :9cool_sweet_kiss:
     
  10. eliwood17

    eliwood17 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    750
    Làm giai đoạn Tùy Đường diễn nghĩa đó nhân vật lịch sử xuất sắc đầy cả ra thích thì cho thêm Khấu Trọng từ trong Song Long Đại Đường vào luôn , mỹ nhân thì cũng quá trời 8-}

    Kết em Thượng Tú Phương quá :))
     
  11. DarkStarNIIT

    DarkStarNIIT Dragon Quest GameOver

    Tham gia ngày:
    10/2/06
    Bài viết:
    1,451
    bản puk mà mở rộng bản đồ , và thêm nhiều địa hình thì cũng vứt . battle là sườn sống của game chiến thuật mà nó chán rùi thì :cuteonion50:

    Bản 11 mod tứ tộc đại thế đi . cho 4 thành ở 4 gốc bản đồ gồm vài tướng tài mỗi tộc thui . còn lại là thuộc về đại hán của đổng trác . :6onion17:
     
  12. riven2014

    riven2014 You Must Construct Additional Pylons

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Bài viết:
    8,892
  13. hung6767

    hung6767 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Bài viết:
    4,341
    :8cool_tire: rtk11 có đổi tới đổi lui cũng vậy mà. Có gì vui đâu.
     
  14. banzaiguild

    banzaiguild Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/9/07
    Bài viết:
    987
    haizz mấy bô lão cứ đòi đánh trận như RTK 11 mà lại quên mất rằng đây là bản thất bại về doanh thu nhất của dòng RTK thì làm sao Koei lại làm giống RTK 11 dc :2cool_sad:
     
  15. hung6767

    hung6767 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Bài viết:
    4,341
    :1cool_look_down: Giờ chơi bản 13 nhìn lại bản 12 vẫn hay chán .... bản 11 vẫn dở ẹc :1cool_byebye:.
     
  16. riven2014

    riven2014 You Must Construct Additional Pylons

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Bài viết:
    8,892
    ^
    Thím chưa đủ trình gây war kéo blame đâu. Đừng cố dùng skill khiêu khích nữa :6cool_boss:
    Cái RTK 11 mình thấy vẫn còn nhiều người chơi mà, còn doanh thu bán hàng phải xem ông Koel có biết tiếp cận khách hàng hay ko, đến cái patch Eng cũng để fan làm là đủ hiểu :1onion33:
    Mấy bô lão ở đây nhiều tuổi rồi nên có lẽ có ấn tượng quá sâu với thể loại turn base,:2onion16: thôi, mà ko biết nếu mình mod lại map RTK XI ko biết có bao nhiêu người chơi ko nữa :2cool_sad:
     
  17. hung6767

    hung6767 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Bài viết:
    4,341
    :8cool_tire: Tùy thôi, bản nào cũng có cái đặc trưng chứ nếu rtk1 tới rtk 13 vẫn 1 phong cách chơi chắc cái dòng rtk này chả tồn tại tới bây giờ.
    :1cool_look_down: Kotex ôm đồm nhiều, và dòng rtk không nằm trong chiến lược phát triển nên ko quan tâm thôi, chứ mấy dòng chặt chém DW thiếu gì tiền lời
     
  18. fro65

    fro65 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    473
    Ko hẳn là ấn tượng sâu với turnbase. Thực ra 12 hay 13 tui vẫn thấy cái hay của nó, vấn đề chỉ là Koei làm ko nổi, vì real time mà vầy thì nó phức tạp hơn nhiều, ko control đc dễ dàng như turn base, cho nên mới khiến game nó ko hay. Bản 11 cũng thế, chết ở AI, với skill quá chán, trước làm skill lại thấy hay hẳn ra, nhưng căn bản AI vẫn rốt...

    Còn bản 12 13 thì nói chung cải thiện đc khá nhiều thứ rùi, chẳng qua AI nó vẫn ko khôn nổi thui. Chứ thử nó khôn cái thì ba cái địa hình hay gì gì cũng ko còn vấn đề. Mà thui, cái quan trọng là giờ làm sao ráng khắc phục để mà chơi. Chứ chê riết mốt ko làm nữa thì ăn cám hết.

    Anyway, dù sao vẫn kết nhất artist của Koei, vẽ hình character, bản thân tui cũng là artist làm game, nên ưng mấy cái portrait nhất :3
     
  19. kokishimaken

    kokishimaken Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Bài viết:
    944
    Portrait dòng RTK bị ăn cắp ở khắp mọi nơi ở mấy cái web game Tàu =))
     
  20. haianhdu

    haianhdu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Bài viết:
    336
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhật - Tàu như chó với mèo:1onion75: thử hỏi chúng nó có thể làm tốt cái liên quan tới đối phương:8onion38:
     

Chia sẻ trang này