con do' cho cung ko them`, o? do' ma` ninja. dao. nay` cu' hay bay long` vong` stom pigs hi vong. 1 lan` gap. em rare. hom nay moi gap. 1 thang` DK trong VS, no' co' 2 con proto >.<, 1 con UP 1 con timelost. haizzzzzz bao gio` moi den luot minh`?
hom nay moi' lam` 1 em "harley davidson" made in china, i' lon. made by elunae cho con hunter trong guild. haizzz ko biet bao gio` minh` moi co' day :( /sad face
mịe cái con boss cuối AN khó làm quá >.< chắc phải vác 3 con lock/boomkin hoặc SP nó stack dot đầy nguời con boss mới đc >.< cố mỗi mà k0 thể nào đánh nó xuống duới 50% trên mặt đất đc
congratzz a, back to jubei đê đang cần l33t healer độc thân đây. 2 leet shaman hiện giờ 1 em sắp lên xe bông 1 em con còn đỏ hỏn.
o Gratz Cái immortal tưởng dễ mà khoai vãi trym -,- khó gấp mấy lần undying... Bên kia lần thử ngon nhất được 2 wings rồi đến abom thì có anh warrior đẹp trai nhảy hụt ở Thaddius rồi lò mò quay lại người không có debuff bị 12 thằng zap chết... gg
bên mình cũng thử làm ,dọn hết 3 wing rồi , đi cái abom cuối thì 2 thằng retard vấp phải mấy con bùn sau khi con boss đầu tiên chết -.- chửi cho 1 trận -.-
để tránh retard kiểu đấy lần sau phải kêu DK hoặc pally đi dọn đuờng truớc rồi mới cho bọn nó qua mất
^ Cái achievement đấy tính ra thì chỉ sợ Heigan, Thaddius, Grobbulus (>.> ờ, Grob). Có thằng nào retard hay d/c lag liếc gì là xong phim =( 2 tuần trước sinh hoạt lành mạnh không sờ đến game online, tuần này back WoW xem tình hình có tiến triển gì không xD
Thaddius nếu nhảy hụt thì đứng ở ngoài đợi, hên xui đúng cái charge thì stack kịp nhưng lol@jumpmisser. chỉ có Heigan là cảm thấy khó, đông quá mà, dùng khói với totem đánh dấu nhưng vẫn có người chết ;| , cái này thì 100% là mình chỉ nhìn mình rồi dance, chứ mà nhìn thằng kia chạy theo thì đôi khi máy bên kia nó qua ô này rồi mà bên máy này nhìn còn ở phía sau. mấy con fogger đó dùng totems chặn được nhưng mà cũng tếu, lần nào cũng có người chết vì cái đó ::)
Đành rằng Bliz đang balance giữa casual player và hardcore one nhưng cái kiểu này thì bắt đầu cảm thấy chán rồi, bây giờ chẳng lẽ vô instance có option easy/hard, còn ai muốn chalenge thì làm achivement... cái way đó thực sự đang làm nản mình, tưởng tượng mốt đứng ở city nhìn trade channel: - LFG for 10 man ulduar hard - LFG for 10 man ulduar easy - LFG for 25 man ulduar hard - LFG for 25 man ulduar easy Vậy phải chăng để thỏa mãn casual player end-game kiểu như đánh Kael without adds, Vashj with no generator phrase, Illidan with no flames... chẳng lẻ giờ đánh boss ko được ra chỉnh easy mode rồi vô 1shot?... phân biệt fight theo kiểu achivement như hiện nay thì đúng fail, mất hứng thú.
Còn theo ý tớ thì hay. Như kiểu OS, nếu kill hết drake thì fight quá simple nhưng đánh thêm drake là cả 1 vấn đề. Còn achievement đã hard thì làm gì có chuyện Trade channel pug đi down được (at least I hope so )