Ai co Script Trương Giác Post cái (chu pt, Member)

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi sowhat, 6/5/06.

  1. Gillian_ly

    Gillian_ly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Trác Quận
    sao cái script bot trương giác này toàn bị lỗi player uint ko vậy mấy anh , mấy anh xem và sữa giùm em đi nghen, cám ơn nhiều
    PHP:
     double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30% 

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat 0.8
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction 0.95
    byte songuoi 00
    byte DisconFai 00
    byte myturn 0;  
    byte peturn 0;  
    byte gm=0
    uint mem1 243045
    uint mem2 99102
    uint mem3 2100835
    uint quansu 2064614

    public 
    override void MyAttack()  
    {  
    myturn++;  
    if (
    myturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000);  
    }  
    if (
    myturn >1)  
    {  
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col1217001);  
    }  
    }  

    public 
    override void MyPartnerAttack()  
    {  
    peturn++;  
    if (
    peturn == 1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0210000);  
    }  
    if (
    peturn >1)  
    {  
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col1217001);  
    }  
    }  

    public 
    override void BattleStarted()  
    {  
    myturn=0;  
    peturn=0;  
    }  

    public 
    override void BattleStopped() 
    {     
    ts.delay(1); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.delay(1); 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.delay(1); 
    ts.SendEnd(); 
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction(); 


    public 
    override void doRecvQuestion() 


    public 
    override void ResponseAnswer() 
    {         
        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
        
    int ans=ts.Eval(tmp); 
        
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);     
        
    ts.Answer(ans_index); 

    public 
    override void NpcDialogMenu(ushort DialogId

        
    debug("Dialog Menu ID="+DialogId.ToString()); 

    public 
    override void NpcDialog(ushort DialogId
    {     
        
    debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); 
        if(
    DialogId==10183
        { 
        
    ts.delay(1); 
        }  
        else 
        { 
        
    ts.SendEnd(); 
        } 


    public 
    override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y
    {     

    public 
    override void OnTimer() 



    public 
    override void warpFinish() 



    void TruongGiac(){ 
    if(
    songuoi==4){ 
    ts.ClickOnNPC(50); 
    ts.SendEnd(); 



    public 
    override void RequestPartyAcceptFrom(uint PlayerId

    if(
    PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu
    {  
    ts.AcceptParty(PlayerId); 
    ts.delay(2000); 
    songuoi++; 
    ts.delay(1); 
    TruongGiac(); 
    ts.Sena(quansu); 



    public 
    override void PartyStop(uint PlayerId

    if(
    PlayerId == mem1 || PlayerId == mem2 || PlayerId == mem3 || PlayerId == quansu
    {  
    ts.Disconnect(); 



    public 
    override void AcceptedParty(uint playerid



    public 
    override void Start() 



    public 
    override void Stop() 


    public 
    override void onPlayerWalk(uint uidushort xushort y

    if ((
    650) && (525)) 

    debug("Co nguoi"); 
    ts.Disconnect(); 

    }  
    public 
    override void PlayerOnline(uint playerid
    {  
    if(
    playerid>101 && playerid<10000

    debug("Game Master Online"); 
    ts.Disconnect(); 



    public 
    override void FinishAnswer() 

    ts.delay(1000); 
    TruongGiac(); 


    public 
    override void InitBot() 
    {         
        
    AddDropItemList("viênongmật"); 
        
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); 
        
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    }  
     

Chia sẻ trang này