Ak Fighter Pro V220 14-03-2010

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi HeyHiAll, 15/3/10.

  1. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    1/Để chạy thử chế độ "Lùa Về Gốc" có thể dùng team:
    -1FT(leader) +2Cath Summ
    -1FT(leader) +2Jack Xây
    đặt Phạm Vi Đánh = 3000

    2/Để chạy thử chế độ "Đánh Đến Cùng", xem team đuổi theo mục tiêu "khùng" như thế nào, có thể:
    -Sang Phế Tích Tetra, team gì cũng được.
    đặt Phạm Vi Đánh = Không Giới Hạn.
     
  2. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Cho tôi mượn:
    -Acc có Angie, áo e84, level 86 trở lên, 5000 hộp đồ nghề
    -Có 1 Fighter (hoặc tương đương), giáp sắt e84, level 86 trở lên
    -500k vis mua máu.
    Tôi sẽ làm thêm cho Angie, và chạy thử trong Ngục Đầu Lâu, chế độ Lùa Về Gốc.

    Hiện nay AkFtPro V230 ko hỗ trợ Angie, chứ không phải là chạy không mượt lắm.
     
  3. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Sao thấy cái Đánh đến cùng với ưu tiên 1 mục tiêu không có gì khác lắm, có thể giải thích được không :-/
     
  4. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Khác nhau rất nhiều, nhưng vì ko để ý, hoặc do tình huống ko xảy ra, nên ko nhận thấy. Ví dụ:
    -Khi team đuổi theo một mục tiêu đang chạy ra xa, nếu có các mục tiêu khác gần team hơn, thì chế độ "Ưu Tiên 1 Mục Tiêu" sẽ ko đuổi theo wái chạy nữa, mà quay sang đánh wái gần hơn. Nhưng trong chế độ "Đánh Đến Cùng" thì team sẽ đuổi wái chạy đó đến cùng luôn.
    -Khi team đánh hòn đá, chế độ Đánh Đến Cùng đánh xong hòn đá, mới đánh wái khác, nhưng chế độ "Ưu Tiên 1" chỉ đánh 1 lúc, hòn đá có thể chưa bể, nó vẫn quay sang đánh wái bên cạnh, rồi sau đó tiếp tục đánh hòn đá. Với con ốc sên cũng tương tự.
    -Khi đang đánh ưu tiên 1 mục tiêu, nếu 1 nhân vật nào đó của team phải buff, bị đánh té, chạy nhặt đồ,... thì sau đó nó có thể đánh 1 wái khác, nằm gần nó hơn so với quái đang đánh trước đó. Còn đánh đến cùng thì cả 3 nhân vật vẫn tiếp tục chạy đến đánh wái cũ, mặc dủ ngay cạnh nó có thể có wái khác gần hơn, đang đánh nó. Nó không quan tâm wái nào đang ở gần, wái nào đang đánh nó, mà cứ lao vào đánh wái cũ cho đến khi wái cũ chết, hoặc wái cũ bị đánh té, wái cũ bị văng ra xa, hoặc wái cũ chạy ra ngoài phạm vi đánh thì mới buông tha (hoặc team mình chết hết trước), kể cả khi tất cả 3 nhân vật của mình bị đánh té, văng ra xa, sau khi đứng dậy nó vẫn cứ chạy đến đánh wái cũ. Vậy mới nói là đánh "khùng" hơn. Chỉ phiên bản mới nhất mới đánh được "khùng" như vậy.
     
  5. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Có thể lấy team như sau để thử chế độ "Đánh Đến Cùng":
    -Lấy 3 attacker có khả năng đánh ko vũ khí (bằng tay/chân), VET cấp độ 1.
    -Mặc áo xịn để khỏi hao hp,
    -Ko cầm vũ khí gì hết, để đánh wái lâu chết, có nhiều thời gian quan sát nó đánh,
    -Sang Hồ Celeste, là nơi wái rất khoái đuổi theo team mình, và có khả năng đánh té các nhân vật của mình, map lại rộng, nếu có đuổi nhau sẽ thấy kiểu đuổi đến cùng
    -Đặt phạm vi đánh = ko giới hạn
    -Đặt kiểu đánh = Đánh đến cùng

    Sẽ thấy team mình té lên té xuống, văng ra xa, mà khi đứng lên vẫn cứ đánh đến cùng 1 mục tiêu, cho dù xung quanh mình có rất đông wái khác, đang đánh mình như điên.

    Nhưng khi mình đánh nó văng ra xa, thì mình ko đánh tiếp nó nữa, mà quay sang đánh một wái nào đó gần mình hơn. Cái này ko phải tôi cố ý làm như vậy, mà là do AI trong game GE nó như vậy.
     
  6. BoyDepTrai87

    BoyDepTrai87 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/12/05
    Bài viết:
    396
    công nhận là khùng thiệt @-) trên zeia mấy con ng` thú cũng hay chạy khi gần chết, team đuổi theo => lure thêm 1 đống mob nhìu khi mình tò te tí trước khi đánh chết nó b-( với team 2 musk 1 viki như của tôi trên zeia có lẽ kiểu ưu tiên đánh 1 mục tiêu là hợp nhất :)
     
  7. phantom007

    phantom007 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/07
    Bài viết:
    0
    Mọi người cho mình hỏi hàm để nhận biết leader hiện tại là nhân vật số mấy là hàm gì và sử dụng ra sao please help me thanks.
     
  8. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Hàm IsLeader(selfAi) nếu trả về "YES" thì nhân vật đang xét là leader.
    So sánh tiếp nếu self == self1 thì là nhân vật số 1, == self2 là nhân vật số 2, == self3 là nhân vật số 3.
     
  9. phantom007

    phantom007 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/07
    Bài viết:
    0
    khó hiểu wa @.@! hay bạn viết dùm mình đoạn lệnh này dc không : nếu leader là nv số 1 thì đổi leader thành nv số 2 .leader là số 2 thì đổi thành số 3 số 3 thì đổi lại thành số 1 . giúp mình nhé :-*
     
  10. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    func XoayVongLeader(self,selfAi)
    {
    if(IsLeader(selfAi != "YES")) return;
    if(self == self1){
    SelectMyPc(1); return;
    }
    if(self == self2){
    SelectMyPc(2); return;
    }
    if(self == self3){
    SelectMyPc(0); return;
    }
    }

    Tuy nhiên viết như vậy chưa chặt, hàm chỉ chạy đúng khi team có đủ 3 nhân vật.
     
  11. phantom007

    phantom007 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/07
    Bài viết:
    0
    Cảm ơn bạn nhiều lắm .Bạn có thể edit file lại ai tắt chức năng auto hồi máu của scout soho emilia viki giúp mình đc không vì khi hồi máu nó không bơm máu kịp và toàn bị chết ko à.Và mình cần chức năng tắt chế độ đánh của từng char vì khi kéo lv char di theo ma đánh thì dễ bị die lắm. À mà bạn có cách nào cho auto tự động sử dụng viên hồi sinh khi chết thay vì tự thoát game dc không :D
     
  12. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Mấy cái tô đậm đã làm trong AkFtPro V230.
    Cái gạch dưới ko làm vì tốn kém.
     
  13. 01247

    01247 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    8
    hiện nay con angie mới 6x, đợi khi nào lên 86 sẽ chuyển acc :D
     
  14. mrjaychou

    mrjaychou Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/8/06
    Bài viết:
    10,623
    Nơi ở:
    SantiagoBernabeu
    đi ngủ đê thằng học trò cưng :))
     
  15. phantom007

    phantom007 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/4/07
    Bài viết:
    0
    èo thì ra là do mình không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng :( . sorry làm phiền. Còn cái tự động nhai vhs là làm được nhưng tốn kém không làm phải không thôi thì xài tạm auto doping cắn vhs vậy >"<.
     
  16. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Chứng tỏ ít chơi Angie. Giờ này mới có 6x, vậy có nên hỗ trợ cho nó ko?
    Nhưng 6x chạy thử cũng được rồi.
    Gừi thông tin acc đến email của tôi nha: [email protected]
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Khi có nhân vật bị chết thì em còn sống sẽ cắn hồi sinh. Nhưng ko biết trước dc em nào sẽ chết, em nào sẽ còn sống.
    Vậy muốn cắn viên hồi sinh chắc ăn, phải cho cả 3 nhân vật cầm sẵn viên hồi sinh thay cho thuốc lắc, hoặc hộp đạn. Sẽ ko doping dc, ko ném đạn dc, ko AutoSp dc.
     
  17. 01247

    01247 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    8
    đã send acc, thực ra không phải là không đầu tư cho angie, mà là mới chơi angie có mấy ngày thôi :(. Từ trước đến giờ chưa bao giờ chơi Jack, nên càng không có kinh nghiệm auto Jack @@
     
  18. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Làm xong rồi. Trả acc.
    Angie xài stance gì cũng dc, tùy người dùng. Jack cũng vậy.
    Nhưng ko tự động chuyển stance.

    Chạy thử xem sao.
     
  19. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Đồng chí thử nghĩ cách làm cho Angie xây 2 stance được không ;;). Kiểu như xây hết 1 bên rồi đổi sang bên kia xây tiếp ý ;;)
     
  20. 01247

    01247 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    8
    đã test, chạy OK lắm, chưa thấy lỗi nào cả.
     

Chia sẻ trang này