[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    tôi còn gà mà ^^ mà tôi dạo này có C&P nữa đâu
    vẫn đang trong quá trình học mà :D
     
  2. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    ko ai help mình à???
    plz help mình...
     
  3. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
  4. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @kakaan : Ko C&P nữa thì viết thử ra đi , có sai thì sửa chứ , hjc ?
     
  5. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    ^^ đang bận làm cái khác
    evolution để cuối :D
    mà ông làm dc rồi ak
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/10/10
  6. lizard91

    lizard91 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/1/10
    Bài viết:
    1,073
    bạn nào có plugin tiếng gió rít khi đạn bắn qua tai ko cho mình xin với
     
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Ai gợi ý code xem.
    Idle trong vòng 10s thì sẽ tự regain máu cho đến mức cao nhất
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/10/10
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Âm thanh này hình như trong game cũng có sẵn =)), nghe nó chéo chéo ấy. Mấy cái vấn đề này thì ít ai nghĩ tới nên người ta chả rỗi mà làm.
    @5c0r: Cái hbox chỉ có súng mới "đập" vào được thôi à ? Còn knife vẫn ăn hbox thường ?
     
  9. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    có ông trong thread đó ghi thế này nghĩa là gì vậy 5cor ? tui hok hỉu :|

    PHP Code:
    PHP:
    const OFFSET_MODELINDEX 491
    new mdl_index
    PHP Code:
    PHP:
    mdl_index engfunc(EngFunc_PrecacheModelyourplayermodel)  
    then
    PHP Code:
    PHP:
    engfunc(EngFunc_SetClientKeyValueidengfunc(EngFunc_GetInfoKeyBufferid), "model""yourmodel")
    set_pdata_int(idOFFSET_MODELINDEXmdl_indexOFFSET_LINUX
    is enough
     
  10. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    Khởi tạo const , và biến là mdl_index , àh thêm 1 const nữa là OFFSET_LINUX = 5 , thế thôi
    gán mdl_index = engfunc(EngFunc_PrecacheModel, yourplayermodel) và đặt ở plugin_precache

    Ở func mà ông dùng để set model cho Zombie thì
    PHP:
    engfunc(EngFunc_SetClientKeyValueidengfunc(EngFunc_GetInfoKeyBufferid), "model""yourmodel")
    set_pdata_int(idOFFSET_MODELINDEXmdl_indexOFFSET_LINUX)  
    @Chief :Chưa test ,nhưng theo Mini_Midget thì , yes
    - Tiếng súng chéo chéo rít wa tai là Bullet_Whizz của Cheap_Suit , tìm sem :D
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái hbox này dùng good đấy :-bd. Về vụ knife chả bận tâm vì đúng là mình không điên cầm dao cù zombie làm gì.
     
  12. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    có ai biết làm plugin , khi bắn nếu trúng enemy thì cái cross hair nó có thêm dấu như dấu x chéo ra đc k ?+ cái sound "phạch phạch " khi bắn trúng nữa !! như mw2 ấy , thay cho cái damage fire của stung thì hay wa' ...
     
  13. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    PHP:
    engfunc(EngFunc_SetClientKeyValueidengfunc(EngFunc_GetInfoKeyBufferid), "model""yourmodel"
    2 cái màu đỏ là ntn vậy ông ? ông làm đc rùi à Chief , chỉ tui với , hoặc share tui file code lun đi
     
  14. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nếu ta không nhầm thì cái plugin đó Arram có đòi ta nhờ request rồi thì phải.
     
  15. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @Uno : Làm rồi , để lại hiện dấu chéo luôn :)) , nhưng ko có tiếng phạch phạch =))
     
  16. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    chỉ tui fix hbox với o.O , ném mấy cái hàm đó vào sma của mấy class zombie hở ? O.O
     
  17. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @kun : Check xem function set model zombie ở đâu . thay thế , phần tạo biến ném ở đâu , chắc ông biết rồi :|
     
  18. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    ủa nhưng có fải .sma của class zombie ko ? trong file .sma của class zombie tui ko thấy cái nào set model cả :| , chỉ có precache model thoy mờ @@
     
  19. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @5c0r: hình như trong ZP có cho set hbox đúng không :-?
     
  20. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    vào main mà sữa chữ class chỉ lá dùng native của main thôi
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này