[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    K chỉ cái sma đó mà xin những request khác , hỏi ... cũng chả trả lời => nản ( hơi chảnh)
     
  2. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    thì tớ cũng làm như này mà
    nếu dùng native đó trong plugin của nó thì đc
    plugin khác dùng thì không đc hic

    7 - Burst shot 8- 1 shot + burst shot ==> áp dụng cho mọi loại súng hay chỉ glock18 và famas. bắn 1 phát ra mấy viên hay có thể tùy chỉnh ^^
    Nếu áp dụng cho mọi loại súng thì xin đoạn code ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/10/10
    shinigamicuong thích bài này.
  3. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    Nếu mọi loại súng vậy lúc Burst là sounds mặc định hay sounds riêng
    Nếu sounds riêng thì làm cho cây Water Pistol dược đó anh Tùng :>
     
  4. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Effect killer share sma bản mới nhất rồi đây thây
    tìm lại trong page trước đê
     
  5. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    Cái effect killer đầu tiên chứ k phải cái nst effectkiller ! cái hiện 1 lần 1 kill thui !
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Cái Synthets. nó trà trộn ZP với bio vào thì phải
     
  7. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Chỉnh sửa cuối: 24/10/10
  8. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    uk` , mà sao thấy cái đó sound trong folder vox à ? k phải misc ? mà bác gửi cho 5cor cái đó rùi phải k , vậy thanks nhìu =] !
     
  9. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    muốn make plugins chó Synthet chắc phải convert giống kiểu bio
     
    shinigamicuong thích bài này.
  10. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Burst shot và 1 shot là dành cho mọi loại súng. Gửi code thì tôi ngại gõ lắm, hay là tôi gửi cả plugin g4u weapon cho ông. Thuật toán tôi sẽ nói ra như sau
    Đầu tiên tạo 1 biến boolean, giả sử là bool:f_shot[33], bool:t_shot[33] (f_shot là 1 shot , t_shot là burst shot), trong cái fm_cmdstart thì kiểm tra phím attack2
    nếu chức năng của súng là burst shot thì nếu t_shot[id] = false thì lập tức cho nó thành true, trong fm_updateclientdata, nếu t_shot[id] = true và chức năng của vũ khí hiện tại là burst shot, thì return FMRES_HANDLED, trong fm_cmdstart kiểm tra phím attack, nếu t_shot = true, chức năng của súng là burst shot thì release cái phím attack
    dùng hàm này nè ExcuteHamB(Ham_WeaponPrimaryAttack, ent) x số đạn muốn bắn ra trong 1 lần. Ví dụ muốn burst 5 viên thì
    ExcuteHamB(Ham_WeaponPrimaryAttack, ent)
    ExcuteHamB(Ham_WeaponPrimaryAttack, ent)
    ExcuteHamB(Ham_WeaponPrimaryAttack, ent)
    ExcuteHamB(Ham_WeaponPrimaryAttack, ent)
    ExcuteHamB(Ham_WeaponPrimaryAttack, ent)
    Đặt liên tiếp nhau là được
     
  11. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Lockerz Zombie - Block Human Weapon
    ( Con này có tuyệt chiêu ghê gớm là: khóa súng của human, làm cho human không bắn dc. = cách phóng sét như Deimos)

    Mấy bác thấy sao ?
    nếu dc thì Ghép code deimos và block fire vào :D
     
  12. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    để tạo ra 1 con Zombie tổng phân hợp hả
    ko nên ghép thế
    nếu thế thì đã có con frost
     
  13. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Thực chất cái burst này là tăng số lần bắn trong một lần bấm chuột trái (tức là phím bắn đó), cái burst này như là thực hiện việc bắn bình thường, súng có sound nào nó thực hiện với sound đó, nếu là súng mới thì nó sẽ có sound súng mới, sở dĩ burst kiểu này 3 viên đi cùng một đường thẳng là vì nó thực hiện nhanh quá, súng không kịp giật nòng lên (ở ngoài đời), thuật toán độ giật thiết lập nhưng bị hủy bỏ để đưa tâm súng về origin hiện tại (AMX)
     
  14. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @dias : Code nhìn qua tạm ổn , tuy nhiên là fastrun thì giống nhưdãng energy rồi regen từ ưt2
    Set_view được thôi, cái khó là làm sao nhìn từ trên top của map xuống mà thấy đc hết kìa =))
     
  15. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Sau đây là đoạn code của cái burst đó ( 1 shot, 6 shot, 7 shot thì cũng làm tương tự)
    /* Plugin generated by AMXX-Studio */

    #include <amxmodx>
    #include <amxmisc>
    #include <hamsandwich>
    #include <fakemeta>
    #include <csx>
    #include <engine>
    #define PLUGIN "[G4U] Burst shot"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "REDPLANE - Nguyen Duy Linh"

    new bool:g_burst[33]
    new Float:time_delay[33]
    public plugin_init()
    {
    register_plugin(PLUGIN, VERSION, AUTHOR)
    register_forward(FM_CmdStart, "fw_cmdstart")
    register_forward(FM_UpdateClientData, "fw_updateclientdata", 1)
    }

    public client_connect(id)
    g_burst[id] = false

    public client_death(killer, victim)
    {
    if (!pev_valid(victim))
    g_burst[victim] = false
    }

    public fw_cmdstart(id, uchandle, seed)
    {
    if (!pev_valid(id) || !is_user_alive(id))
    return FMRES_IGNORED
    new button = get_uc(uchandle, UC_Buttons)
    new wid = get_user_weapon(id)
    new weaponname[32], ent
    get_weaponname(wid, weaponname, 31)
    ent = find_ent_by_owner(-1, weaponname, id)
    if (button & IN_ATTACK)
    {
    set_uc(uchandle, UC_Buttons, button &~ IN_ATTACK)
    if (g_burst[id])
    {
    if (get_gametime() - time_delay[id] >= 0.7) // Neu thoi gian delay lon hon 0.7 thi se cho ban Burst 3 vien
    {
    ExecuteHamB(Ham_Weapon_PrimaryAttack, ent)
    ExecuteHamB(Ham_Weapon_PrimaryAttack, ent)
    ExecuteHamB(Ham_Weapon_PrimaryAttack, ent)
    // Neu muon ban burst nhieu hon thi tang so luong ham ExecuteHamB(Ham_Weapon_PrimaryAttack, ent)
    }
    time_delay[id] = get_gametime()
    }
    return FMRES_HANDLED // return FMRES_IGNORED la de khong cho nut attack duoc thuc hien
    }
    if (button & IN_ATTACK2)
    {
    set_uc(uchandle, UC_Buttons, button &~ IN_ATTACK2)
    if (!g_burst[id])
    {
    g_burst[id] = true
    client_print(id, print_center, "CHANGE TO BURST MODE")
    }
    else
    {
    g_burst[id] = false
    client_print(id, print_center, "CHANGE TO NORMAL MODE")
    }
    }
    return FMRES_IGNORED
    }

    public fw_updateclientdata(id, sendweapon, cid)
    {
    if (!pev_valid(id) || !is_user_alive(id))
    return FMRES_IGNORED
    if (g_burst[id])
    {
    set_cd(cid, CD_flNextAttack, halflife_time() + 0,001)
    return FMRES_HANDLED // Cai nay la khong cho animation cua FIRE thuc hien
    }
    return FMRES_IGNORED
    }
    để chuyển chế độ burst nhé
     
  16. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    Bio:biết làm thế nào để thêm weapon vào present respawn ko
    với cả có cách nào Biohazard hiện tên class Zombie mình muốn chọn khị bị lây nhiễm ko ??
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/10/10
  17. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    xem lại cái native trong zp,nghiên cứu kĩ cái native register class...
     
  18. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    @RED:
    nếu làm như này thì 3 viên bắn cùng lúc sẽ vào cùng 1 điểm à
    có cách nào làm nó giống như burst của famas hc kiểu bắn 1 phát ra nhiều viên tung tóe như shotgun không
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @5c0r:
    Code của ông thuộc dạng bấm, chứ không thuộc dạng giữ nên phải để set_task chứ không là nó chạy mãi mãi luôn.
    Cứ bấm là chạy chứ ko phải giữ.

    cái quan trọng là giữ phím thì dc chạy nhanh. còn thả phím thì chậm: Như resident Evil5 đó.
    đang chơi khúc chap 2-3. ông chơi chưa có gì giúp :)

    rồi bữa nào rảnh chỉ tôi cái "hiện Spr" = cách:
    message_begin
    ...
    message_end

    nhé trong wiki có ghi nhưng không ghi cách hiện spr = cái này
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/10/10
  20. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    bác có cách nào làm biohazard hiện lên bảng chọn class Zombie khi bị lây nhiễm ko
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này