[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    @dias có 2 cách làm mát máu
    -
    PHP:
    #define DAMAGE 10.0 //số dmg
    ExecuteHamHam_TakeDamagevitimattacker0DAMAGEDMG_SLASH );
    - set health của player đó = current health - damage
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Thanks Ryokin:
    - Cách dùng HamTakeDamage hay hơn...
    -----------------------------------------------
    PHP:
    ExecuteHamHam_TakeDamagevitimattacker0DAMAGEDMG_SLASH );  
    mà sao lại có victim attacker đây :-s. lẽ ra phải 1 thôi chứ. ông giải thích từng cái Parameter đi =.=
     
  3. Apples

    Apples Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    307
    Nơi ở:
    Umbrella Corp
    Ngoài lề chút, cái múi giờ forum của chú dias hình như lệch GMT à ?
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Ngoài giờ 1 chút:
    - Nó lệch cũng chả sao cả. vì ít khi xem giờ trong 4rum. Thích thì chỉnh lại... Rồi đó...
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/1/11
  5. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    PHP:
    ExecuteHam(Ham_TakeDamagevictimattackerattackerdamageDMG_BULLET)
    DMG_BULLET ==> dạng của damage (bom, dạn ,....) (thường dùng cái này)
    Ham_TakeDamage là dùng khi muốn 1 ent nào (attacker) gây takedamage cho 1 ent nào (victim) vì vậy mà nó có attacker và victim
    nếu dùng cho player thì nếu victim bị chết thì nó sẽ hiện name attacker và victim lên DeathMsg
    Chứ nó không phải chỉ là giảm Hp của victim
    Mọi thứ có trong các file .ini hết đấy,cú mở các file inc hay dùng ra mà xem là có hết
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/1/11
  6. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Ông Tùng nói như vậy không được chuẩn đâu nhé, nếu cái entity thực hiện mà pev_valid(ent) < 0 thì nó không thực hiện ham_takedamage đâu, tôi dính cái này nhiều rồi, mà thứ 2, nếu cái entity gây damage không phải là player thì nó cũng không hiện hud, coi như là silent death. dùng hàm fake_damage của fakemeta ấy, nó bao quát hơn nhiều

    ---------- Post added at 15:44 ---------- Previous post was at 15:41 ----------

    Mà cái idinflictor là id của vũ khí, tìm nó bằng cách new ent = find_entity_by_owner(id, "weapon_m4a1", id), chứ không phải player đâu nhé
     
  7. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333

    tất nhiên là ent attacker và victim phải tồn tại
    thì tất nhiên cả victim và attacker đều là player thì nó mới hiện DeathMsg chứ
     
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    - à được rồi, thanks các bác nhiều :D
    ---------------------------------------------
    @sontung0:
    - Sao mình làm Human Screnario trên hlds nó cứ bị bad load là sao nhỉ. mình chạy đủ models sound hết rồi, lang rồi config rồi module, spawn point,... Cho Human Screnario mà nó vẫn ko chạy. ông Tùng có liên kết nó với cái nào ko. sao nó ko chạy ta:|
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/11
  9. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    Ai biết cho mình hỏi chút:
    Mình muốn bỏ cái tâm ngắm của tất cả các súng trong cs1.6 thì dùng mã lệnh hay plugin gì. Giống như trong chế độ Zombie có plugin "zp_no_crosshair.amxx" dành cho Zombie đó!
    Cám ơn!
     
  10. Apples

    Apples Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    307
    Nơi ở:
    Umbrella Corp
    @dias:Nó liên kết nhiều lắm... Chú dùng cả bản CSO-NST may ra chạy được.
     
  11. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    liên kết với nst_wpn ^^
    xem nó dùng include nào thì cho hết vào
     
  12. Apples

    Apples Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    307
    Nơi ở:
    Umbrella Corp
    Tốt nhất nếu mà đùng tới mấy plugin mode của anh ấy cứ bê hết các plugin,inc liên quan vào..
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Trời ơi. nst_wpn. còn liên kết với mấy cái kai nữa +_+
     
  14. Apples

    Apples Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    307
    Nơi ở:
    Umbrella Corp
    Thì đã nói rồi mà.. Nó liên kết chằng chịt với các sub-plugin khác cho nên tách ra là không chạy được..
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Ai nói ko tách dc :)). tách cái nst_wpn với mấy cái kia ra chuyện nhỏ... mà lười quá vả lại ko có time
     
  16. Apples

    Apples Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    307
    Nơi ở:
    Umbrella Corp
    Ta đâu nói không bỏ liên kết của nó dc đâu..
    Ai biết plugin SvenCoop Exp Mod hoạt động như thế nào ko?
     
  17. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    có link ko zz
    mà sao nst_player ko tương thích với ZP mà bản CSRM vẫn chơi dc nhỉ
     
  18. solomenok

    solomenok Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    16
    Ai có plugin thêm nhân vật send cho em với em tìm hoài không thấy, mà cái plugin hoạt động riêng lẻ ấy chứ plugin NST_ADD_PLAYER toàn phải thêm plugin NST_Wpn nó mới hoạt động được chán lắm. Mà em nghe có bác nào bảo cái plugin của sontung cũ gì đó hoạt động riêng lẻ đó ai có cho em nha.
     
  19. Apples

    Apples Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    307
    Nơi ở:
    Umbrella Corp
    Oắc.. Cái nst player làm gì có native với weapon nhỉ ? Nó chỉ native với plugin hand thôi chứ ?
     
  20. solomenok

    solomenok Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    16
    Vậy bỏ mấy cái kia ra được không chỉ lấy file amxx NST_ADD_PLAYER với file ini NST_Player được hok cho file này hoạt động riêng lẻ với mấy cái kia đi được hok anh
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này