[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Thì thử bắn nó hết hp xem nó có chạy ko :-". Trong Video có đoạn bắn cho nó chạy đó
    Full 5 Skill (trừ skill5 ko phải special Skill)
    - Phun 1 bãi Poison
    - Quay lòng vòng chạy thẳng hết map
    - Đập cái chân xuống đất rồi mấy cái cây phun lên
    - Xoay vòng =)). THằng nào đứng gần là rớt súng
    - Cắn (Cái này là tự động rồi)
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/2/12
  2. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
  3. \Dragon/

    \Dragon/ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Bài viết:
    49
    KFL lấy cái này dùng cho beta 3 đk đấy phát triển tiếp ZS đi.
     
  4. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Tôi không bao giờ sử dụng code của người khác nếu tôi làm được.
     
  5. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Dragon:
    - Tật đó của nó trời đánh ko chết =)). Lúc nào nó chả thế :)). Câu của nó nói nghĩa là nó có khả năng làm được, chứ nó ko phải là nó ko muốn sử dụng code chùa :))

    @HuuCuong:
    - Zombie Mode AI CF làm gì có con Dione này nhỉ :-??
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/2/12
  6. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195

    CHÉM .... :))
    Chú nói ngon đó, nhiều lúc chú bảo là chỉnh sửa metahook mà anh chả thấy chú làm gì. :))
     
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - redplane còn ghét e ko nhỉ :}
     
  8. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Hôm bữa mới sửa cái mác bản quyền của mth từ djb sang nst:-"
     
  9. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    thế sao ko hỏi ý kiến của author
    vl :|
     
  10. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195

    Nếu có cuộc thi chém gió thì chú sẽ đạt ACE vàng :))
    Túm lại là, sau nhiều lần nghe chú chém, anh tin kinh khủng, bây giờ thì hết :))
     
  11. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @kungfulon:
    - Để ta bonus thêm gạch :))

    =============
    badau_yau: :-&
    badau_yau: "Tôi không bao giờ sử dụng code của người khác nếu tôi làm được."
    ============
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/2/12
  12. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đúng thật là kfl đã thay đổi đc đường dẫn djb_tga thành nst_gfx, nhưng cũng dễ hiểu vì mh là modules open source, muốn rename label djb thành nst hết đối vs tôi viêc này mất ko qúa 1 phút qúa đơn giản, nhưng vì tôi tôn trọng công sức của 1 người lập trình mà họ đã bỏ ra, họ có thể mất 1 tuần hay thậm chí là 1 tháng để có thể viết 1 module đó, nên tôi làm sao có thể nỡ dẫm đạp lên công sức của họ đc, như vậy có khác gì ăn cướp...zz!

    ---------- Post added at 14:56 ---------- Previous post was at 14:42 ----------

    đúng thật là kfl đã thay đổi đc đường dẫn djb_tga thành nst_gfx, nhưng cũng dễ hiểu vì mh là modules open source, muốn rename label djb thành nst hết đối vs tôi viêc này mất ko qúa 1 phút qúa đơn giản, nhưng vì tôi tôn trọng công sức của 1 người lập trình mà họ đã bỏ ra, họ có thể mất 1 tuần hay thậm chí là 1 tháng để có thể viết 1 module đó, nên tôi làm sao có thể nỡ dẫm đạp lên công sức của họ đc, như vậy có khác gì ăn cướp...zz!
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Thay đổi url thì hay hơn là thay đổi author
     
  14. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Mấy bác cho em hỏi mấy cái code trong TextMsg của CS với .... Khó nói quá nhỉ .
    Ví dụ em muốn set dòng "Round Draw" thành "" Thì làm như sau:
    PHP:
    public message_textmsg()
    {
        static 
    textmsg[22]
        
    get_msg_arg_string(2textmsg,21);

        if (
    equal(textmsg"#Round_Draw"))
                
    set_msg_arg_string(2"")
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }
    Bây giờ em muốn sửa 1 số cái như THông báo gỡ bomb thành công hay bomb nổ thành công thì chẳng biết cái #... ở đâu, xem thử trong CStrike_english.txt cũng ko có :((
     
  15. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thay đổi cái gì cũng như nhau cả thôi, ko có ngoại lệ, thử tưởng2 nêu mình làm ra bản mod và bị ng ở 4rom khác đem về edit lại và k ghi nguồn, thì lúc đó author of mod lúc đó sẽ nghĩ sao...!!!!
     
  16. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Nói chung là bảo tên kakaan96: xin phép rồi sửa :))
     
  17. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    cs có mỗi file cstrike_english.txt thôi àh :|
     
  18. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    ĐÂu nữa ta........................... :((
     
  19. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    cstrke\titles.txt
    Mà mình bị tạ nhiều thật, có khi nên quit code thôi:-?
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Tìm.................................
     

Chia sẻ trang này