[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    trong cso khi minh kill or be killed đều vẽ 1 hình chữ nhật to dài hết deathmsg. Để vẽ được cái hình đó chắc chắn cần xpos và ypos, có cvar điều khiển nó thì mình tóm được và draw spr or tga theo ý thích !
     
  2. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Ông ghi cái main code hộ tui cái heo...ông ghi v tui vẫn chưa hỉu cách sd bitsum vô đâu...
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    PHP:
    public fw_primary_attack_post(ent)
    {
             if(!
    pev_valid(ent))
                   return 
    HAM_IGNORED

             
    #define WEAPONSTATE_ELITE_LEFT (1<<3)
             
    if (get_pdata_int(ent74) & WEAPONSTATE_ELITE_LEFT)
             {
                       
    play_weapon_anim(......)
             } 
    // Elite Left  
    }

     
  4. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Còn elite right thì sao,hay là dùng else để check à?
     
  5. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Đặt hàng 1 plugin cho vũ khí cận chiến của CF
    Anh em nào viết đi !
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Chỉnh sửa cuối: 5/4/12
  7. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Ko cần phải xài get_user_weapon đâu vì cái state này chỉ dùng cho elite thôi=))
     
  8. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    làm được rồi =="
    ........................
     
  9. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ai giám viết cho bác :D .. Bác pro thế ko viết thì thôi !
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Viết dc thì viết đi. Khỏi phải khiêm tốn chi cho mệt =)).
     
  11. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thôi ko hỏi nữa... sửa được rùi!

    P/S: hôm nay em gặp 1 hiện tượng siêu lạ... AMXX complie bình thường mới đểu
    + Thiếu 1 dấu ")" cuối câu
    + 1 biến Float mà quên không khai báo Float:a

    Thế mà nó complie ko warning nào, đểu nhỉ
    còn có lúc chỉ lệch 1 dấu cách cũng warning
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/4/12
  12. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    1. Pawn ko bao giờ sai. chú sài cái pev int thì báo = mô tê. May be so
    2.
     
  13. Ok.BeBu

    Ok.BeBu Guest

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Bài viết:
    254
    Cái này xài sao vậy :D
    ...............................................................................
     
  14. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Nói thiệt là mình ko có time nữa ! Mệt lắm ! Đi làm cả ngày tối chỉ muốn ngủ thôi!
    Anh em viết dùm cái ! Hỗ trợ CSCFE cái ! Thanks trươc!
     
  15. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    set time delay att à ? Cái này mình cũng đang làm dở nhưng err quài
     
  16. Ok.BeBu

    Ok.BeBu Guest

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Bài viết:
    254
  17. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    @HC: Có phải bác muốn cái này ?
    [YOUTUBE]DiyzBM4sDUc&feature=youtu.be[/YOUTUBE]
     
  18. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Cái melee của chú là get user aiming rồi tấn công. Nếu thế thì cũng BT, chú phải quét góc để set damage, chứ làm như bây giờ chỉ dành cho rìu thôi
     
  19. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Haiz, tui dùng trace(tốt hơn get user aiming nhìu) để làm melee có delay,nhưng khi get view angle diff(tức là quét angle như ôg linh nói) thì tầm chém của nó cũng chả rộg thêm dc bao nhiu hết...
     
  20. Ok.BeBu

    Ok.BeBu Guest

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Bài viết:
    254
    Chán ghê, chẳng thấy ai trả lời :|
     

Chia sẻ trang này