[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Đây còn support dài dài:-j
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Mi support ta chả thấy mi support gì hết. Newbie hỏi vài câu ngu ngu là ném gạch =))
     
  3. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Làm 1 cách thì thầm ko ai biết, ta nói rồi còn gì:-j
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Chính vì cái sự thì thầm của mi mà ai cũng nói mi ko bao giờ support CSO NST vì mi thì thầm =))
     
  5. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Ta nhận ra 1 điều: Thì thầm tốt hơn phơi bày:-j
     
  6. maygiat

    maygiat Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/11/08
    Bài viết:
    971
    Nơi ở:
    Thái Nguyên
    2 bác sao suốt ngày đấu đá thế nhỉ :|
     
  7. ~syn~

    ~syn~ Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/11
    Bài viết:
    939
    Ngta bảo yêu nhau lắm cắn nhau đau mà [​IMG]
     
  8. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Help me.... hiện tượng lạ à
    Viết cái này cho nó dễ nhớ...nhưng khi call thì cái const sprite[] luôn là "" nên nó cứ báo ko thể load "sprites/.spr" :((

    Điều kì lạ là khi dùng ngay trong plugin đó thì chạy bình thường. Còn dùng ở plugin khác thì cái sprite[] = "" :((

    PHP:
    public native_draw_image(id, const sprite[], Float:xFloat:yredgreenblueimodeFloat:displaytimechanneltype)
    {
        
    // type = 1 - Draw normal spr ; type = 2 - draw alphates spr
        
    if (!is_user_connected(id) || !MH_IsMetaHookPlayer(id) || is_user_bot(id)) return
        
        if (
    type == 1MH_DrawAdditiveImage(id01spritexyredgreenblueimodedisplaytimechannel1)
        else if (
    type == 2MH_DrawHolesImage(id01spriteyredgreenblueimodedisplaytimechannel1)
        
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/5/12
  9. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Chú nói rõ ràng xem nào ! Chú thử đọc lại bài của mình xem có hiểu ko? Post xàm quá ! Nêu rõ ràng mới giúp được chứ?
     
  10. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Đây có phải hiện tượng lạ đâu[​IMG]
    Thiếu param_convert(2) nên bị là phải[​IMG]
    Xài dynamic native thì phải param_convert(<num arg của string>) cho tất cả các arg string của native[​IMG]
    Và nếu đã xài param_convert rồi thì đừng có dại mà call thẳng func này trong plugin[​IMG]
     
  11. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    thì em viết native đó để draw image (thực ra là draw 1 quả image động). Ví dụ plugin này là a.amxx. Em viết plugin khác là b.amxx, call native thì nó lỗi như trên đã nói.
    @kungfu: thanks. Hôm qua xem plugin của anh sontung cũng thấy nhưng ko biết làm gì.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/5/12
  12. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    - Hơi đâu mà call native cho dài dòng. trong amx có cái callfunc đấy. gọi luôn cho nhanh, khỏi convert gì cả, mở plugin gunxpmod ra mà coi
     
  13. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Callfunc còn dài hơn, chi bằng reg cái native khi gọi call 1 dòng tiện hơn, format y chang func thường[​IMG]
     
  14. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Đúng ! Nhưng sẽ hơi rắc rối với mấy babay tập tành code đó ! Bằng chứng là tui :9cool_canny:
     
  15. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Mấy bác cho e hỏi. Ví dụ đọc trong inc có cái registerham và fm_takedamage (hoặc cái khác) thì khi đăng kí func làm sao biết những biến vào của nó? ( e hỏi chung chung đó nha, chứ cái này thì e biết roài)
     
  16. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    mở inc const ra mà coi là biết ngay thôi
     
  17. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    ngay cả dùng cái client_cmd để chạy sound mà vẫn không được :9cool_canny:
     
  18. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Dùng không đúng cách chăng ?

    Wav
    PHP:
    client_cmd(0"spk sound/npc_revenant/appear.wav")
    MP3
    PHP:
    client_cmd(0"mp3 play sound/npc_revenant/appear.mp3")
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Có ai muốn làm 1 ván dead end ko =))
    [video=youtube;W205VLGsuWg]http://www.youtube.com/watch?v=W205VLGsuWg[/URL][/video]
     
  20. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Có. Tớ khoái chơi mấy mod kiểu bắn boss khổng lồ thế này lắm.:D
     

Chia sẻ trang này