[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. N?K

    N?K C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/7/03
    Bài viết:
    1,814
    uh thì quên :)
    PHP:
    public even_deathmsg()
    {
    new 
    killervictimheadshotweapon[32], wpnid
    killer 
    read_data(1)
    victim read_data(2)
    headshot read_data(3)
    read_data(4weaponcharsmax(weapon)) 


    ---------- Post added at 10:29 ---------- Previous post was at 10:06 ----------

    Ok nếu không còn gì sai sót thì túm lại code cuối cùng sẽ thế này

    PHP:
    #define IsPlayer(%1) (1<= %1 <= g_iMaxPlayers)
    new g_iMaxPlayers;

    public 
    plugin_init() 
    {  
        
    g_iMaxPlayers get_maxplayers();
    }

    public 
    even_deathmsg()
    {
    new 
    killervictimheadshotweapon[32], wpnid
    killer 
    read_data(1)
    victim read_data(2)
    headshot read_data(3)
    read_data(4weaponcharsmax(weapon))
        if (
    equali(weapon"grenade"))
            
    format(weaponcharsmax(weapon), "hegrenade")
        
    format(weaponcharsmax(weapon), "weapon_%s"weapon)
        
    wpnid get_weaponid(weapon)

    if (
    victim == killer || !IsPlayer(killer) || !IsPlayer(victim))
    {
    return;
    }
                if (
    headshot && wpnid)
                {
                    
    client_print(killerprint_chat"HEADSHOT")
                }
                else  if (
    wpnid == CSW_KNIFE)
                {
                    
    client_print(killerprint_chat"KNIFE")
                }
                else if (
    wpnid == CSW_HEGRENADE)
                {
                    
    client_print(killerprint_chat"HEGRENADE")
                }
                else if (!
    headshot && wpnid)
                {
                 
    client_print(killerprint_chat"NORMAL KILL")
                }
    }  
     
  2. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thanks mấy bác... trong CSO NST cũng có mà ko đọc =.=

    Mấy bác chỉ dùm e cách sử dụng get_string(param, dest[], maxlen) với... Làm vô console lỗi tùm lum :((
    Nghe nói cái này return được string qua native :)

    Đầu tiên register native với stype 0 xong rồi sao nữa :(


    ---------- Post added at 13:10 ---------- Previous post was at 12:26 ----------

    PHP:
    register_native("zero_accaa""natives_ac"0)
    }

    public 
    natives_ac(id)
    {
        
        new 
    return_data[64], current_weapon

        format
    (return_data63"Chan the !")
        
        
    get_string(1return_data63)
        return 
    return_data
    }

     
    Chỉnh sửa cuối: 5/5/12
  3. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    public natives_ac(id)
    {

    new return_data[64], current_weapon

    format(return_data, 63, "Chan the !")

    get_string(1, return_data, 63)
    return return_data
    }

    :)). string chứ có phải int hay float đâu mà return :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/5/12
  5. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Nhưng em thấy nếu để trong public thì return như thường mà nếu register native cái func đó thì xịt luôn.
    Thế làm thế nào bác chỉ em với !
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/5/12
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    PHP:
    public plugin_natives()
    {
        
    register_native("check_status""native_check_status"1)
    }

    public 
    native_check_status(idstatus_numberreturn_status[12])
    {
        if(
    status_number == 1)
        {
            
    formatex(return_statussizeof(return_status), "Good")
        } else if(
    status_number == 2) {
            
    formatex(return_statussizeof(return_status), "Normal")
        } else if(
    status_number == 3) {
            
    formatex(return_statussizeof(return_status), "Bad")
        }
    }

    public 
    do_check_now(id)
    {
        static 
    current_status[12]
        
    native_check_status(id1current_status)
        
        
    client_print(idprint_chat"%s"current_status)
    }
     
  7. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thanks bác em làm được rồi... lúc đầu em cũng thử cách đó nhưng dùng "fomat" thì nó không được , hóa ra là "fomatex"

    P/S: Ai giúp em code set delay cho dao với :(( ... Code em làm như shjt ấy, anim lỗi tùm lum :(( (Đang play thì xịt)
     
  8. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    Ko phải vụ đó, lệnh mh thì tui biết. Nhưng có điều có dynamicradar rồi mà ko có icon của teammate trên đó. Mh 2.0 thì có bình thường. Mấy pro làm ơn giúp giùm cái đi!!! :2cool_burn_joss_sti:soldier_baby14:^:)^
     
  9. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    pm tui,tui share cho mà tham khảo:))
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @buiducduy:
    - format hay formatex cũng như nhau thôi :-j
     
  11. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    chắc lúc đầu thiếu cái param convert
     
  12. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Duy nhận được hàng chưa vậy?..............
     
  13. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    nhận rồi. Thanks bác nhiều. Hóa ra dùng cmdstart thì nó không lỗi anim nữa. :)

    ---------- Post added at 13:31 ---------- Previous post was at 12:46 ----------

    Bác nào có code nào liên quan tới camera share em xin nha.
     
  14. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    Mấy pro ơi làm ơn giúp dùm e với!!!
     
  15. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    @duy: kiếm trong engine có func set_view cho player đó.
     
  16. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Mã:
    set_view - Sets a player's view mode. 
    Syntax:
    
         set_view ( player, viewtype )
    Type:
    
        Native
    Notes:
    
    Modes are: 
    
    CAMERA_NONE 
    CAMERA_3RDPERSON 
    CAMERA_UPLEFT 
    CAMERA_TOPDOWN 
    
    Mã:
    attach_view - Sets a player's view to a new entity. 
    Syntax:
    
         attach_view ( player, target )
    Type:
    
        Native
    Notes:
    
    player, is a player index from 1 to 32. 
    target, is an entity's index. 
    
    Note: Target must be an non-player entity and the target must have or be given a model for attach_view to work. Most commonly used model for this is "models/rpgrocket.mdl", also make sure to precache the model you use. 
    
     
  17. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Làm sao để xóa cái mờ mờ 2 ở trên và dưới khi chết đi nhỉ các bác chỉ em chút :D
     
  18. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Hình như cái dó không xóa được. Ai biết set animation cho player ntn không?
     
  19. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    có message đó bác. Nhưng em quên mất tiêu rồi. Chắc bác dias biết đấy.
     
  20. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Ko có msg nào xóa đc 2 cái đó đâu=))bạn trẻ suy nghĩ đơn giản quá=))
     

Chia sẻ trang này